x close

เฉลิม ลั่น! หัวหน้าเพื่อไทยตัวจริงอยู่ดูไบ

เฉลิม อยู่บำรุง



เฉลิม ลั่น! หัวหน้าเพื่อไทยตัวจริงอยู่ดูไบ

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          "เฉลิม" ประกาศกลางงานวันเกิด หัวหน้าเพื่อไทยตัวจริงอยู่ดูไบ ชู "แม้ว" แกนนำตั้งรัฐบาลครั้งหน้า มั่นใจเพื่อไทยได้เป็นแกนนำรัฐบาลอย่างแน่นอน พร้อมขอของขวัญวันเกิดปีนี้ อยากให้รัฐบาลประชาธิปัตย์ไปไวๆ 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เย็นวันที่ 27 พฤษภาคม ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และประธาน ส.ส.พรรค จัดงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดปีที่ 62 ที่บ้านริมคลอง โดยมีนายตำรวจ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ นักธุรกิจ เพื่อนฝูงและนักการเมืองมอบกระเช้าดอกไม้อวยพรอย่างชื่นมื่น อาทิ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรรค และส.ส.พรรคเพื่อไทย รวมถึงนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีต ส.ส.พรรคชาติไทย และนายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคประชาธิปัตย์ด้วย 

          ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เท่าที่ติดตามการให้สัมภาษณ์ของนายกรัฐมนตรีตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนนายกรัฐมนตรีไม่สนใจแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและบ้านเมือง แต่กลับสนใจแก้ปัญหาการเมืองภายในพรรคประชาธิปัตย์ รัฐบาลนี้ไม่ใช่บุพเฟ่ต์คาบิเนตแต่เป็นฟาสฟู้ด ถ้าอยู่ได้เกิน 6 เดือนก็เก่งแล้ว

          "ถ้ามีโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่จะมาแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ คือ พ.ต.ท.ทักษิณ และถ้าเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลจะออกนโนบาย ใครมีหนี้ไม่เกิน 5 แสน จะพักหนี้ 5 ปี ส่วนใครมีหนี้เกิน 5 แสนแต่ไม่เกิน 5 ล้าน จะปรับโครงสร้างหนี้ให้ยาวไป และจะรื้อกฎหมายการเงินการคลังที่ออกโดย สนช. ให้หมด" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

          หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แสดงว่ามีสัญญาณยุบสภามาแล้วใช่หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า แน่นอน เพราะอย่างพรรคภูมิใจไทยก็จัดผู้สมัครเตรียมลงเลือกตั้งแล้ว อีกทั้งความสัมพันธ์กับพรรคร่วมรัฐบาลก็พังแล้ว โครงการรถเมล์เช่า 4 พันคัน จะผ่านหรือไม่ผ่านรัฐบาลก็อยู่ไม่ได้ สำหรับพรรคมีความพร้อมเลือกตั้งและไม่ต้องห่วงเรื่องหัวหน้าพรรค เพราะหัวหน้าพรรคตัวจริงอยู่ดูไบ และการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะชู พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะไม่มีใครเก่งเรื่องเศรษฐกิจเกิน พ.ต.ท.ทักษิณ ถ้าไม่ทำอะไรเลอะเทอะเลือกตั้งครั้งหน้าเพื่อไทยเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลแน่นอน

          เมื่อถามว่า อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า อยากให้รัฐบาลไปไวๆ เพราะแก้ปัญหาเศรษฐกิจไม่ได้ แม้จะได้ของขวัญวันเกิดย้อนหลังก็ไม่เกิน 6 เดือน และขอเตือนข้าราชการกระทรวงมหาดไทยให้ระวังโครงการเช่าระบบของกรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย ว่าขอให้หยุดเสียอย่าไปตามใจนักการเมืองมากนัก จะหาว่าอดีตรัฐมนตรีว่าการฯ ไม่เตือน 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ลั่น! หัวหน้าเพื่อไทยตัวจริงอยู่ดูไบ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:33:01 16,779 อ่าน
TOP