x close

อวสานแล้ว! แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา




เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก polyplus.co.th และ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

         อวสานไปเรียบร้อยแล้ว กับละครสุดฮิต "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" หลังติดตามเรื่องราววุ่นๆ ของคู่พระ–นาง สุดฮอต "เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ" รับบท "คุณหนูชาย" คุณชายผู้มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง ปะทะนางเอกสาวเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" กับบท "แจ๋ว" ไกด์สาวและผู้จัดการรีสอร์ท ที่ต้องมารับหน้าที่ดูแลคุณหนูชาย เพราะความจำเป็น...

         อย่างไรก็ตาม กระแสของละครเรื่องนี้ สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า "ฮอต" ตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศกันเลยทีเดียว เพราะได้พระเอกมาดเซอร์อย่าง "เป้ – อารักษ์" มาประกบคู่กับนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง "อั้ม - พัชราภา" ทำให้แฟนๆ ติดตามคอยลุ้นว่างานนี้จะมี "รักนอกจอ" เกิดขึ้นรึเปล่า แต่แล้วก็... "ไม่มีอะไรในก่อไผ่" และพอละครออกฉายสู่สายตาประชาชนปุ๊บ ก็ทำเอาแฟนๆ ละครติดกันปั๊บเลย เพราะความสนุกสนาน น่ารัก และแฝงไปด้วยแง่คิดบวกกับความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ทำให้คนดูไม่อยากพลาดชมสักตอน  ... 

         และแล้วในที่สุด เรื่องราวของแจ๋วก็จบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง หรือลงเอยอย่างมีความสุขนั่นแหล่ะ แถมตอนสุดท้ายคุณชายเทวดากลับกลายเป็นแจ๋ว (แบบว่ากลัวภรรยามากๆ) และต้องเลี้ยงลูกฝาแฝด "น้องเหม่ง – น้องฟู" ส่วนแจ๋วกลายเป็นคนออกคำสั่งซะงั้น… งานนี้ก็น่าจะถูกใจคอละครกันถ้วนหน้าใช่ไหมล่ะ 

         ว่าแต่เพื่อนๆ ล่ะ ถูกอกถูกใจหรือยังแอบเสียดาย ไม่อยากให้ละครจบกันหรือเปล่าเอ่ย












images คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



             

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานแล้ว! แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2552 เวลา 09:30:34 102,779 อ่าน
TOP