x close

TOUCH ME Concert บิ๊กคอนเสิร์ตของ หนึ่ง-จักรวาร

หนึ่ง จักรวาร
หนึ่ง จักรวาร



"TOUCH  ME  Concert"  บิ๊กคอนเสิร์ตกับคนสนิท ฉลองความสำเร็จของคนดนตรีตัวจริง "หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม"

           สั่งสมประสบการณ์ด้านดนตรีมากว่า 10 ปี ในฐานะนักเปียโนแถวหน้าของเมืองไทย และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ สร้างชื่อให้ศิลปินดังของไทยมาแล้วมากมาย พอก้าวสู่เบื้องหน้า "หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม"     ก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับการทำหน้าที่ควบคุม และเรียบเรียงดนตรีเองทั้งหมด ในอัลบั้ม "Touch Me" ผลงานมาสเตอร์พีซจากค่าย "KPN Music" ที่แรงจนฉุดไม่อยู่ จนต้องจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก "Touch Me Concert" ที่เต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง โดยจัดงานแถลงข่าวไป ณ สถาบันดนตรีเคพีเอ็น (KPN Music Academy) สยามสแควร์ ซอย 5 เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

           "หนึ่ง-จักรวาร" ขอเริ่มด้วยการเปิดใจถึงความพิเศษของคอนเสิร์ต ที่นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับเสียงเปียโนเพราะๆ ฝีมือการบรรเลงสดๆ ในบทเพลงฮิตหลากหลายอารมณ์ ที่เขาตั้งใจเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้เข้มข้นกว่าเดิม รับรองว่าที่ไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน ยังจะได้เต็มอิ่มกับแขกรับเชิญหลากหลายสไตล์ครบทุกรสชาติ ซึ่งล้วนแต่เป็นคนสนิท และเพื่อนๆ ในแวดวงดนตรี ที่ "หนึ่ง-จักรวาร" เคยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ มาร่วมสร้างสีสันกันอย่างล้นเวที ไม่ว่าจะเป็น ETC. , ตอง-ภัครมัย, ปาล์มมี่, เบน ชลาทิศ, อาภาพร นครสวรรค์, มัม ลาโคนิค, Janice B.Javier, กร- สวรินทร์ เสือครบุรี (นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ปี 2542), นก-อาร์ม-ฝน-ตึก-ก็อง (นักร้องคุณภาพ 5 คนสุดท้าย จากเวที     เคพีเอ็น อวอร์ด 2009) 

           ปิดท้ายด้วยการเรียกน้ำย่อยกับมินิคอนเสิร์ต โชว์เพลงเพราะๆ จากเจ้าภาพ และแขกรับเชิญ รับประกันได้ว่ามันส์สุดๆ โดยเฉพาะช่วงลับฝีปากระหว่าง 2 ตัวแม่ "ฮาย-อาภาพร" กับ "มัม ลาโคนิค" ที่เรียกเสียงฮาได้ลั่นงาน นี่แค่น้ำจิ้มยังเด็ดขนาดนี้ ของจริงจะสนุกแค่ไหน

           เจอกันได้ใน "Touch Me Concert"  คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของคนดนตรีตัวจริง "หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม" วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2552  เวลา 19.00 น. ที่อินดอร์    สเตเดี้ยม หัวหมาก จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ในราคา 2,500 บาท / 2,000 บาท / 1,500 บาท / 1,000 บาท และ 800 บาท   


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
TOUCH ME Concert บิ๊กคอนเสิร์ตของ หนึ่ง-จักรวาร อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:20:04 4,237 อ่าน
TOP