x close

รอฟังเพลงฮิต พร้อมมุขฮาๆ ในโชว์ เฉลียง 3 ฝ่าย

เฉลียง


          เปิดตัวแล้ว โปรเจคล่าสุดจากหน่วยงาน "ยังดี" เครือ อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ที่มุ่งเน้นเรื่องธุรกิจโมเดลใหม่ "Personal Branding" กับความสามารถและเหลี่ยมคมมุมใหม่ๆ ของ "ดี้ นิติพงษ์" ที่ครั้งนี้ชักชวนกลุ่มเพื่อนรักเพื่อนสนิทจากวงเฉลียง อย่าง เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม และ แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง มาดวลมุขดวลไมค์พร้อมประลองฝีปากมันส์ๆ บนเวทีเดียวกัน ในโปรเจค เฉลียง 3 ฝ่าย ภูมิใจเสนอ มหรสพพูดและเพลง ตอน คนจะไทย ใครจะทน

          โดยรูปแบบการแสดงจะมีทั้ง "พูดและเพลง" เป็นหลัก ส่วนประเด็นที่จะนำมาเสนอนั้นมีหลายเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคนไทยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสังคม เศรษฐกิจ วัฒนธรรม การเมือง และศาสนาฯ ที่โดยจะนำเสนอเรื่องซีเรียสในรูปแบบเอ็นเตอร์เทน เรียกว่าเป็นการจิ๊กกัดแบบคันๆ ปนความน่ารัก ประชดประชัน เสียดสี (นิสัย) คนไทย แต่ไม่รุนแรง พร้อมการเสนอแนะ และหาทางออก ได้อย่างสร้างสรรค์ โดยเฉพาะในส่วนของเพลง ที่แฟนๆ เรียกร้องมาเรื่องอยากฟังเพลงเก่าๆ ของเฉลียง นั้นไม่ต้องเป็น
ห่วง เพราะมีให้ฟังกันอย่างแน่นอน

          ส่วนความพิเศษในครั้งนี้ก็คือ 4 บทเพลงแต่งใหม่ อย่างเช่น เพลง ยังไง..ก็บ้านเรา ที่มีให้ฟังกันแล้วทางรายการวิทยุ ซึ่งเป็นฝีมือการเขียนเนื้อร้องโดย ดี้-นิติพงษ์ ร้องโดย เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม และบรรเลงแซกโซโฟนโดย แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง นั้นเรียกว่า แฟนเพลงที่ได้ฟังแล้วไม่ผิดหวัง เพราะเนื้อหา และความหมายดีสุดๆ..ถึงขนาด "เจี๊ยบ-วัชระ" แซวเพื่อนว่า "ดี้-นิติพงษ์" แต่งเพลงนี้เป็นเฉลียงมากที่สุดกว่าทุกบทเพลงที่แต่งให้เฉลียงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี อีก 3 เพลงเด็ด ที่ "เฉลียง 3 ฝ่าย" ขอเก็บเงียบไม่เปิดเผยที่ไหน เพราะจะนำไปแสดงให้ชมกันครั้งแรกในงานนี้เท่านั้น  รับรองว่าใครที่พลาดชมจะต้องเสียดายอย่างแน่นอน

          โดย "ดี้-นิติพงษ์" เป็นตัวแทนเล่าว่า "ในส่วนของการแสดงจะมีทั้งพูดและเพลง  50-50 จะเน้นไปที่การพูดมากกว่า พูดเกี่ยวกับคนไทยพวกเรานี่แหล่ะ นั่งวิเคราะห์กันในสังคมไทย ค่อนข้างจริงจัง แต่ให้ออกมาบันเทิง ส่วนเพลงก็มีทั้งเพลงเก่าของเฉลียง และเพลงที่แต่งใหม่เนื้อหาก็ไม่หนีกันเท่าไหร่ มีเพลงใหม่ 4 เพลง อย่างที่ได้ฟังกันไปแล้ว ยังไง..ก็บ้านเรา ส่วนอีก 3 เพลงตั้งใจไว้ให้มาฟังกันเอง ว่าเราเพลงเรามีเนื้อหาพูดถึงเรื่องอะไรบ้างไม่มีเล่นที่ไหนนะ แสดงสดที่งานนี้เป็นครั้งแรกจริงๆ แขกรับเชิญเซอร์ไพร์สก็มีนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่มีเซอร์ไพร์ส ส่วนที่ถามกันมากที่สุดว่าเฉลียงจะมาครบวงไหม ..ก็ไปดูกันเองแล้วกันนะ"

          ติดตามชม "เฉลียง 3 ฝ่าย ภูมิใจเสนอมหรสพพูดและเพลงตอน คนจะไทย ใครจะทน" เสาร์ที่ 13 มิถุนายน นี้  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02 262 3456 บัตรราคา 1,000 /1,500 / 2,000 / 2,500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.iamyoungdee.com/



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอฟังเพลงฮิต พร้อมมุขฮาๆ ในโชว์ เฉลียง 3 ฝ่าย อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:01:05 5,104 อ่าน
TOP