x close

ณเดชน์ คูกิมิยะ หนุ่มหล่อบาดใจ คลื่นลูกใหม่ช่อง 3

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสารสุดสัปดาห์ และหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


        หลังจากโผล่หน้าหล่อใสๆ ให้สาวๆ ใจละลายในโฆษณาหมากฝรั่งยี่ห้อหนึ่งคู่กับ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็มีข่าวแว่วมาว่าทางวิก 3 พระราม 4 จับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เซ็นสัญญาเป็นพระเอกใหม่ของช่องเรียบร้อยแล้ว ก็แหม...หน้าตาไม่ลูกครึ่งจัด ออกญี่ปุ่นนิดๆ ไทยหน่อยๆ หุ่นก็แมน แถมกล้ามเป็นมัดๆ รวมแล้วอร่อย เอ้ย! หล่อบาดใจสาวๆ ซะเหลือเกิน ฮั่นแน่... อยากรู้จักหนุ่มณเดชน์กันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าแล้ววันนี้กระปุกดอทคอมก็ไม่พลาด ขอนำเรื่องของเขามาฝากกันค่ะ

        "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น วัย 18 ปี สูง 181 เซนติเมตร หนัก 65 กิโลกรัม เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา เขามีชื่อเล่นว่า "แบรี" แต่นามนี้จะรู้จักกันแค่เพื่อนๆ และคนในครอบครัวเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะพอเข้าวงบันเทิงเขาก็ใช้ชื่อเล่นเดียวกับชื่อจริง เพื่อให้เรียกง่ายๆ จำไม่ยาก 


ณเดชน์ คูกิมิยะ



        สำหรับกระแสความฮอตของหนุ่มน้อยคนนี้ เริ่มจากการที่เขาผ่านงานเดินแบบจากเวที Elle Fashion Week  ต่อด้วยผลงานโฆษณา และที่สำคัญหนุ่มณเดชน์ มีชื่อในลิสต์ 16  หนุ่มสาวที่นักปั้นดารามือทอง "เอ ศุภชัย" ประกาศดันเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงซะด้วย ซึ่งไม่แน่ว่าเร็วๆ นี้อาจจะได้เห็นหน้าแฉล้มของหนุ่มณเดชน์ทางจอแก้ว โชว์ฝีมือการแสดงละครให้ได้ชมกัน

        หันมาดูเรื่องราวความรักกันบ้าง แม้จะยังเด็กไม่มีเรื่องเลิฟๆ มากวนใจสักเท่าไหร่ แต่หนุ่มณเดชน์ ก็มีสเป็คสาวในฝันกับเขาเหมือนกัน โดยแอบกระซิบมาว่า เขาชอบผู้หญิงนิสัยดีมากกว่าหน้าตาดี เพราะผู้หญิงนิสัยดีจะมีเสน่ห์น่าสนใจกว่าผู้หญิงสวย แต่ถ้าเป็นสาวนัยน์ตาสวยคมแล้วล่ะก็เขาบอกว่าจะขอยกใจให้เลย เพราะหนุ่มคนนี้น่ะชอบสาวตาสวยมากๆ อย่างดาราสาว นิโคล คิดแมน หนุ่มณเดชน์ออกปากชอบสุดๆ เพราะดวงตามีเสน่ห์ มองแล้วรู้สึกประทับใจ


ณเดชน์ คูกิมิยะ




        "ผมชอบเวลามองผู้หญิง แล้วเขามองกลับมาครับ เพราะตาของผู้หญิงแต่ละคนสามารถบอกได้ว่า เขาคิดยังไงกับเรา แต่ถ้าเป็นรูปร่าง ผมชอบคนสะโพกใหญ่ เซ็กซี่ดีครับ" ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าว

        อืม...เป็นดาวอีกดวงที่ดูท่าจะอนาคตไกล ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ กันต่อไปนะคะ





 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณเดชน์ คูกิมิยะ หนุ่มหล่อบาดใจ คลื่นลูกใหม่ช่อง 3 อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:53:32 63,561 อ่าน
TOP