x close

เครื่องซักสุนัข


เครื่องซักสุนัข (เดลินิวส์)

           เมื่อสุนัขตัวโปรดของคุณเดินกลับเข้าบ้าน พร้อมสภาพเนื้อตัวที่เลอะเทอะ มอมแมม แถมยังมีกลิ่นเหม็นอับอันไม่พึงประสงค์ ชวนให้คุณปวดหัวเพราะต้องออกแรงจับเจ้าตูบไปล้างเนื้อล้างตัวทำความสะอาด

           วันนี้เครื่อง Dog-O-Matic ถือกำเนิดเกิดขึ้นที่ดินแดงแห่งน้ำหอม อย่างฝรั่งเศส เพราะนักประดิษฐ์หัวใสใจรักสุนัขออกแบบเครื่องดังกล่าวให้สามารถซักสุนัข หรือทำความสะอาดสุนัข ด้วยน้ำ แชมพู และลมเป่าแห้ง

           เพียงเจ้าของทำการเลือกขนาดของเจ้าตูบเพื่อให้ได้ระดับการทำความสะอาดที่เหมาะสม เช่น เล็ก กลาง ใหญ่ (ส่วนเจ้าเหมียวสามารถใช้งานเครื่องดังกล่าวในขนาดของสุนัขขนาดเล็ก) ก่อนอุ้มสุนัขใส่ลงไปในเครื่องทำความสะอาดที่ว่า โดยสุนัขจะอยู่ในพื้นที่ซึ่งสามารถนั่งหรือยืนได้ จากนั้นเจ้าของจะต้องทำ

           "โรเมน แจร์รี่" วัย 31 ปี เจ้าของสุนัขที่กำลังอาบน้ำอยู่ในตู้ดังกล่าว เผย ฉันยืนยันว่า เครื่องทำความสะอาดนี้ไม่เป็นอันตรายต่อสุนัข ไม่ทำให้สุนัขบาดเจ็บแน่นอน ส่วนการพ่นน้ำใส่ก็เกิดขึ้นเพียงไม่นาน แต่ส่วนใหญ่จะกินเวลาไปกับขั้นตอนการเป่าลมให้ขนแห้ง

           อย่างไรก็ตาม คุณแจร์รี่ ยังหวังว่า เครื่องทำความสะอาดสุนัขน่าจะได้รับความนิยมและเป็นที่แพร่หลายในอนาคต เพราะดีสำหรับเจ้าของสุนัขแสนซนเห็นๆ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องซักสุนัข อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:07:52 29,342 อ่าน
TOP