x close

แฟนคลับ ก้อย-โย่ง ถ่าย MV ไม่ต่างกัน สลบคากองถ่าย

ก้อย โย่ง



          หลังจากส่งเพลง "มายทราเวลเลอร์" จาก 2 ศิลปินคู่รัก "ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฏก (ก้อย-แซทเทอร์เดย์ เซโกะ) และ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ" (โย่ง-อาร์มแชร์) สังกัด สไปรซ์ซี่ ดิสก์ กระแสตอบรับก็มีเข้ามาอย่างล้นหลามทั้งคู่จึงไม่รอช้ารีบปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "ไม่ต่างกัน" ออกทางหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ พร้อมรีบถ่ายทำมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันทันที

          ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้พูดถึงความแตกต่างทางความคิดแต่กลับมีบางอย่างในหัวใจที่เหมือนกันและเรียกได้ว่าเป็นเพลงที่เพราะที่สุดอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มและด้วยความที่ทั้งคู่มีแฟนคลับที่รักกันอย่างเหนียวแน่น ก้อยและโย่งจึงปิ๊งไอเดียชักชวนแฟนคลับตัวจริงมาร่วมเล่นเอ็มวีเพลงนี้ด้วยกันซะเลย ซึ่งน้องๆ ทุกคนก็ได้ทำให้ทั้งก้อยและโย่งประทับใจสุดๆ ในความมีสปิริตของพวกเขา โดยทั้งคู่เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้นให้ฟังว่า....

          "การถ่ายทำวันนี้เราได้ยกกองมาถ่ายทำกันที่โรงเก็บรถไฟเก่าแถวบางซื่อค่ะ โย่งกับก้อยๆ ได้ชวนน้องๆ มาถ่ายด้วยกัน น้องแฟนคลับก็มากันตั้งแต่เช้าซึ่งน่าตกใจมากเพราะน้องๆ มากันเยอะมากเลยค่ะ ซึ้งใจมากๆ ทุกคนต่างก็ยินดีและเต็มใจ แถมตื่นเต้นที่จะได้ถ่ายเอ็มวีด้วยกันด้วย

          หลังจากเตรียมตัวกันสักพักก็เริ่มถ่ายทำกันทันที ฉากแรกลุยกันกลางแดดเลยอากาศก็ไม่ต้องพูดถึงร้อนมากๆ แต่น้องทุกคนก็ร่วมมือร่วมใจทำให้เอ็มวีเสร็จสมบูรณ์ ส่วนก้อยกับโย่งต้องเปลี่ยนชุดหลายชุดเลยค่ะ ก้อยก็รับหน้าที่ดูแลเสื้อผ้าเองอีกด้วยนะคะ เลยเหนื่อยยกกำลังสอง แต่สนุกดีค่ะ เปลี่ยนชุดเกือบทุกฉาก

          อย่างฉากที่ต้องยืนตีปิงปองด้วยกันหรือแม้กระทั่งเล่นไม้กระดกกับบรรดาน้องๆ ถึงแดดจะแรงแค่ไหน แต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง น้องก็ไม่บ่นกันซักนิดกลับยิ้มแย้มแจ่มใส และตั้งใจเล่นเต็มที่น้องๆ น่ารักมากค่ะความตึงเครียดหรือกดดันจึงไม่มีเลย

          พอถ่ายไปได้สักพักก็มีน้องแฟนคลับเป็นลม 1 คน พวกเราตกใจกันมาก ก้อยนี่ช็อกเลย ว่าน้องจะเป็นไรไหมเนี่ย เลยพักกองทันที แต่น้องเขามีสปิริตมาก บอกขอพักแล้วจะมาถ่ายให้ใหม่ ก้อยกับโย่งน้ำตาซึมเลยซึ้งใจจริงๆ

          น้องๆ บางคนติดตามเรามาตั้งแต่อัลบั้มแรก บางคนก็ตั้งใจมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาในวันนี้โดยเฉพาะทำให้วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษที่ก้อยกับโย่งไม่มีวันลืมแน่ๆ ค่ะ" เรียกได้ว่าเป็นมิวสิคฯ ที่เต็มไปด้วยหัวใจจากทั้งศิลปินและแฟนเพลงจริงๆ ห้ามพลาดติดตามชมมิวสิคฯ เพลง "ไม่ต่างกัน" ได้แล้ววันนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนคลับ ก้อย-โย่ง ถ่าย MV ไม่ต่างกัน สลบคากองถ่าย อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:55:38 12,667 อ่าน
TOP