x close

ซาร่า กลัวการแต่งงาน อุบไต๋ ผกก.ฮอลลีวูด ชวนแต่ง

ซาร่า มาลากุล เลน



ซาร่า กลัวการแต่งงาน อุบไต๋ ผกก.ฮอลลีวูด ชวนแต่ง (ไทยรัฐ)

          อุบไต๋ "ผกก.ฮอลลีวูด" ชวนแต่ง ยอมรับมีคุยๆ บ้าง พร้อมเผยรู้สึกว่าการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องที่น่ากลัว ทุกอย่างซาร่าจะฟังพ่อแม่ก่อน ตอนนี้พ่อแม่คิดว่าน่าจะให้ทำงานไปก่อน ก็ให้พ่อแม่ดูไปเรื่อยๆ

          โกอินเตอร์กวาดเงินนอกเข้ากระเป๋าตุง!! ในส่วนของ "ความรัก" กับผู้กำกับหนังฮอลลีวูด ดูท่าว่าดีกรีความหวานจะล้นทะลัก ขนาดซาร่า มาลากุล เลน นานๆ จะกลับมาเมืองไทยสักที แต่มีข่าวเม้าท์ให้แซดว่า ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ผกก.ดังซะแร้ว ซาร่าเผยในงานทุเรียนนนท์ว่า

          ซาร่า : เรื่องแต่งงานยังหรอกค่ะ ความรักก็ดีเหมือนเดิม ซาร่างานเยอะต้องเดินทางบ่อยมาก

 ยังไม่แต่งงั้นก็หมั้นไว้ก่อน? 

          ซาร่า : ยังค่ะ

 แต่มีข่าวแต่งงานนะ?

          ซาร่า : ก็ยอมรับว่ามีคุยๆ บ้าง แต่ตัวซาร่าพอเริ่มจะแต่งจริงๆ ก็เหมือนกลัว รู้สึกว่าการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องที่น่ากลัว พอดีงานเข้ามาเยอะมาก ก็เลยไม่รู้จะหันไปทางไหน

 แสดงว่าคนนี้แม่ไฟเขียว?

          ซาร่า : แม่ไฟเขียวยากมาก อยากให้ทำงานก่อน ตอนนี้แม่รถติดไฟแดง เหมือนกับแม่ยังคิดว่าน่าจะรออีกสักนิด โอกาสดีๆ กำลังมา แม่ไม่เคยรังเกียจใครอยู่แล้ว แต่เค้าจะระวังมาก ทีมดูแลซาร่า 5-6 คน ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตซาร่าต้องผ่านคนเหล่านี้ก่อน ก็ค่อนข้างยากค่ะ

 แฟนซาร่าขอแต่งงานจริง?

          ซาร่า : ก็มีบ้าง แต่ตามประเพณีฝรั่งต้องขอกับพ่อ พอดีพ่อซาร่ายังไม่ว่าง ทุกอย่างซาร่าจะฟังพ่อแม่ก่อน ตอนนี้พ่อแม่คิดว่าน่าจะให้ทำงานไปก่อน ก็ให้พ่อแม่ดูไปเรื่อยๆว่ายังไง แต่ก็คงอีกไม่นานมาก พอท่านไฟเขียว ซาร่าก็โอเค ตัวซาร่าเองก็เหมือนยังไม่พร้อม ตอนแรกยอมรับว่าคิดว่าตัวเองพร้อม แต่พอเข้าใกล้จะเริ่มกลัว ถ้าอายุ 30 แล้วยังไม่แต่ง ดีกว่า 30 แล้วหย่า
 
 ชายหนุ่มผู้โชคดีนั้นคือใคร?

          ซาร่า : ขอไม่บอกแล้วกันค่ะ (หัวเราะ) จากประสบการณ์ที่ผ่านมาความรักเราปิดเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า ถ้ามันหลุดออกมาเราก็ไม่ว่าอะไร ไม่โกรธ แต่ตัวซาร่าไม่บอก

 ผู้กำกับฮอลลีวูด?

          ซาร่า : ก็ประมาณนั้นแหละค่ะ ซาร่าอยู่ในวงการหนังที่นั่น ก็จะรู้จักแต่คนในวงการ เค้าก็สร้างหนังอยู่อเมริกา ไม่พูดดีกว่า ความรักแฮปปี้ เน้นงานมากกว่า ก็หวานค่ะ เราเป็นคนหวาน

 ข่าวสาวลูกครึ่งควงโดม หน้าคล้ายซาร่า?

          ซาร่า : อันนี้ไม่รู้ไม่น่าจะใช่ เพิ่งกลับมาไม่ได้ไปเดินช็อปปิ้ง กับโดมก็รู้จัก เคยถ่ายมิวสิกวีดิโอให้เค้า 2-3 รอบ ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้เจอกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาร่า กลัวการแต่งงาน อุบไต๋ ผกก.ฮอลลีวูด ชวนแต่ง โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2552 เวลา 09:06:19 5,230 อ่าน
TOP