x close

เป๊ก ผลิตโชค ส่งซิงเกิ้ล เวลากับใจคน ปลอบใจคนช้ำรัก

เป๊ก ผลิตโชค


"เป๊ก" มาแว้ว..มาแบบคนเข้าใจรัก (ซะให้เข็ด) ส่งซิงเกิ้ลแรก "เวลากับใจคน" ปลอบใจคนช้ำรัก (แกรมมี่)

          ปล่อยให้แฟนคลับรอมานาน กว่าจะมีอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ออกมาให้ได้ฟังกัน ล่าสุด "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ก็ขอเอาใจแฟนคลับด้วยซิงเกิ้ลแรก "เวลากับใจคน" เพลงเหงาๆ ที่พูดถึงการเปลี่ยนแปลงกับเวลา วันเวลาผ่านไปอะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงแม้แต่ใจคน ซึ่งเพลงนี้ "เป๊ก" ก็ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ "ต๋อง-สุรพันธ์ จำลองกุล" มาช่วยดูแลการทำงานให้เหมือนเดิม

          "ดีใจมากครับที่อัลบั้มเดี่ยวของเป๊กใกล้เสร็จแล้ว เพราะหลังจากไปทำอัลบั้มพิเศษมาหลายชุด ก็มีแฟนเพลงถามกันเยอะมากว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังอัลบั้มเดี่ยวสักที ซึ่งชุดนี้เป๊กก็ได้ไปฟิตร่างกายให้พร้อมเต้นกับสไตล์ที่ยังไม่เคยเต้นมาก่อน เป๊กได้ไปเรียนเต้นเพิ่มเติมกับครูเกาหลีที่โรงเรียนมีฟ้าด้วย แรกๆ เหนื่อยมากครับ แต่พอร่างกายอยู่ตัวก็กลายเป็นสนุกไปเลยครับ

          อัลบั้มนี้มีความพิเศษมาฝากเยอะมาก คือนอกจากเรื่องเต้นแล้ว ก็ยังมีเพลงเพราะๆ เพลงสนุกๆ มาให้ได้ฟังกันด้วย โดยเฉพาะลุคใหม่บอกได้เลยว่า ไม่ใช่ เป๊ก 7 ชิ้นแล้วครับ (หัวเราะ) แต่จะเป็นยังไงต้องรอดูกัน

          สำหรับซิงเกิ้ลแรก "เวลากับใจคน" ก็เป็นเพลงที่มีเนื้อหาซึ้งๆ พูดถึงการเปลี่ยนแปลงกับเวลา คือเวลาผ่านไปอะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงแม้แต่ใจคนก็ไม่เว้น ก็จะมีเนื้อหาปลงๆ หน่อย เหมือนเข้าใจชีวิต เข้าใจความรัก แต่ไม่ซีเรียสอะไรมากมาย เพราะความรักจบไปก็เกิดขึ้นมาใหม่ได้ครับ

          ดนตรีก็เป็นสไตล์ อาร์ แอนด์ บี เพราะๆ ซึ่งเพลงนี้เป๊กได้ พี่ต๋องมาคุมร้องให้ด้วย ก็ทำงานด้วยกันจนรู้ทางกัน พี่ต๋องก็เปิดโอกาสให้เป๊กได้ดีไซน์การร้องเองด้วย ก็ใส่กันเต็มที่เลย หวังว่า เพื่อนๆ น่าจะชอบกันนะครับ อ้อ! แล้ววันที่ 20 พฤษภาคมนี้เพื่อนสามารถขอฟัง "เวลากับใจคน" ได้เป็นครั้งแรกทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศเลยครับ ส่วนมิวสิกวิดีโอน่าจะได้ชมกันกลางเดือนมิถุนายนครับ"

          แฟนเพลงของ "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" สามารถโหลดเพลง "เวลากับใจคน" ได้ทาง *4969 กด 87 และสามารถขอฟังเพลง "เวลากับใจคน" ได้แล้วทางคลื่นวิทยุ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ก ผลิตโชค ส่งซิงเกิ้ล เวลากับใจคน ปลอบใจคนช้ำรัก อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:45:02 9,979 อ่าน
TOP