x close

หมอกฤษฏ์ ไม่ยอม! ฟ้อง แม่ลีเดีย รายได้หด 14 ล้าน

หมอกฤษฏ์

หมอกฤษฏ์



หมอกฤษฏ์ ไม่ยอม! ฟ้อง แม่ลีเดีย รายได้หด 14 ล้าน (ไอเอ็นเอ็น)

          "หมอกฤษฏ์" ไม่ยอม! เดินหน้าฟ้องแม่ลีเดีย ทำเสียชื่อรับรายได้หด 14 ล้าน ศาลนัด 20 กรกฎาคม

          เมื่อหมอดูคอนเฟิร์ม "กฤษฏ์ หรือ นายศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์" ชื่อดัง ต้องขึ้นลงศาลเป็นว่าเล่น ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2552) ก็ได้เดินทางอีกรอบที่ศาลแพ่ง รัชดา พร้อมกับทนาย หลังจากยื่นฟ้อง คุณศันสนีย์ วิสุทธิธาดา คุณแม่ของนักร้องสาว "ลีเดีย" สังกัด อาร์เอส ฟ้องร้องต่อศาล เรียกค่าสินไหมทดแทนกับความเสียหาย จำนวน 100 ล้านบาท ส่งผลกระทบต่อรายได้ ที่ต้องสูญเสียภายในอนาคต ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงรายได้ที่หดหายจำนวนหลายสิบล้าน ภายใน 2 อาทิตย์ ให้ฟังว่า

          หมอกฤษฏ์ : เรื่องที่เสียหายก็เสียหายไปแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มสร้างกันใหม่ ยังต้องขอบคุณที่ศาลรับฟ้องคดีนี้ไว้ เราก็ยื่นไป 100 ล้านเท่าเดิม ความเสียหายทั้งหมดจำนวน 14 ล้านที่สูญเสียไปทันที นับตั้งแต่ที่โดนฟ้อง ไม่เกิน 2-3 สัปดาห์ ส่วนที่เหลือก็คงเป็นค่าเสียหายในอนาคต

  แล้ววันนี้ได้ทำอะไร?

          หมอกฤษฏ์ : วันนี้ได้ชี้ 2 สถาน โดยทางทนายฝ่าย คุณศันสนีย์ คุณแม่ของลีเดีย ยื่นคำให้การมา ศาลก็ได้กำหนดชี้ 2 สถาน และกำหนดประเด็นคำพิพาท แล้วก็จะได้นัดสืบพยานต่อไป วันนี้ทางฝ่ายโจทก์ก็มีหมอกฤษฏ์ และทนายมา ส่วนฝ่ายจำเลยได้ส่งทนายมา ศาลจึงได้กำหนดข้อพิพาท มา 2-3 ประเด็น ซึ่งทางฝ่ายโจทก์จะสืบพยานจำนวน 14 ปาก ส่วนฝ่ายจำเลยนัดสืบพยานจำนวน 9 ปาก จำนวน 3 นัด คือเริ่มวันที่ 21-23 เมษายน ปีหน้า ต่างฝ่ายก็นำพยานหลักฐานมาต่อสู้หักล้างกันต่อไป

  ประเด็นข้อพิพาทมีอะไรบ้าง?

          ทนาย : ประเด็นแรกฟ้องของโจทก์ครอบคลุมหรือไม่ ประเด็นข้อสองคือจำเลยกระทำละเมิดต่อโจทก์หรือไม่ ประเด็นที่สาม คือโจทก์เสียหายและจำเลย จะต้องรับผิดต่อโจทก์หรือไม่เพียงใด โดยที่เราฟ้องคดีนี้ กับค่าเสียหายทั้งหมด 100 ล้านบาท เราก็ได้นำหาหลักฐานยื่นต่อศาลว่าจำเลยสร้างความเสียหายต่อเราอย่างไร

  จำนวนเงิน 100 ล้าน ทางแม่ของลีเดียมีการต่อรองมั้ย?

          หมอกฤษฏ์ : ตอนนี้ก็ยังไม่มีเรื่องของการเจรจา ตอนนี้ก็ให้นัดสืบพยานไป แต่ถ้าอยากให้นัดไกล่เกลี่ยกันเราก็ยอมแต่โดยดี ถ้ามีโอกาสก็สามารถคุยด้วยกันได้

  สามารถยอมความได้มั้ย?

          ทนาย : ทุกคดีก็มีสิทธิ์ยอมความกันได้




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอกฤษฏ์ ไม่ยอม! ฟ้อง แม่ลีเดีย รายได้หด 14 ล้าน อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:18:46 24,542 อ่าน
TOP