x close

ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล ภรรยาของ เต๋า สมชาย

ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่, สยามดารา

          เซอร์ไพรส์กันทั่วทั้งวงการ หลังพระเอกนักบู๊ "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" วัย 35 ปี ออกมายอมรับว่า ได้จดทะเบียนสมรสกับ "ยุ้ย-อัฐมาศ อัศววิมล" ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2552 ที่สำนักงานเขตบางรัก ซึ่งพอข่าวนี้แพร่ออกไป ทำให้หลายๆ คนถึงกับอึ้งกับการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบของพระเอกเลือดร้อน เพราะไม่เคยมีข่าวใดๆ เล็ดลอดออกมาเลยว่า หนุ่มเต๋ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวคนนี้ พร้อมๆ กับคำถามตามมาว่า "อัฐมาศ อัศววิมล" เป็นใครมาจากไหน วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปหาคำตอบกันค่ะ...

          ยุ้ย หรือ อัฐมาศ อัศววิมล ไฮโซสาววัย 35 ปี จัดว่าเป็นสาวสังคมฐานะดี ทำงานในตำแหน่งรองผู้อำนวยการฝ่ายตลาด ของนิตยสารคอสโมโพลิแทน และปี พ.ศ.2551 ก็ทำงานที่นิตยสารดิฉัน โดยก่อนหน้านี้ยุ้ยเคยทำงานที่บริษัทโอกิลวี่แอนด์เมเธอร์ แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ควบคู่ไปกับเปิดร้านก็เปิดอาหาร-กาแฟด้วย เรียกได้ว่าเก่งเป็นผู้หญิงเก่งและมีความสามารถคนหนึ่ง 

ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล



          ขณะที่เพื่อนสนิทของ ยุ้ย เปิดเผยว่า รู้จักและเรียนกับยุ้ยมาตั้งแต่เด็ก ช่วงที่เรียนที่อัสสัมชัญ คอมเมอร์เชียล คอลเลจ (เอซีซี) ยุ้ยเป็นผู้หญิงเก่ง ทำงานเก่ง ร้องเพลงเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดี หลังจากเรียนจบก็ได้ทำงานที่โอกิลวี่ เป็นเอเจนซี่ระดับท็อปเท็น คนที่บริษัทจะรู้ว่าเป็นคนทำงานเก่ง ซึ่งหลังจากยุ้ยออกจากโอกิลวี่ก็ไปทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เพราะเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลาย แล้วก็ไปเรียนทำอาหารที่ต่างประเทศ ก็เปิดร้านอาหาร-ขายกาแฟที่หลังสวนจิตรลดา และทำค็อกเทลส่งงานอีเวนท์ด้วย นอกจากยุ้ยจะเป็นคนเก่งแล้วเธอยังเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมากด้วย จึงเชื่อว่าการที่ยุ้ยคบกับคุณเต๋า ไม่น่ามีปัญหาอะไร และคิดว่ายุ้ยน่าจะคุมคุณเต๋าอยู่ 




          สำหรับเส้นทางรักของ ยุ้ย และ เต๋า นั้น ทั้งคู่รู้จักเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แต่ไปพบรักกันที่เกาะเสม็ด และเพิ่งคบหากันได้ประมาณ 3 เดือน แต่ด้วยนิสัยใจคอที่คล้ายๆ กัน สามารถคุยกันได้รู้เรื่อง ซึ่งเวลา เต๋า มีปัญหาอะไรก็จะมาปรึกษา ยุ้ย เสมอ ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจไปจดทะเบียนสมรสแบบเงียบๆ โดยมีรุ่นพี่คนสนิทของเต๋าบางคนเท่านั้นที่รับรู้ อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าว เต๋า แต่งงานก็มีกระแสเม้าท์ออกมาว่าที่ เต๋า ตกลงปลงใจแต่งงานกันนั้น สาเหตุมาจากที่ยุ้ยเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาก่อน ทำให้ทั้งคู่ต้องรีบไปจดทะเบียนสมรสแบบเงียบๆ 

เต๋า ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล



          ทั้งนี้ แหล่งข่าวในบริษัทที่ทำงานของสาวยุ้ย เปิดเผยว่า หลังจากมีข่าวการแต่งงานของทั้งคู่ออกมา ทำให้ทุกคนในบริษัทประหลาดใจและฮือฮาเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะแต่งงานกันรวดเร็วเช่นนี้ ซึ่งพอเจ้านายเห็นข่าวก็เรียกยุ้ยเข้าไปคุย ซึ่งยุ้ยเขาก็ได้แจงเจ้านายไปว่า ไม่คิดจะแต่งงาน จะคบกันไปเฉยๆ อยู่ด้วยกันไปก่อน เพราะเพิ่งคบกันได้ไม่นาน แต่ที่แต่งเพราะอยากมีลูกด้วยกัน ซึ่งพอทั้งคู่ได้คุยกัน เต๋าเลยมารับยุ้ยไปจดทะเบียน และยุ้ยก็ยืนยันว่าไม่ได้ท้องตามที่เป็นข่าว พร้อมกับบอกว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองว่าท้องหรือไม่  หลายคนก็เป็นห่วงยุ้ย เพราะเต๋าเขามีข่าวค่อนข้างเยอะ แต่ยุ้ยเขาก็บอกว่าเขารับผู้ชายคนนี้ได้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- club.unlimitlife.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล ภรรยาของ เต๋า สมชาย อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2552 เวลา 07:55:08 187,145 อ่าน
TOP