x close

แซมมี่ โต้คั่ว2 ควง อ้วน-เติ้ล ขึ้นคอนโด

แซมมี่ ปัณฑิตา



แซมมี่ โต้คั่ว2 ควง อ้วน-เติ้ล ขึ้นคอนโด (ไอเอ็นเอ็น)

          แซมมี่ โต้คั่ว 2 ควง อ้วน-เติ้ล ขึ้นคอนโด ปัดทำตัวหยิ่ง แค่ตาดุ หนำซ้ำจำคนไม่ได้

          เข้าวงการได้ไม่ทันไร ก็ประเดิมข่าวสะเทือนใจ เมื่อมีนิตยสารฉบับหนึ่งเขียนอักษรย่อชวนให้เข้าใจว่าเป็นนางเอกลูกครึ่ง แซมมี่ ดอดควงสองพระเอกหน้าตี๋ อ้วน - รังสิต กับ เติ้ล - ธนพล ขึ้นคอนโดพร้อมกันไป ส่วนจะทำอะไรก็ละไว้ตามแต่จะเข้าใจกัน ทำเอาแซมมี่ถึงกับเหวอ

          แซมมี่ : หือ... อย่าว่าแต่ขึ้นคอนโดเลยค่ะ จะไปบ้านกันสองคนยังไม่เคยไปเลย ข่าวนี้มาจากไหนก็ไม่รู้

  ข่าวแรงถึงขนาดว่าไม่ใช่แค่อ้วนคนเดียวพาขึ้นพร้อมกันถึงสองคนทั้ง อ้วน และ เติ้ล - ธนพล

          แซมมี่ : โอ้ว... ขนาดนั้นเลยเหรอคะ ไม่มีๆ กับพี่เติ้ลเนี่ยเจอกันแค่ในกองเท่านั้น นั่งรถพี่เติ้ลยังไม่เคยเลยจริงๆ ช็อกเลยนะเนี่ย เป็นอย่างนี้ไปได้ยังไง ตอนแรกมีข่าวว่าพี่ชามขึ้นคอนโด แล้วอยู่ดีๆ มาเป็นหนูได้ยังไง ยังคุยกับพี่ชามอยู่เลยว่าทำไมมีข่าวอย่างนี้ออกมา แต่ก็รู้ว่าพี่เค้าไม่ได้ไปทำอย่างนั้นแน่นอน พอมาเจอข่าวอย่างนี้ด้วยตัวเองช็อกเลย

  กลัวเสียภาพลักษณ์มั้ย

          แซมมี่ : อย่าว่าแต่ขึ้นคอนโดเลย แค่ควงผู้ชายก็แย่แล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว แต่ก็พยายามจะไม่ซีเรียส ด้วยความที่ลุกส์หนูดูโตกว่าอายุ เพราะเราเป็นลูกครึ่งด้วย อยู่ในกองหนูอาจจะเป็นคนห้าวๆ ไม่ใช่คนเรียบร้อย ถ้ารู้จักกัน สนิทกันก็จะคุยๆ เล่นๆ โดยที่ไม่คิดอะไร แต่กับพี่เติ้ลเนี่ยไม่เคยคุยกันนอกกองเลย ไม่มีเบอร์โทรศัพท์กันด้วย กับพี่อ้วนก็เจอกันอาทิตย์ละครั้งแค่ในกองเท่านั้นเอง ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเลย เพราะไม่ค่อยได้เข้าฉากด้วยกัน แล้วพี่เค้าก็จะมีเซฟเฮ้าส์ของเค้า แทบจะไม่ได้เห็นหน้าพี่อ้วนเลย ส่วนใหญ่หนูจะนัดเจอกับพี่ชามมากกว่าค่ะ

  เคยนัดมีทติ้งที่คอนโดใครหรือเปล่าทำให้เกิดความเข้าใจผิด

          แซมมี่ : ไม่มีค่ะ ยิ่งคอนโดเนี่ยไม่เคยไปเลย ไม่มีเหตุการณ์อย่างนั้นแน่นอน จะพยายามมองให้มันเป็นเรื่องขำๆ แต่ก็ยังดีที่พี่ๆ (นักข่าว) ยังเขียนถึง แม้ว่าจะเป็นข่าวด้านลบนิดนึง แต่เราก็รู้ตัวเองว่าเรายืนอยู่ตรงไหน แล้วเราไม่ได้ไปทำอะไรแบบนั้น

  กลัวแฟนเติ้ลเข้าใจผิดมั้ย

          แซมมี่ : ไม่นะ ไม่มีภาพอะไรมายืนยันด้วยว่าหนูไปทำแบบนั้นก็เลยไม่กลัว

  ล่าสุดมีเสียงวิจารณ์ว่าแซมมี่ทำตัวหยิ่ง

          แซมมี่ : คือมีคนพูดเยอะมากว่าเราดูหยิ่ง อย่างแม่จะเตือนให้ยิ้มบ้าง คือหน้าหนูจะเฉยๆ ไม่ค่อยรับแขก ตาก็ดุ แต่ถ้าเจอใครที่เรารู้จักก็จะยิ้มตลอดนะ แต่บางทีมีพี่ๆ บอกเหมือนกันว่าทำไมเจอเค้าแล้วไม่ทัก หนูบอกตามตรงว่าหนูจำใครไม่ค่อยได้ หนูไม่ได้เป็นคนที่อยู่ในวงการแล้วมีชื่อเสียงบ้างจะมาทำตัวหยิ่ง คือถ้าคนไหนหนูจำได้ก็จะยกมือไหว้ตลอดนะ ต้องขอโทษไว้ก่อนเลยถ้ามองไม่เห็นหรือจำไม่ได้นะคะ อย่างบางทีก็มองคนด้วยหางตาแต่ไม่รู้ตัว คนรอบข้างก็จะพูดเหมือนกันว่าทำไมมองเค้าอย่างนั้น แต่พูดได้เลยว่าหนูเป็นคนอึนๆ ไม่ค่อยอะไรกับใครอยู่แล้วค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซมมี่ โต้คั่ว2 ควง อ้วน-เติ้ล ขึ้นคอนโด อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:50:42 10,816 อ่าน
TOP