คอนเสิร์ตกามิกาเซ่ 20 ศิลปิน จัดโชว์อลังการ

คอนเสิร์ตกามิกาเซ่


แฟนวัยทีนเต็มอิ่ม... 20 ศิลปิน "KAMIKAZE" จัดโชว์อลังการ!!! (อาร์เอส)

          คุ้มค่าสมกับที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก "Kamikaze Live Concert" (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ของทั้ง 20 ศิลปิน "โฟร์ – มด, มีล่า, ขนมจีน, ซิสก้า, พิม, จินนี่, หวาย, พายุ, เฟย์ – ฟาง – แก้ว, เนโกะ จั๊มพ์ และ K-OTIC (เค – โอทิค)" จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ

          งานนี้นอกจากแฟนๆ จะเต็มอิ่มไปตามๆ กันแล้ว ยังมีคนในวงการต่างเดินทางมาให้กำลังใจเหล่าศิลปิน "กามิกาเซ่" ไม่ว่าจะเป็น "พลอย-เฌอมาลย์" ที่ควงคู่มากับ "หญิงแม้น, คูณ-คณิน บัดติยา, ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, พลอย หอวัง, พิชญ์ – ฟลุค (วงซีควินท์), กราฟ (แบล็ค วานิลลา), April Fools’ Day (เอพริล ฟูลส์ เดย์)" ฯลฯ เมื่อในวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ รอยัลพารากอนฮอลล์

          ซึ่งงานนี้แฟนเพลงที่เคยเห็นทั้ง 20 ศิลปินในแบบที่คุ้นตากับลุคส์ใสๆ ตามสไตส์ของแต่ละคน ยังต้องตื่นตาตื่นใจไปตามๆ กัน เมื่อหนุ่มๆ สาวๆ ศิลปิน "กามิกาเซ่" ทั้ง 20 คนเปิดเวทีมาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมกับร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกอย่างอบอุ่น

          โดยเริ่มจาก "เพลงรัก" พอเพลงแรกจบ ก็ตามด้วยเพลง "เด็กมีปัญหา" จาก 14 สาวของศิลปินหญิง ตามด้วยเพลง "อย่าไว้ใจ" จากศิลปินชายกันบ้าง ซึ่งงานนี้ทั้ง 6 หนุ่ม อย่าง "K-OTIC" (เค – โอทิค) และ "พายุ" ต่างก็โชว์ลีลาท่าเต้นได้อย่างแข็งแรง จนสาวๆ ที่อยู่ในฮอลล์ส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจกันอย่างไม่หยุด จากนั้นก็ตามด้วยเพลง "ขัดใจ" ที่ทั้ง 20 ศิลปินขึ้นมาร้องพร้อมกันอีกครั้ง

          และตามด้วยภาพ VTR ขอต้อนรับแฟนๆ เข้าสู่ "Kamikaze Live Concert" (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) อย่างเป็นทางการ ซึ่งในงานคอนเสิร์ตนี้เหล่าศิลปินกามิกาเซ่ก็เตรียมโชว์ได้อย่างอลังการสุดๆ โดยโชว์ต่อไปนั้น ก็ได้เนรมิตเวทีให้เป็นดินแดนความฝันแฟนตาซีในแบบกามิกาเซ่ เปิดตัวด้วยความแฟนตาซีของสาวๆ โดยเริ่มจาก 2 สาว "SISKA" (ซิสก้า) ที่มาพร้อมกับเพลง "อย่ามากมาย" ต่อด้วยเพลง "จุ๊บ จุ๊บ, อกหักค่าาา" จากสองสาว "เนโกะ จั๊มพ์" ก่อนจะต่อด้วยเพลง "คิดถึงเธอ, รักนะแก...แค่นี้จบ" ของ "มีล่า" งานนี้แฟนๆ ต่างก็สนุกสนานไปตามๆ กัน

          จากนั้นก็ถึงคิวสาวร็อกรุ่นเล็กอย่าง "ขนมจีน" ที่หยิบเพลงฮิตของตัวเอง อย่างเพลง "ตามใจปาก" ออกมาร้องโชว์กันบ้าง ตามด้วยอีกหนึ่งสาวฮิพฮอพเกิร์ลอย่าง "หวาย" ที่ขนเพลงฮิต "ยอมให้จับนะ" ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มของตัวเองมาร้องให้แฟนๆ ฟังเช่นกัน งานนี้แฟนคลับของทั้ง 2 สาวต่างก็ช่วยกันร้องอย่างกึกก้องแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

          หลังจากที่แฟนๆ ได้เต้นฮิพฮอพกันจนหนำใจแล้ว กามิกาเซ่ก็ยังปล่อยของดีออกมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ตะลึงกันอย่างไม่ขาด ล่าสุดก็ได้ปล่อยพายุลูกใหญ่ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันกับเมดเล่ย์ของหนุ่มนักเต้นเท้าไฟอย่าง "พายุ คลาร์ค" ในเพลง "Storm" ตามด้วยสองเพลงใหม่ล่าสุดที่เตรียมมาให้แฟนๆ ได้ฟัง เป็นครั้งแรกเพลง "Sexy Bad Girl" และเพลง "One Kiss" ซึ่ง "พายุ" ก็ได้โชว์ลีลาการเต้นได้เท่ห์สุดๆ

          หลังจาก "พายุ" ได้ผ่านพ้นไปกับโชว์สุดประทับใจ ก็มาถึงอีกกลุ่มศิลปินที่หลายคนรอคอยนั่นก็คือ การเปิดตัวโปรเจ็คท์พิเศษ "Seven days" (เซเว่น เดย์ส) นั่นก็คือเรื่องราวความรักของ 7 สาว "เฟย์ - พิม – แจม - หวาย - มีน – มีล่า - จินนี่" ตามด้วยการโชว์เพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้ม นั่นก็คือเพลง "ภาวะโลก LUV" ซึ่งเพลงนี้ก็ถือได้ว่า เป็นการร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกของ "Seven days" (เซเว่น เดย์ส) อีกด้วย

          หลังจากจบเพลงทั้ง 7 สาวก็ได้มานั่งพูดคุยกันถึงเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ก่อนที่จะตามด้วยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่างเพลง "จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั้ย" และก็ซึ้งกันต่อด้วยเพลง "ระหว่างเพื่อนกับแฟน" จาก "ขนมจีน" ตามมาติดๆ กับเมดเล่ย์เพลงน่ารักๆ ของสาวๆ กามิกาเซ่ โดยเริ่มที่เพลง "ต่อจากคำว่ารัก" (มีน – แจม) "ซารางเฮโย" (เนโกะ  จั๊มพ์), "ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ" (มีล่า), "เพื่อนใจน้อย" (หวาย) จากนั้นก็เป็นการโชว์พิเศษที่แฟนๆ ตกตะลึงกันแบบสุดๆ เพราะศิลปินสาวๆ ได้โชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยการแดนซ์กระจายไปกับเพลง "Shake it" ซึ่งงานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าลีลายักย้ายส่ายสะโพกของแต่ละคนได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ

          จากนั้นก็ถึงคิวของ 3 สาวศิลปินสุดป๊อป "เฟย์ – ฟาง – แก้ว" ได้หยิบเพลงฮิต "Help Me Please!" ตามด้วยเมดเล่ย์เพลง "คำถาม, อย่าให้ความหวัง" หลังจากจบเพลงนี้ทั้ง 3 สาวก็ได้โชว์เพลงแดนซ์เวอร์ชั่นฮิพฮอพครั้งแรก นั่นก็คือเพลง "Miz Call  Miz U, MSN, ผมรักคุณ" ซึ่งพอเสียงเพลงหยุดลง ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ จนดังสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

          หลังจากนั้นก็ถึงคิวของ 2 ศิลปินสุดฮอตอย่าง "โฟร์ – มด" ซึ่งทั้ง 2 ก็เปิดตัวอย่างอลังการด้วยเพลง "We Will love U" ตามติดด้วยเมดเล่ย์เพลง "หายใจเป็นเธอ, Love Love, เด็กมีปัญหา, ดูมั๊ย, ละลาย" ต่อด้วยเพลงช้าจากอัลบั้มใหม่ นั่นก็คือเพลง "รักได้รักไปแล้ว"

          จากนั้นก็ถึงเวลาของ 5 หนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยทีน นั่นก็คือ "K-OTIC" (เค-โอทิค) แต่ก่อนที่จะเจอกับพวกเขาทั้ง 5 คนนั้น แฟนๆ ก็ได้ชมภาพ VTR เปิดตัวสุดเซ็กซี่ของ 5 หนุ่ม งานนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจนดังสนั่นฮอลล์อีกครั้ง พอทั้ง 5 หนุ่มมาปรากฏกายบนเวทีพร้อมโชว์ลีลาแดนซ์กระจายด้วยเมดเล่ย์เพลง "Blacklist, ยิ่งห้ามยิ่งรัก, ไร้เดียงสา, Freestyle" ต่อด้วยโชว์เท่ห์ๆ ที่ทั้ง 5 หนุ่มเตรียมมาฝากแฟนๆ โดยเริ่มจาก "โทโมะ – เคนตะ" กับมาดเข้มๆ ในแบบหนุ่มญี่ปุ่น ที่มาพร้อมเพลง "ยากูซ่า"

          ตามด้วยโชว์จากหนุ่ม "ป๊อปปี้" ที่มาพร้อมกับสาวสวย น่ารัก อย่าง "ฟาง" ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก "เฟย์ – ฟาง – แก้ว" นั่นเอง โดยทั้งคู่เลือกร้องเพลง "No Air" ซึ่งพอจบจากเพลงนี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ ที่อยู่ในฮอลล์ต่างก็อิจฉาหนุ่ม "ป๊อปปี้" ที่โชว์ลีลาการแสดงได้หวานเจี๊ยบอย่าบอกใครกันเลยทีเดียว จากนั้นก็ถึงคิวของ หนุ่มหน้าทะเล้น อย่าง "จองเบ" และ "เขื่อน" กันบ้าง ซึ่งทั้งคู่ได้หยิบเพลงน่ารักๆ อย่างเพลง "ปู" มาให้แฟนๆ ได้โยกตามกัน งานนี้ลีลาของทั้งคู่เรียกได้ว่าน่ารัก จนแฟนๆ ต่างก็ยกนิ้วให้กันเลยทีเดียว

          หลังจากที่โชว์ของแต่ละคนจบลง ทั้ง 5 หนุ่ม "K-OTIC" (เค-โอทิค) ก็ออกมาโชว์มาดเท่ห์ในชุดทักซิโด้ พร้อมกับร้องเมดเล่ย์เพลง "แค่เธอสงสัย, แฟนใหม่, รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" ทำเอาแฟนเพลงต่างก็จุใจไปกับเพลงที่ทั้ง 5 หนุ่มนำมาฝาก งานนี้ถึงแม้ว่าแฟนๆ จะส่งเสียงเชียร์ออกมาอย่างไม่ขาด แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าเสียงกรี๊ดจะแผ่วลงแต่อย่างใด ทำเอาทั้ง 20 ศิลปินต่างก็ยิ้มจนแก้มแทบปริไปตามๆ กัน

          หลังจากนั้นก็มีภาพ VTR ของทั้ง 20 ศิลปิน ที่รวมความรัก มิตรภาพ และความสัมพันธ์ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในค่ายกามิกาเซ่มาถึง 3 ปี พอจบจากภาพ VTR ทั้ง 20 ศิลปินก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกันในเพลง "เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ" ตามด้วยเพลง "รักฉันเรียกว่าเธอ" และเพลง "Forward" และก็มาจบลงที่เพลงสุดท้าย นั่นก็คือ "เพลงรัก" ซึ่งทั้ง 20 ศิลปินก็ได้นำปืนฉีดน้ำมาฉีดใส่แฟนๆ ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างชุ่มฉ่ำใจกันจริงๆ ใน "Kamikaze  Live Concert" งานนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทำให้แฟนๆ วัยทีนประทับใจอย่างไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ตกามิกาเซ่ 20 ศิลปิน จัดโชว์อลังการ โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:52:17 46,675 อ่าน
TOP
x close