x close

เอ-อนันต์ ออกโรงพยาบาล พักฟื้นบ้าน คาด 3 เดือน เดินได้

เอ-อนันต์

เอ-อนันต์ ออกรพ. พักฟื้นบ้าน คาด 3 เดือน เดินได้ (ไทยรัฐ)

          เอ-อนันต์​ บุนนาค ออกจากโรงพยาบาลรามาธิบดี กลับไปทำกายภาพบำบัดที่บ้าน เจ้าตัว สีหน้าสดใส ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจให้ ระบุจะขับรถให้ช้าลง และไม่ประมาท คาด อีก 3 เดือน เดินได้ . . .

          ภายหลังจากที่ เอ-อนันต์ บุนนาค อดีตนักร้องและดาราชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่ รพ.รามาธิบดี จนเริ่มอาการดีขึ้นแล้ว ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (29 พ.ค.) เอ-อนันต์ ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยมี อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ พิธีกรและดาราชื่อดัง ภรรยา พร้อมด้วย ผศ.นพ.ปรีชา สัมฤทธิ์ประสิทธิ์ แพทย์เจ้าของไข้ ได้ออกจากห้องพักหมายเลข 921 ชั้น 8 ตึกศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ เพื่อไปพักฟื้นต่อที่บ้าน

          อดีตนักร้องและดาราชื่อดัง นั่งอยู่บนรถเข็น มีสีหน้าสดใส ได้ยิ้มกล่าวสวัสดี ทักทายผู้สื่อข่าว พร้อมกับกล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำให้น้ำหนักลดลง 10 กิโลกรัม ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว แต่ยังคงต้องใช้เวลาสักระยะแล้วจะทำกายภาพบำบัด อย่างไรก็ตาม รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับบ้าน เมื่อกลับบ้านแล้วอยากจะกินผัดกะเพรา จากนี้ไปจะต้องขับรถให้ช้าลงและไม่ประมาท เพราะครั้งนี้ที่รอดมาได้ก็เพราะฟลุ๊ค ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้

          ผู้สื่อข่าวถามว่า สิ่งที่อยากจะทำเมื่อกลับถึงบ้านคืออะไร เอ-อนันต์ กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า เป็นเรื่องส่วนตัว บอกสื่อไม่ได้ แต่อยากจะทำมากที่สุด ส่วนอ้น-ศรีพรรณ กล่าวว่า อยู่ที่ โรงพยาบาลมา 25 วันแล้ว ตอนนี้พี่เอ ยังคงมีอาการปวดอยู่บ้าง รอให้กระดูกงอกมาติดกันประมาณ 1 เดือน และจะกลับมาให้หมอตรวจอีก คาดว่าอีก 3 เดือน จะสามารถเดินได้ ซึ่งจะต้องจ้างพยาบาลมาทำกายภาพบำบัดให้ที่บ้าน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ-อนันต์ ออกโรงพยาบาล พักฟื้นบ้าน คาด 3 เดือน เดินได้ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:28:43 11,124 อ่าน
TOP