x close

ขัดผลประโยชน์ เมย์-อั้ม แตกคอจบกิจการ ดีว่ะ

เมย์ - อั้ม



ขัดผลประโยชน์ "เมย์ - อั้ม" แตกคอจบกิจการ "ดีว่ะ" (สยามดารา)

          เม้าท์สนั่น!! ซดเกาเหลากันอีกคู่ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ขอถอนหุ้นออกจากร้าน ''ดีว่ะ'' หลังมีปากเสียงกับเพื่อนซี้ ''อั้ม-พัชราภา'' และ เมย์ เฟื่องอารมย์ เหตุตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว เจ้าตัวออกโรงโต้แหลก...อ้างสาเหตุแค่สัญญาหมดเท่านั้น

          มีข่าวดาราซดเกาเหลากันอีกคู่ แถมคราวนี้...ดูเหมือนว่าคู่กรณีจะดีกรีเป็นดาราสาวตัวแม่ของวงการบันเทิงบ้านเราซะด้วย โดยล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาว่า จู่ๆ ดาราสาวเซ็กซี่ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ก็มาขอถอนหุ้นออกมาจากร้าน ''ดีว่ะ''  ร้านอาหารกึ่งผับ ที่เจ้าตัวลงขันร่วมทำธุรกิจกับเพื่อนรุ่นพี่ (ที่เซ็กซี่ไม่แพ้กัน)  ทั้ง ''อั้ม'' พัชราภา  ไชยเชื้อ และ เมย์ เฟื่องอารมย์ มาร่วม 3 ปีซะงั้น!!  ส่วนสาเหตุของการขอถอนหุ้นครั้งนี้ ขาเม้าท์ยังเล่าให้ฟังด้วยว่า เป็นเพราะสาว ''เมย์ - พิชญ์นาฏ'' มีปากเสียงกับ ''อั้ม - พัชราภา'' เกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์ของร้านอีกด้วย

          ซึ่งเรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหน พอผู้สื่อข่าวเจอตัวสาว ''เมย์ - พิชญ์นาฏ'' ที่เดินทางไปทำบุญเดือนเกิดที่ ''มูลนิธิบ้านคนไร้ที่พึ่งธัญพร'' รังสิต คลอง 5 เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เลยถือโอกาสชี้แจงให้ฟังว่า สาเหตุที่ต้องถอนหุ้นเป็นเพราะหมดสัญญากับเจ้าของที่เท่านั้น

          เมย์ : มันไม่ใช่เป็นการถอนหุ้นนะคะ คือจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของสัญญากับเจ้าของที่ ซึ่งมันหมดลงพอดี และถ้าหากเราต่อสัญญาไปอีก มันก็ต้องต่อระยะยาว ประมาณ 3-4 ปี โดยส่วนใหญ่แล้ว ธุรกิจแบบนี้ส่วนใหญ่เค้าก็ทำกันไม่กี่ปีหรอก เค้าทำแบบฉาบฉวยเท่านั้น ก็เลยมาปรึกษากันกับพี่อั้มและพี่เมย์ว่าจะเอายังไงดี เพราะว่าหากทำต่อไประยะยาวมันอาจจะไม่เวิร์กก็ได้ และถ้าหากจะถอนจริงๆ ก็คงจะถอนออกมากันหมด หลายคนบอกว่าเมย์ผิดใจกับพี่อั้ม อันนี้ไม่ใช่นะคะ ไม่ได้ผิดใจกัน เพราะถ้าพี่อั้มถอน พี่เมย์ก็ถอนด้วยอยู่แล้ว อาจจะไม่เรียกว่าถอนก็ได้ ใช้คำว่าปิดไปเลยดีกว่าค่ะ เพราะตอนนี้สัญญากับเจ้าของที่ก็หมดแล้ว แต่เราก็ยังยื้อๆ ไว้อยู่ แม้จะได้กำไรมาแล้วก็ตาม (หัวเราะ) แต่ถ้าพี่อั้มชวนไปเปิดที่ใหม่ เมย์ก็จะตามไปหุ้นด้วยแน่นอนค่ะ ยังเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม คอนเฟิร์มค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขัดผลประโยชน์ เมย์-อั้ม แตกคอจบกิจการ ดีว่ะ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:05:51 68,621 อ่าน
TOP