x close

เปิดใจ...เบสท์ นัฐพล วีระอนันตวัฒน์

เบสท์ ซีควิ้นท์

เบสท์ ซีควิ้นท์

เบสท์ ซีควิ้นท์

เบสท์ ซีควิ้นท์

C QUINT ซีควินท์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  rs, daradaily และ Kapook.com 

           กำลังโด่งดังและไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับ 5 หนุ่มบอยแบนด์หน้าหล่อ "ซีควินท์" (C- Quint) ประกอบไปด้วย แบงค์-วีระชัย ลีฬหาทร, เบสท์-นัฐพล วีระอนันตวัฒน์, ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, โยชิ-นิมิต มนัสพล และ พิชญ์ กาไชย หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงนานกว่า 2 ปี แต่จู่ๆ หนุ่ม "เบสท์-นัฐพล" ก็ตัดสินใจประกาศถอนตัวออกมาจากวง ด้วยเหตุผลที่ว่าจะไปศึกษาต่อ และมีข่าวลือหนาหูตามมาว่า แท้ที่จริงแล้วเขามีปัญหากับเพื่อนในวงบ้างล่ะ ติดหญิงจนไม่ทำงานทำการบ้างล่ะ ... จนทำให้ใครๆ ก็ต่างอยากรู้จักหนุ่มคนนี้ พร้อมกับยังคาใจกับสาเหตุที่แท้จริง วันนี้กระปุกดอทคอมเลยจะพาเพื่อนๆ ไปอินไซด์หาคำตอบที่แท้จริงกันค่ะ... 

           เบสท์ หรือ นัฐพล วีระอนันตวัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2531 ส่วนสูง 180 เซนติเมตร น้ำหนัก 64 กิโลกรัม มีพี่น้องทั้งหมด 2 คน กำลังศึกษาอยู่ที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (Assumption University) หรือ เอแบค (ABAC) และด้วยหน้าตาใสกริ๊ง บวกกับความสูง หุ่นดี ทำให้เขาถูกแมวมองชักชวนไปเดินแบบ ถ่ายแบบอยู่เสมอ จนไปเตะตาค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จับเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด และออกอัลบั้มชุดแรกเมื่อปี พ.ศ.2551 ที่มีชื่อเดียวกับชื่อวงว่า "C-Quint" ต่อมาต้นปี 2552 ก็ส่งผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 "Hybrid" ออกมา แต่ไม่ทันไรก็ต้องหยุดซะงัก เนื่องจากหนุ่มเบสท์ขอหยุดไปศึกษาต่อซะก่อน 

           แต่ถึงหนุ่มเบสท์จะบอกเหตุผลที่ถอยหลังให้วงการไปแล้ว แต่กระแสเม้าท์ก็ยังไม่จางหาย กลับยิ่งทวีความเด็ดเผ็ดร้อนเรื่อยๆ ล่าสุดโดนเม้าท์ว่า สาเหตุจริงๆ ที่หนุ่มคนนี้ต้องลาออกเพราะถูกแฟนสาวตามหึงหวง ถึงขนาดสั่งห้ามไม่ให้ทำงานกับนางเอกมิวสิควีดีโอ หรือแม้แต่อยู่ใกล้แฟนคลับคนไหนเลย แถมยังมีเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เมื่อวันหนึ่งแฟนสาวเกิดเห็นหนุ่มเบสท์ไปกุ๊กกิ๊กเจ๊าะแจ๊ะกับกับสาวคนอื่น ทำให้โมโหจนระงับอารมณ์ไม่อยู่ ขับรถชนกองถ่ายข้าวของพังหมด ทางเบื้องบนจึงเรียกไปเคลียร์ โดยให้หนุ่มเบสท์เลือกว่าจะอยู่หรือจะไป ซึ่งคำตอบของเขาก็คือ  ขอหยุดสถานภาพนักร้องเพียงเท่านี้ เพราะเบื่อกับการที่ต้องตกเป็นข่าว ดังนั้นจึงต้องออกจากวง

           พร้อมกันนี้หนุ่มเบสท์ก็ออกมาชี้แจงเหตุผลว่า ตอนนี้ผมกำลังมีปัญหาเรื่องเวลาเรียนไม่พอ ขณะนี้ผมอยู่ปี 1 มีความจำเป็นต้องเรียนทุกวันและทุกวิชา แต่เพื่อนๆ ในวง แบงค์อยู่ปี 3 พิชญ์ อยู่ปี 4 โยชิกำลังจะจบ ฟลุคเรียนจบแล้ว เลยมีผลกระทบน้อยกว่าผม ผมก็เลยปรึกษาครอบครัว และก็ตัดสินใจขอเลือกที่จะเรียนก่อน เพราะถ้าผมไม่ตัดสินใจวันนี้ อาจจะเป็นผลเสียด้านงานเพลงและกระทบต่อเพื่อนๆ ในวงด้วย ยืนยันเราไม่มีปัญหาทะเลาะกัน และเรื่องข่าวๆ ต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็ไม่เป็นความจริงครับ ในอนาคตเรียนจบแล้วผมอาจจะกลับมาร่วมงานอีกได้ เพราะสัญญาผมยังอยู่อีก 5 ปี


เบสท์ ซีควิ้นท์

เบสท์ ซีควิ้นท์

เบสท์ ซีควิ้นท์



           เปิดใจหมดเปลือกกันไปแล้ว คราวนี้ก็มาสัมผัสตัวตนของหนุ่มคนนี้กันบ้าง ซึ่ง เบสท์ พูดถึงตัวเองว่า ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาครับ เล่นกีฬาได้มากกว่า 10 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ ฟุตบอล บาสเก็ตบอล แบดมินตัน วอลเล่ย์ กอล์ฟ เทนนิส สคอวซ สนุกเกอร์ ปิงปอง ฯลฯ คือรักการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ เล่นได้ทั้งวันเลยครับ (ยิ้ม) สำหรับนิสัยส่วนตัวก็เป็นคนร่าเริงสดใสตามภาษาวัยรุ่ยครับ เป็นง่ายๆ อะไรก็ได้ ไม่เรื่องมากครับ 

           ส่วนเรื่องหัวใจนั้น หนุ่มเบสท์ บอกว่า สเปคของผู้หญิงที่ชอบ ตั้งไว้ไม่สูง แค่ชอบผู้หญิงที่ยิ้มเก่งๆ  หน้าตาไม่ต้องสวยก็ได้ แค่ขอเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มสวยๆ ก็พอ เพราะคิดว่าคนที่ยิ้มง่ายแสดงว่าเค้าต้องเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่ก็ยังไม่มีเวลาได้เจอสาวคนที่ว่าเลย และตอนนี้ตนก็โสดสนิท แต่ก็คิดว่าสักวันคงได้เจอ ตอนนี้ก็ขอเรียนก่อน  เพราะยังไม่มีเวลาสนใจเรื่องแฟน 

           รู้จักหนุ่มคนนี้กันดีแล้ว ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เขาก้าวไปตามฝันให้สำเร็จนะจ๊ะ


ประวัติ

ชื่อจริง-นามสกุล : นัฐพล วีระอนันตวัฒน์
ชื่อเล่น : เบสท์ 
วัน-เดือน-ปีเกิด : 23 สิงหาคม พ.ศ.2531
กรุ๊ปเลือด : B
จำนวนพี่น้อง : 2
ฉายาที่เพื่อนๆ เลือก : FANK
การศึกษา : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
ผลงานที่ผ่านมา : มิวสิควีดีโอของขนมจีน
สีที่ชอบ : ขาว, แดง, ดำ
อาหารจานโปรด : ข้าวกระเพราหมูกรอบ+ไข่ดาวไม่สุก
แนวเพลงที่ชอบฟัง : ฟังทุกแนว แต่ชอบมากสุดก็ HipHop
สิ่งที่ประทับใจ : ได้มี Web board C.Quint ของเราเอง
สิ่งที่ชอบ :: กีฬ, เกม, เต้น, กิน
สิ่งที่ไม่ชอบ : อย่าบังคับ
ผู้หญิงในสเปก : เข้ากับเราได้และรักครอบครัว
Idol : RAIN
สถานที่ชอบเดินเที่ยว : สยามสแควร์
คิดว่าส่วนใดในร่างกายมีเสน่ห์ที่สุด : ตา  
คติประจำใจ : วันวานยังหวานอยู่
สุดท้ายสิ่งที่อยากบอกกับชาว C-quintclub : ขอบคุณที่รักกัน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ...เบสท์ นัฐพล วีระอนันตวัฒน์ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:27:00 89,899 อ่าน
TOP