x close

หม่ำ-ศิลปินลูกทุ่ง ร่วมคอนเสิร์ต คาราบาว 3 ช่า สามัคคี



"หม่ำ และศิลปินลูกทุ่ง" ประกาศขอร่วมแสดงพลังสามัคคีกับคอนเสิร์ต "คาราบาว 3 ช่า สามัคคี ตอนลูกทุ่งแฟนตาเชีย"
           
           เคยสร้างความหรรษาร่วมกับแก๊ง 3 ช่า บนเวทีคอนเสิร์ตของคาราบาวมาแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งก่อน มาคราวนี้ พอทราบข่าวว่าคาราบาวจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ "หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา"  ถึงกับต้องเร่งเคลียร์คิว ก่อนประกาศขอแจม เพื่อแสดงพลังสามัคคีของคนไทย ไม่ว่าจะอาชีพไหน นักร้องลูกทุ่ง นักร้องสตริง ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต หรือว่า นักแสดง ก็ร่วมแรงร่วมใจกันได้

           โดยสาวๆ ลูกทุ่งทั้ง 3 ได้พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

          กระแต โฟร์ทีน : ดีใจค่ะ เราเป็นนักร้องลูกทุ่ง โอ้โห้ได้ขึ้นคอนเสิร์ตพี่แอ๊ด มันคือตำนานเพลงคาราบาว มันอมตะมากเลย น้องกระแตก็อยากจะขอเชิญชวนแฟนๆ คาราบาว แฟนลูกทุ่งไปคอนเสิร์ตกัน รับรองว่าได้เจอกับศิลปินขวัญใจคะ อย่าลืมนะคะมาให้กำลังใจน้องกระแตกันต้วยนะเจ้า

          หลิว อาจารียา : ดีใจมากๆ ก็ตื่นเต้น แล้วก็เป็นเกียรติมาก ที่จะได้ร้องเพลงร่วมกับพี่แอ๊ดด้วย คาราบาวเป็นเหมือนตำนานไปแล้ว ค่ะก็อยากเชิญชวนแฟนๆ ทั้งคอลูกทุ่ง เพื่อชีวิต คอสตริง ไปสนุกกันเยอะๆ นะ ถ้าไม่มาเนี่ยก็จะเสียดายมากๆ ค่ะ

           สาวมาด เมกะแดนซ์ : ทราบข่าวว่าจะได้มาเป็นแขกรับเชิญ นอนไม่หลับเลยคะ ตื่นเต้นมาก แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติครั้งหนึ่งในชีวิตขอการเป็นศิลปิน ได้มาร่วมคอนเสิร์ตกับพี่แอ๊ด คาราบาว ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดแล้วคะ อย่าลืมนะ 31 พฤษภาคมนี้ เจอกันแน่นอน สำหรับคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อลังการครั้งนี้ 

           พบภาพความประทับใจจากคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปี "คาราบาว 3 ช่า สามัคคี ตอน ลูกทุ่งแฟนตาเชีย" ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่ำ-ศิลปินลูกทุ่ง ร่วมคอนเสิร์ต คาราบาว 3 ช่า สามัคคี อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:21:04 13,005 อ่าน
TOP