x close

อุ๊บ แค้นจัดไม่เผาผี พจน์

อุ๊บ - วิริยะ



"อุ๊บ" แค้นจัดไม่เผาผี "พจน์" (สยามดารา)

          สองนักปั้นเปิดศึก "อุ๊บ - วิริยะ" ประกาศกร้าวไม่เผาผี พจน์ อานนท์ ทั้งชาตินี้ชาติหน้า เหตุเบี้ยวงานที่รับปากไว้ ทั้งๆ ที่รับเงินไปครึ่งหนึ่ง พร้อมแฉหนักใครไม่มีผลประโยชน์ "พจน์" ไม่คบด้วย ลั่นสมาคมนักปั้นเกิดแน่ในเดือนหน้า ไม่แคร์แม้ไม่มีนักปั้นรุ่นน้อง

          เคยแท็กทีมออกโรงช่วย "โกโก้" นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ประจันหน้ากับ "เอ" ศุภชัย  ศรีวิจิตร เมื่อครั้งมีปัญหาคดีแย่ง มาริโอ้ เมาเร่อ แถมยังจะมีโครงการร่วมมือกันจัดตั้งสมาคมนักปั้นแห่งประเทศไทยอีกด้วย แต่ทำไปทำมาสองนักปั้นแถวหน้าของเมืองไทย "อุ๊บ - วิริยะ" และ พจน์ อานนท์ กลับเกิดศึกเกาเหลาขึ้น ซึ่งดูถ้าว่าจะรุนแรงไม่เบาถึงขั้นทางนักปั้นมือทอง "อุ๊บ - วิริยะ" ประกาศตัดขาดไม่เผาผี พจน์ อานนท์ เลยทีเดียว

          โดยทาง "อุ๊บ - วิริยะ" ได้เปิดเผยถึงสาเหตุความขัดแย้งกับ "สยามดารา" อย่างละเอียดว่า เรื่องดังกล่าวเริ่มคุกรุ่นมาตั้งแต่ พจน์ อานนท์ ออกมาประกาศว่าไม่เคยสนิทกับนักปั้นมือทอง และคงไม่มีความจำเป็นที่จะเข้าร่วมสมาคมนักปั้นแห่งประเทศไทยที่ "อุ๊บ - วิริยะ" จะตั้งขึ้น แต่สิ่งที่พัดให้ศึกครั้งนี้ติดขึ้นมาจนทางอุ๊บประกาศไม่เผาผี พจน์ อานนท์ เนื่องมาจากพจน์ได้รับปากว่าจะไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่ "อุ๊บ - วิริยะ" เป็นแม่งาน ณ เดอะมอลล์ โคราช ในวันที่ 31 พฤษภาคม โดยได้รับเงินค่าตัวไปก่อนแล้วครึ่งหนึ่ง แต่อยู่ๆ พจน์ก็ขอแคนเซิลงานอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุย ซึ่ง "อุ๊บ - วิริยะ" ได้เล่าถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองว่า

          อุ๊บ : พี่อุ๊บขอประกาศไว้ตรงนี้เลยนะว่าจะไม่ขอเผาผีพจน์อีก ไม่ว่าจะชาตินี้หรือชาติหน้า ก่อนหน้านี้ที่เค้าเคยออกมาพูดว่าไม่รู้จัก ไม่สนิทกับพี่ทั้งที่เรารวมตัวกันไปออกรายการไปสัมภาษณ์อะไรมาเยอะแยะตอนคดีของโกโก้จนกลายเป็นโลโก้ปลากระป๋องตราสามแม่ครัว พี่อุ๊บก็ไม่ว่า โอเคไม่รู้จักไม่รู้จัก แต่นี่มารับปากว่าจะไปงานแล้วไม่ไปมันใช้ไม่ได้ ทั้งๆ ที่ตัวเองก็เป็นคนเลือกวันเอง แถมยังรับเงินไปแล้วครึ่งหนึ่งแต่กลับมาแคนเซิลอย่างนี้ จริงๆ พี่กับพจน์น่ะไม่กินเส้นกันมานานแล้ว เป็น 10 ปีที่แล้ว แต่พอเกิดเหตุโกโก้ขึ้นเราก็กลับมาคุยกันอีกครั้ง พี่เองก็ไม่อะไร แต่นี่พอเรื่องจบเค้าก็มาทำตัวอย่างนี้ คนอย่างพจน์น่ะถ้าใครไม่มีผลประโยขน์ด้วยเค้าก็จะไม่คบทันที

โกโก้ - อุ๊บ - พจน์



          นอกจากนี้ นักปั้นชื่อดังยังบอกอีกว่าเรื่องการจัดตั้งสมาคมนักปั้นฯ จะยังดำเนินต่อไปและไม่แคร์ด้วยถ้าพจน์จะไม่ร่วม พร้อมกับย้ำอีกว่าถ้าไม่มาขอโทษก่อนก็คงไม่จำเป็นจะต้องคุยกันอีก

          อุ๊บ : ต่อไปนี้พี่คงไม่คุยด้วยแล้วถ้าพจน์ไม่มาขอโทษ เพราะพจน์เป็นเด็ก พจน์ต้องเข้าหาพี่ก่อน ส่วนเรื่องสมาคมนักปั้นฯ พี่อุ๊บตั้งแน่เดือนหน้านี่แหละถึงพจน์จะออกมาประกาศว่าจะไม่ร่วมด้วยพี่อุ๊บก็ไม่แคร์ เพราะยังมีอีกหลายคนที่จะเข้ามาร่วมสมาคมกับพี่ ไม่มีพจน์คนเดียวไม่เป็นไรเลยพี่ก็ทำของพี่ต่อไป แต่พี่ย้ำเลยนะว่าต่อไปนี้พี่ตัดขาดไม่เผาผีพจน์แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บ แค้นจัดไม่เผาผี พจน์ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:51:21 10,736 อ่าน
TOP