x close

คอนเสิร์ต ลี พรีเซ้นต์ส โมเดิร์นด็อกฯ

โมเดิร์นด็อก Modern Dog Moderndog


          "โมเดิร์นด็อก" เตรียมเวิร์ลทัวร์ หลังโกยรางวัลพิสูจน์แจ๋วจริง ชวนแฟนร่วม "ลี พรีเซ้นต์ส โมเดิร์นด็อก ไพรเวท เพอร์ฟอร์แมนซ์" ก่อนลา บินอเมริกา-อังกฤษ

          บทพิสูจน์ความสำเร็จอีกก้าวสำคัญของวงดนตรีคณะ โมเดิร์นด็อก ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมและยอดนิยมมาตลอด 15 ปีในวงการดนตรี ซึ่งพวกเขา ป๊อด–ธนชัย อุชชิน, เมธี–เมธี น้อยจินดา และ โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ ได้พาผลงานอัลบั้มล่าสุดชุด "ทิงนองนอย" ไปกวาดรางวัลต่างๆ มาแล้วทุกสถาบัน

          นับตั้งแต่สุดยอดรางวัลของวงการโฆษณาอย่าง B.A.D. Awards ซึ่งมอบรางวัลแห่งความคิดสร้างสรรค์สาขามิวสิควิดีโอยอดเยี่ยมให้กับเพลง "เงินล้าน" และ "นิยาย" ตามติดด้วย HAMBURGER AWARDS กับรางวัลเพลงยอดเยี่ยม "เงินล้าน" และ คมชัดลึก อวอร์ดส์ ก็ยกให้เพลง "เงินล้าน" เป็นเจ้าของรางวัลเพลงยอดเยี่ยมประจำปีเช่นกัน

          รวมถึง 2 รางวัลใหญ่จาก สีสัน อะวอร์ด คือ ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม และ เพลงยอดเยี่ยมประจำปี 2551 , ผลงานอัลบั้ม "ทิงนองนอย" ยังได้รับรางวัลสาขาอัลบั้มเพลงไทยยอดเยี่ยมจาก Music Express Awards 2008 ควบด้วยรางวัลวงดนตรีไทยยอดนิยมจากการโหวตคะแนนของผู้อ่านนิตยสาร Music Express และการันตีด้วย Seed Awards ที่มอบรางวัลให้เพลง "เงินล้าน" เป็นเพลงยอดเยี่ยมสุดซี้ดแห่งปี

          รางวัลอันทรงเกียรติและน่าภาคภูมิใจเหล่านี้ล้วนเป็นการตอกย้ำถึงฝีไม้ลายมืออันชัดเจนซึ่งเพาะบ่มมาอย่างได้ที่ และยังยืนยันได้ดีเหลือเกินว่า โมเดิร์นด็อก เติบโตอย่างถูกทิศถูกทาง ที่สำคัญ...การก้าวออกมาดูแลบริหารงานด้วยตัวเองนั้นไม่ใช่ข้อจำกัดของความสำเร็จเลยแม้แต่น้อย

          เมื่อถามความรู้สึกของทั้ง 3 สมาชิกเกี่ยวกับรางวัลต่างๆ ที่ได้รับมาทั้งหมดนี้ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน เป็นตัวแทนกล่าวว่า... "ดีใจมากและยิ่งกว่านั้นคือภูมิใจครับ อัลบั้มนี้เราสามคนได้ลงมือลงความคิดกันเอง แค่การที่เราได้ทำงานด้วยความสนุกมันก็มีความสุขมากอยู่แล้ว แต่นี่พวกเรายังได้รับความชื่นชอบชื่นชมจากแฟนเพลงและจากสื่อมวลชนมากมายขนาดนี้ มันเหมือนเป็นโบนัสตามมาดับเบิ้ลความสุขให้ทวีคูณขึ้นไปอีกครับ"

          กับข่าวที่แว่วๆ มาว่า โมเดิร์นด็อก กำลังจะมีเวิร์ลทัวร์ครั้งใหญ่นั้น จริงเท็จแค่ไหน?? คำถามนี้ ป๊อด ยิ้มกว้างกว่าเดิมและตอบทันควันว่า... "โห ข่าวไวมาก ใช่แล้วครับเร็วๆ นี้พวกเราจะออกทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ไปกันหลายที่เลยครับตั้งแต่ San Francisco, Los Angeles, Chicago, Washington DC, New York แล้วค่อยข้ามไปต่อที่ London กับ Manchester ประเทศอังกฤษ

          ซึ่งก่อนที่พวกเราจะหายหน้าไปเวิร์ลทัวร์แบบยาวนานประมาณเกือบสองเดือนนี้ อยากจะชวนแฟนโมเดิร์นด็อกแท้ๆ ซัก 800 คนมาสนุกสั่งลากันในคอนเสิร์ต Lee Presents ModernDog Private Performance งานนี้เราจะเล่นเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นที่ไหน เพลงที่วิทยุไม่ค่อยเปิดและตามผับก็ไม่เคยได้เล่นให้ดูให้ฟังกัน เรียกว่าเพลงที่หาฟังยากๆ ของโมเดิร์นด็อกต้องมาฟังกันในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้นครับ"

          คอนเสิร์ต "Lee Presents ModernDog Private Performance" จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 9 มิ.ย.นี้  เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกลางแจ้ง ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคาเดียวเพียง 600 บาทเท่านั้น เริ่มหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Lee ทุกสาขา, ร้านดีเจ.สยาม, ร้านน้อง ท่าพระจันทร์ และ ร้าน Happy Monday รายละเอียดเพิ่มเติมทาง http://www.moderndog.biz/ แฟนตัวจริงแฟนพันธุ์แท้ของ โมเดิร์นด็อก รีบจองบัตรด่วน เพราะงานนี้เปิดพื้นที่สำหรับ 800 คนเท่านั้น

          ***ที่สำคัญในวันรุ่งขึ้น 10 มิ.ย.  ป๊อด - เมธี - โป้ง จะบินข้ามฟ้าสู่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเริ่มต้นเวิร์ลทัวร์ของพวกเขาในทันที*** งานนี้ขอสรุปชัดๆ กันเลยว่า ไม่สมควรพลาด ด้วยประการทั้งปวง !!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
moderndog.biz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ต ลี พรีเซ้นต์ส โมเดิร์นด็อกฯ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:06:39 5,839 อ่าน
TOP