x close

จิ๊ก เนาวรัตน์ เคลียร์ชัด ชุดงาน สตาร์ อวอร์ด 2008 ไม่หวือ

จิ๊ก เนาวรัตน์

จิ๊ก เนาวรัตน์



จิ๊ก เนาวรัตน์


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก Kapook.com

           กลายเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ซะแล้ว หลังจากที่นักแสดงสาวรุ่นใหญ่มากฝีมือ "จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" ปรากฎกายภายในงาน "สตาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อวอร์ด 2008" เมื่อคืนวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยชุดราตรีแปลกตา สุดวาบหวิว ที่ทำเอาหลายคนถึงกับตกตะลึง! จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะกระแสทางอินเทอร์เน็ตที่พูดถึงเรื่องนี้กันในเชิงลบอย่างถล่มทลาย 
 
           ทั้งนี้ ลักษณะชุดที่ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ใส่นั้น ท่อนบนเป็นแนวพาดไหล่ครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งหนึ่งคล้ายชุดบรา ท่อนล่างผ่าบริเวณเอวถึงต้นขาข้างหนึ่ง มีสร้อยลูกปัดร้อยขึงไว้ ด้านในมีผ้าพันไว้ 

           อย่างไรก็ตาม  "จิ๊ก-เนาวรัตน์" ก็ได้ออกมาเคลียร์ผ่านรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ว่า จริงๆ แล้ว ชุดที่ใส่เป็นชุดที่ได้ไอเดียจากชุดเต้นรำที่เธอกำลังเรียนอยู่ ซึ่งไม่โป๊แน่นอน เพราะตรงที่เห็นว่าผ่าเห็นเนื้อนั้น จริงๆ แล้วมีผ้าถุงน่องสีเนื้อปิดหมด และมีการเซฟตัวเองอย่างดี พร้อมทั้งยืนยันไม่ได้ตั้งใจสร้างกระแสแต่อย่างใด เพียงตั้งใจใส่เพื่อเป็นเกียรติของงานเท่านั้น... 
 
           จิ๊ก เนาวรัตน์ : ชุดของจิ๊กเป็นชุดสไตล์เต้นรำเหมือนแทงโก้ ละตินอะไรพวกนั้น  คนที่รู้จักชุดเต้นรำก็จะรู้ว่าชุดนี้ธรรมดามาก ไม่ได้โป๊ เพราะข้างในจิ๊กจะใส่เป็นชุดบอดี้สูทที่ใช้ผ้าถุงน่องซัพพอร์ตทำเพื่อปกปิดไว้หมด คนที่เห็นก็จะถามว่าทำไมถึงกล้าใส่ขนาดนี้ ก็ตอบไปว่า ชุดนี้มันเหมือนเป็นชุดเต้นรำ ตอนนี้เราเรียนเต้นรำอยู่ก็อยากได้ชุดแนวนี้  
 
บางกระแสมองว่าชุดที่ใส่คล้ายชุดของน้องเอมี่ สาหร่าย หรือ "เอมี่" โชติรส สุริยะวงศ์ ที่เคยสร้างกระแสฮือฮามาแล้ว เมื่อหลายปีก่อน
 
           จิ๊ก เนาวรัตน์ : ไม่เหมือนชุดที่เอมี่ใส่แน่นอน คนละสาหร่ายค่ะ จิ๊กไม่ใช่สาหร่ายแบบนั้น เพราะชุดของเอมี่ไม่มีกางเกง จิ๊กไม่ได้ตั้งใจให้คนเห็นในจุดนั้น แต่ตั้งใจให้ดูดีในชุดที่แต่ง หากแต่งแล้วน่าเกลียดจะไม่ทำแน่นอน เพียงแต่จิ๊กเป็นดาราก็ต้องแต่งตัว อยากให้คนที่เห็นเราแล้วประทับใจ อยากให้เห็นว่าเราอายุขนาดนี้ แต่ยังดูแลตัวเองมาได้ขนาดนี้ เราเองก็ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ที่ผ่านมางานสังคมจิ๊กก็แต่งตัวอีกแบบ มันขึ้นอยู่กับงานค่ะ
 
บ้างว่าชุดที่ใส่เหมือนกับที่ "หญิง" จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ ใส่ไปในงานสุพรรณหงส์ 
 
           จิ๊ก เนาวรัตน์ : มันคนละเรื่องกันเลย มาเปรียบเทียบกันไม่ได้ ชุดของจิ๊กมีมูลค่าหลายหมื่นเกือบแสน รวมถึงปักด้วยแก้วคริสตัล ถ้าคนมีความรู้เรื่องแก้วคริสตัลจะรู้ว่าราคาแพงจริงๆ  
 
หลายคนอาจจะมองว่าจิ๊กเป็นผู้ใหญ่แล้ว ทำไมมาแต่งตัวแบบนี้
  
           จิ๊ก เนาวรัตน์ : คนเรามันต้องแยกแยะสิคะ คนเราก็มีหลายมุม มุมที่จิ๊กทำบุญก็มี แต่มุมนี้มันเป็นงานราตรี ที่เราต้องแต่งตัวให้สวย เราก็สามารถทำตรงนี้ได้ คนเราต้องแยกแยะ เราต้องวางแผนว่าเราไปงานไหน จิ๊กไม่ได้ตั้งใจจะไปเด่น แต่จิ๊กตั้งใจแต่งไปเพื่อให้เกียรติกับงานให้งานดูดี
 
รู้สึกแย่ไหม เพราะมีกระแสวิจารณ์ค่อนข้างแรง   
 
           จิ๊ก เนาวรัตน์ : ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะมันอยู่ในอีกสังคมหนึ่ง คนเต้นรำก็ต้องใส่ชุดแบบนี้ และชุดเต้นรำจะสั้นกว่านี้อีก จิ๊กไม่แคร์กับคำวิจารณ์ เรามั่นใจถึงได้กล้าใส่และกล้าพูดว่าชุดนี้ไม่โป๊ ท้าพิสูจน์ ให้มาดูชุดของจิ๊กได้เลย
 
แสดงว่าตั้งใจแต่งชุดนี้ไปงานนี้โดยเฉพาะ
 
           จิ๊ก เนาวรัตน์ : คือจิ๊กอยากจะเปลี่ยนตัวเอง อยากจะพัฒนาตัวเอง เพราะว่าจิ๊กเป็นดารา เราก็อยากจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น จิ๊กไม่รู้หรอกว่าใครจะเกลียดหรือจะว่าอะไรจิ๊ก แต่ก็ต้องขอขอบคุณด้วยที่เป็นห่วง แต่จริงๆ แล้วดาราฝรั่งยิ่งแก่ก็ยิ่งแต่งเยอะ เพราะว่าพออายุมากแล้วเราจะใส่อะไรได้มากขึ้น ทำไมจิ๊กต้องใส่ผ้าไหม หรืออะไรด้วย ทำไมเราต้องปล่อยตัวเองไปตามกาลเวลา ที่สำคัญมันก็ไม่มีกฎข้อไหนที่ห้ามแต่งตัวแบบนี้ ที่สำคัญเราก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันน่าเกลียด  แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ต้องมีขอบเขตว่าชุดมันหน้าเกลียดแค่ไหน ที่สำคัญชุดนี้มันก็ค่อนข้างมีราคาด้วย เพราะอย่างที่บอกว่าเราต้องให้เกียรติงาน เราต้องแต่งให้เต็มที่ เพราะเราไม่รู้พรุ่งนี้เราจะตายหรือเปล่า เกิดมาเป็นดาราทั้งทีก็ต้องใช้คำว่าดาราให้คุ้ม จิ๊กก็ไม่รู้ว่าชาติหน้าเราจะเกิดมาเป็นดาราอีกหรือเปล่า
 
เพื่อนฝูงภายในงานว่ายังไงบ้าง 
 
           จิ๊ก เนาวรัตน์ : ก็งานนี้จิ๊กก็ได้เพื่อนใหม่เลย คือ คุณใหม่ เจริญปุระ เค้าชอบชุดนี้นะ  ถามว่าไปตัดมาร้านไหนจะไปตัดบ้าง จิ๊กก็ภูมิใจมากที่คุณใหม่ชอบ คุณใหม่บอกว่าหามานานแล้วชุดบอดี้สูทแบบนี้ จะเอาไปใส่ในงานคอนเสิร์ต อยากได้มาก อันนี้คุณใหม่ติดใจชอบมาก จิ๊กอยากจะบอกน้องๆ ว่าแต่งให้ดูดี แต่อย่าให้มันน่าเกลียด เราจะโป๊ทั้งทีแต่ต้องมีซัพพอร์ต แล้วก็ต้องดูด้วยว่าเราไปงานอะไร แต่งตัวเหมาะสมหรือเปล่า
 
           ด้าน คุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นเเละเป็นสุข อดีต ส.ว. ขอนแก่น กล่าวถึงการแต่งกายของ "จิ๊ก"เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ว่า แล้วแต่มุมมอง ส่วนตัวก็รู้สึกหวือหวา คิดว่าเป็นค่านิยมของการแสดงออกของบุคคลสาธารณะ อยากจะทำให้รู้สึกโด่งดังเป็นที่สนใจของคนอื่น แต่คิดว่าคุณเนาวรัตน์น่าจะคิดดีแล้ว หรือคิดว่าทำถูกแล้วถึงได้แต่งกายแบบนี้ เพราะคนเราต้องคิดให้ดีก่อนจะทำอะไร ไม่อยากไปพูดเตือนอะไร เพราะเป็นบุคคลสาธารณะก็ต้องระมัดระวัง คุณเนาวรัตน์ก็ออกมาพูดว่าไม่ได้โป๊มี ผ้าสีเนื้อปิดอยู่อีกชั้น
 
           "พี่ว่าคุณเนาวรัตน์คงคิดว่าดีแล้ว จึงใส่ออกมา ก็ยังดีที่ไม่มีน้องสาหร่ายออกมาให้เห็นเหมือนอีกคน เรื่องแบบนี้แล้วแต่มุมมอง เพราะถามคุณเนาวรัตน์ก็บอกว่าไม่แรง ไม่เห็นเนื้อข้างใน แต่เป็นพี่ก็ไม่กล้าใส่ เป็นเรื่องของแต่ละบุคคลจะเห็นว่าความเหมาะสมอยู่ตรงไหน พี่ก็มีจุดยืนของพี่มองว่าไม่ถูก แต่ไม่อยากไปว่าอะไร เพราะคนที่รู้ว่าอะไรถูกก็น่าจะทำ แต่คิดว่าอะไรไม่ถูกก็ไม่น่าจะทำอย่างนี้" อดีต ส.ว. กล่าว
 
           ส่วนกรณีที่หลายคนมองว่าเป็นการแต่งกายที่ไม่ค่อยมีรสนิยม คุณระเบียบรัตน์ บอกว่า ไม่ทราบว่าการแต่งตัวแบบมีหรือไม่มีรสนิยมเป็นอย่างไร เพราะตนไม่มีความรู้เรื่องรสนิยมแบบนี้ คิดว่าคงไม่มีใครใส่แบบนี้ได้ วัยรุ่นคงไม่แต่งแบบนี้ตาม คงมีแต่ดารานักแสดงที่แต่งเพื่อประชาสัมพันธ์โฆษณาตัวเอง เป็นเรื่องของนานาทัศนะ ตนคงไปห้ามอะไรไม่ได้

จิ๊ก เนาวรัตน์

จิ๊ก เนาวรัตน์

จิ๊ก เนาวรัตน์





ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิ๊ก เนาวรัตน์ เคลียร์ชัด ชุดงาน สตาร์ อวอร์ด 2008 ไม่หวือ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2552 เวลา 14:42:37 249,412 อ่าน
TOP