x close

จา พนม โกอินเตอร์ เป็นพระเอกประกบลูก บรูซ ลี

 


จาพนมโกอินเตอร์ สหรัฐทาบเป็นพระเอก ประกบลูกบรูซ ลี (ไทยรัฐ)

        "อลงกรณ์"  ฟุ้ง สหรัฐฯทาบ "จา พนม" แสดงนำในหนังฮอลลีวู้ด ประกบลูกชาย "บรูซ ลี" พร้อมเดินหน้าดัน Creative Economy เล็งหอบสินค้าอุตสาหกรรมบันเทิงขายต่างประเทศ ตั้งเป้าหมายอาเซียน-เอเชียก่อน...

        นายอลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์ กล่าววันนี้ (29 พฤษภาคม) ว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้กรมทรัพย์สินทางปัญญา จัดทำแผนปฏิบัติการเพื่อผลักดันการส่งออกสินค้าทรัพย์สินทางปัญญาของไทย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย Creative Economy ของนายกรัฐมนตรี โดยเน้นสินค้าในอุตสาหกรรมบันเทิงทุกแขนง ทั้งภาพยนตร์ เพลง ละคร แอนิเมชั่น งานกราฟฟิก เป็นต้น โดยตั้งเป้าหมายนำศิลปิน และสินค้าอุตสาหกรรมบันเทิงไปโรดโชว์ที่อาเซียนเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงจะมุ่งไปที่เอเชีย ยุโรป และสหรัฐฯ คาดว่า จะเริ่มดำเนินการได้จริงตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป 

        รมช.พาณิชย์ กล่าวถึงผลจากการเดินทางไปเยือนสหรัฐฯ ประมาณเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า ที่ได้ขอสมาพันธ์ภาพยนตร์สหรัฐฯ สนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงของไทย รวมถึงสนับสนุนให้ "จา พนม" ได้แสดงหนังฮอลลีวู้ดนั้น ขณะนี้การเจรจาคืบหน้าไปมากแล้ว ล่าสุด "จา พนม" จะได้แสดงเป็นตัวเอกในภาพยนตร์ระดับเดียวกับเรื่อง Rush Hour ที่เฉินหลงนำแสดง โดยจะประกบกับนักแสดงซึ่งเป็นลูกชายของบรูซ ลี


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไอเอ็นเอ็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จา พนม โกอินเตอร์ เป็นพระเอกประกบลูก บรูซ ลี อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2552 เวลา 18:00:15 16,726 อ่าน
TOP