x close

อัพเดทข่าวสาร จาก Twilight Saga : New Moon

โรเบิร์ต แพททินสัน


อัพเดทข่าวสาร จาก Twilight Saga : New Moon (มงคลเมเจอร์)


โรเบิร์ต แพททินสัน พูดถึง The Twilight Saga : New Moon

          โรเบิร์ต แพททินสัน นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็น เอ็ดเวิร์ด แวมไพร์หนุ่มรูปงามในแฟรนไชส์ Twilight ได้เล่าความคิดเห็นของเขาว่า สาวกแวมไพร์จะได้เห็นอะไรจาก The Twilight Saga : New Moon บ้าง

          โดย แพททริค ที่เพิ่งจะมีอายุครบ 23 ปีไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เปรียบเทียบนวนิยายเล่มแรกกับเล่มที่สองของ สเตฟานี่ เมเยอร์ ว่า
"บรรยากาศใน New Moon นั้น ส่วนใหญ่จะปกคลุมไปด้วยความโศกเศร้า คุณจะเห็นว่า Twilight ภาคแรกนั้นเกี่ยวกับการตามหาความรักและการพิชิตอุปสวรรคขวางกั้น แต่ใน New Moon นั้นจะพูดถึงความสูญเสียและการเรียนรู้อยู่กับมัน ผมว่านี้เป็นมุมมองที่แปลกใหม่ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อนในเรื่องราวของความรัก"

โรเบิร์ต แพททินสัน



โรเบิร์ต แพททินสัน บาดเจ็บในกองถ่าย

          ข่าวนี้อาจทำให้สาวก เอ็ดเวิร์ด ต้องใจหายไปตามๆกัน เมื่อ โรเบิร์ต แพททินสัน ถูกทำให้หมดสติและบวมช้ำ เมื่อเกิดอุบัติเหตุป้ายโฆษณาลอยมากระแทกหัว ระหว่างการถ่ายทำที่แวนคูเวอร์ประเทศแคนาดา

          แหล่งข่าวแห่งหนึ่ง ได้เล่ากับทางเราว่า "โรเบิร์ต เริ่มถ่ายทำฉากหนึ่งคู่กับ คริสเทน ในสภาพอากาศที่มีพายุมรสุม ซึ่งแรงลมก็ทำให้ป้ายเหล็กหลุดออกมาจากเสา โดยมันลอยมาด้วยความเร็วจนทีมงานทุกคนไม่สามารถตะโกนเตือนเขาทัน มันกระแทกใส่หัวและทำให้เขาฟุบลงไปนอนบนพื้นนิ่งไม่ไหวติง"

          แหล่งข่าวเล่าต่อว่า "ทีมงานทุกคนรีบวิ่งไปดูอาการ จนในที่สุด โรเบิร์ต ก็ลุกขึ้นมาเองได้ และต้องเอาน้ำแข็งประคบหัว ถึงแม้เขาจะบอกทุกคนว่าไม่เป็นอะไร แต่ผู้กำกับ คริส ไวซ์ ก็สั่งปิดกองในวันนั้นทันที และบอกให้ โรเบิร์ต กลับไปพักผ่อนที่โรงแรม โดยรุ่งขึ้นเขาก็มาทำงานปกติ แต่เราก็เห็นได้ว่าหัวของเขาปูดขึ้นมาอย่างชัดเจน"

โรเบิร์ต แพททินสัน



คริสเทน สจ๊วต ขยาดสาวก เอ็ดเวิร์ด

          คริสเท็น สจ๊วต ผู้รับบทเป็น เบลล่า ใน The Twilight Saga: New Moon หนังภาคต่อที่สาวกแวมไพร์ต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ได้ออกมาเล่าถึงความกลัว ซึ่งเธอมีต่อแก๊งค์หญิงสาวที่สะกดรอยตาม โรเบิร์ต แพททินสัน นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็นเอ็ดเวิร์ด แวมไพร์ในอุดมคติของสาวๆไปทุกหนทุกแห่ง

          เธอเล่าให้เราฟังว่า "เมื่อคุณไปโปรโมตตามสถานที่ต่างๆ แม้กระทั่งเมื่ออยู่ในกองถ่าย คุณก็จะเห็นสาวๆนับพันคนกรีดร้องเรียกชื่อเขา จนทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้หญิงที่อยู่เป็นกลุ่มไปแล้ว พวกเธอหมกมุ่นกับ โรเบิร์ต และฉันก็คิดว่าพวกเธอรู้สึกอิจฉาฉันในการได้อยู่ใกล้ชิดกับเขา"

          ซึ่งนักแสดงสาววัย 18 ปีคนนี้ ก็ได้เรียนรู้ข้อควรปฏิบัติข้อหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวันว่า "ถ้าเกิดคุณเจอกลุ่มผู้หญิงอายุไล่เลี่ยกันมากกว่าสามคนขึ้นไป...จงวิ่งหนี"

โรเบิร์ต แพททินสัน




ราเชล เลอเฟอร์ พร้อมต่อกรกับฝูงหมาป่าใน The Twilight Saga: New Moon

          วิคตอเรีย อาจจะไม่มีบทมากนักใน Twilight แต่ในภาคนี้เธอก็กลับมาแก้แค้น เมื่อครอบครัวคัลเลนได้สังหาร เจมส์ แวมไพร์ผู้ชั่วร้ายซึ่งเป็นคู่รักของเธอ โดยได้เล็งเป้าหมายมาที่ เบลล่า แต่เธอก็ถูกขัดขวางโดยฝูงหมาป่าที่นำทีมโดย เจค๊อบ

          ราเชล เลอเฟอร์ ผู้รับบทเป็น วิคตอเรีย ได้เล่าถึงบทบาทที่มากขึ้นของเธอว่า "เล่มนี้ก็ยังเป็นการเล่าผ่านมุมมองของ เบลล่า ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ ก็อาจจะไม่ได้มีอยู่ในหนังสือ วิคตอเรีย ใช้เวลาทั้งหมดในการตามล่า เบลล่า โดยในท้ายที่สุดแล้ว เธอก็ต้องต่อสู้กับฝูงหมาป่าที่เข้ามามาปกป้อง เบลล่า พวกเราพยายามแสดงให้เห็นมากกว่าที่บรรยายในหนังสือ แน่นอนว่าเรื่องของรักสามเส้ายังคงเป็นแกนหลักอยู่ แต่พวกเราก็ใส่ฉากแอ็คชั่นที่ดุเดือดยิ่งขึ้นกว่าภาคแรกลงไปด้วย"

          เธอยังพูดถึงการร่วมงานกับผู้กำกับคนใหม่ว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นในการได้ร่วมงานกับ คริส ไวซ์ เขาเคารพในสิ่งที่พวกเราสร้างกันมาก่อน เขามองจากเรื่องราวบนตัวหนังสือและสิ่งที่ แคทธาลีน (ผู้กำกับ Twilight ภาคแรก) ได้สร้างขึ้นมา เขาทำงานได้อย่างเยี่ยมยอดในการรวมไอเดียของสองฝั่ง ทั้งจากมุมมองของตัวเองและสิ่งที่จะทำให้แฟนๆ หนังสือต้องตกหลุมรัก"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัพเดทข่าวสาร จาก Twilight Saga : New Moon อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2552 เวลา 16:30:17 43,872 อ่าน
TOP