x close

ขวัญ เดอะ กิ๊ก 3 รับสารภาพเมาดักตบ หญิง


"หญิง'' อภิสรา รักชาติ - ''ขวัญ'' พรพิมล แดงสำราญ  (สยามดารา)

''ขวัญ-พรพิมล'' นักแสดง เดอะกิ๊ก 3 ยอมรับกระชากหัวตบ ''หญิง-อภิสรา'' อ้างเข้าใจผิดคิดว่าดาราสาวรุ่นพี่ด่า ''ยอมแก้ผ้าเพราะอยากดัง'' เผย..ดื่มจนเมาก่อนตามไปดักตบหลังงานวันเกิด แต่ยืนยันไม่เกี่ยวกับแย่ง ''จุ๊บ-สมชาย''

          จากกรณีคลิปฉาว ''หญิง'' อภิสรา รักชาติ อดีตกิ๊กเก่า ''ภราดร ศรีชาพันธุ์'' โดนดารารุ่นน้อง ''ขวัญ'' พรพิมล แดงสำราญ นักแสดงหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง ''เดอะ กิ๊ก 3'' กระชากหัวตบแหลก หลังจากมีเรื่องเขม่นกันในงานวันเกิดเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งหญิงก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าตนโดนตบจริง แต่ไม่ทราบสาเหตุของการถูกทำร้ายในครั้งนี้และไม่ได้มีการแจ้งความแต่อย่างใด 

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ติดต่อไปยัง ''ขวัญ-พรพิมล'' มือตบของงานนี้ เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าได้ลงมือทำร้ายดารารุ่นพี่จริงอย่างที่เป็นข่าว เนื่องจากเข้าใจผิดว่าหญิงเคยนินทาว่าร้ายตน กอปรกับตอนนั้นตนอยู่ในอาการมึนเมาจนขาดสติ ซึ่งเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับ ''จุ๊บ'' สมชาย สาธุธรรม อย่างที่เป็นข่าว

          ''คือเรื่องนี้มันเกิดขึ้นนานมากแล้ว เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน และไม่เกี่ยวกับพี่จุ๊บ อย่าเอาเขามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ขวัญยอมรับค่ะว่าทำจริง ตอนนั้นขวัญเมาด้วย และก่อนหน้านี้เราก็เข้าใจผิด คือมีเพื่อนมาบอกว่าพี่หญิงด่าเรา ประมาณว่าเราน่ะยอมทุกอย่าง แม้กระทั่งแก้ผ้าเพราะอยากจะดัง พอวันนั้นมาเจอเขาในงานวันเกิด เราก็ตั้งใจจะหาเรื่องเขาเลย ซึ่งตอนนี้ก็ตั้งใจจะไปขอโทษพี่เค้า คงจะมีการแถลงข่าวขอโทษในเร็วๆ นี้ค่ะ'' ขวัญกล่าว

          ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า หลังจากเกิดเรื่องได้มีการพูดคุยกับหญิงบ้างหรือยัง นักแสดงสาววัยรุ่นเลือดร้อนตอบว่า ''ก็ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ก็ไม่อยากให้พี่เขาเอาเรื่อง เกรงๆ อยู่เหมือนกัน ก็ว่าจะไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่และรีบไปขอโทษพี่เค้าให้เร็วที่สุดค่ะ'' 




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ เดอะ กิ๊ก 3 รับสารภาพเมาดักตบ หญิง อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:11:27 56,695 อ่าน
TOP