x close

สน ยัน ผมแมนเกิน 100 โต้ไม่รู้จัก ไอซ์ เป็นการส่วนตัว

สน - ยุกต์ ส่งไพศาล

ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช



สน ยัน ผมแมนเกิน 100 โต้ไม่รู้จัก ไอซ์ เป็นการส่วนตัว (เดลินิวส์)

          มีข่าวคราวว่าหนุ่มคนนี้ "สน - ยุกต์ ส่งไพศาล" ไปยืนทะเลาะกับ "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" หน้าผับ เท่านั้นยังไม่พอข่าวเมาท์กันว่าทั้งคู่เหมือนจะเป็นกิ๊กกันอีกต่างหาก และเมื่อเจอสน ในงานแม่นาคพระโขนง รอบกาลาดินเนอร์ จึงรีบสอบถามถึงประเด็นนี้ทันที

          สน : ข่าวที่ออกมาบอกได้คำเดียวว่าไม่ใช่ความจริง จริงๆ ก็คือผมไปเล่นกับพี่ๆ แกรมมี่เป็นกลุ่ม แล้วกลุ่มนั้นก็มีพี่ไอซ์ - ศรัณยู อยู่ในกลุ่มด้วย แต่ผมไม่ได้รู้จักพี่ไอซ์เป็นการส่วนตัวนะ แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันเลยแค่เล่นน้ำอยู่กลุ่มเดียวกันเท่านั้นเอง จริงๆ แทบไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ

  แต่มีข่าวว่าทะเลาะกันแรงหน้าผับในอาร์ซีเอ

          สน : ไม่ใช่แน่นอนครับ ผมว่าคงมีการเข้าใจผิด

  ข่าวออกมาอย่างนี้กลัวคนจะเข้าใจผิดว่าเราเป็นเกย์หรือเปล่า

          สน : สนขอบอกก่อนนะครับว่า ผมแมน 100 เปอร์เซ็นต์ ชอบผู้หญิง แล้วเรื่องนี้ไม่ใช่ความจริง ก็อยากจะให้เข้าใจกันครับ แต่ผมเองไม่ค่อยซีเรียสกับข่าวนะ เราก็เข้าใจมันก็ต้องมีข่าวกันบ้าง

  ข่าวออกมามีเคลียร์ข่าวกับพี่ไอซ์เขาหรือเปล่า

          สน : ก็มีพี่ที่เขารู้จักพี่ไอซ์ แล้วก็รู้จักสนเขาเคลียร์ให้ ก็โทรฯมาบอกว่าไม่มีอะไรนะ แล้ววันก่อนเจอพี่ไอซ์ที่งานเดินแบบก็ไปสวัสดีเขา เขาก็บอกไม่มีอะไรนะ คือผมไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจไปทางนั้น

  ทำไมไม่มีข่าวกับผู้หญิงบ้าง

          สน : คือช่วงนี้ผมเรียนหนักมาก ไม่มีเวลาสนใจเรื่องอื่นเลย ไม่ได้จีบใครด้วย ช่วงนี้ผมเรียนอย่างเดียวเลย ผมเรียนหนักมากครับ แต่ว่าช่วงนี้ดีขึ้นเพราะว่าปิดเทอมแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สน ยัน ผมแมนเกิน 100 โต้ไม่รู้จัก ไอซ์ เป็นการส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:51:52 12,709 อ่าน
TOP