x close

คืนนี้ห้ามพลาด! สะใภ้ไกลปืนเที่ยง ตอนอวสาน

สะใภ้ไกลปืนเที่ยง

สะใภ้ไกลปืนเที่ยง

สะใภ้ไกลปืนเที่ยง


"แอน-ชาคริต" หวานฉ่ำ ส่งท้าย "สะใภ้ไกลปืนเที่ยง" (ไทยรัฐ)

          เป็นพระนางที่กุ๊กกิ๊กกันได้ดุเดือดเลือดพล่านดีแท้สำหรับ ชาคริต แย้มนาม กับ แอน ทองประสม ในละครเรื่อง "สะใภ้ไกลปืนเที่ยง" ของค่ายโพลีพลัส พอตอนอวสานก็เลยเอาใจแฟนๆ ให้ทั้งคู่หวานกันแบบเพียวๆ ใครเป็นโรคเบาหวานก็โปรดกรุณากินยากันไว้แต่เนิ่นๆ

          โดยเป็นฉากที่ จอมทัพ (ชาคริต) พาพ่อแม่ยกขันหมากมาสู่ขอ ลลิน (แอน) ก็เลิกงอนเป็นปลิดทิ้ง พอเห็นหน้า จอมทัพ เท่านั้นแหละ วิ่งปรี่เข้าไปกอดพร้อมกับสารภาพรัก ทำเอาชายหนุ่มปลื้ม  ก่อนที่จะแลกจูบกันดูดดื่ม


สะใภ้ไกลปืนเที่ยง

สะใภ้ไกลปืนเที่ยง

สะใภ้ไกลปืนเที่ยง


          ฉากนี้ไปถ่ายที่บ้านท่ามกลางสวนในซอยวัดทองสะอาด ย่านบางบัวทอง ถือเป็นฉากใหญ่ปิดเรื่องแล้ว ดารานำทั้ง 2 บ้านมากันครบ โดยมี อาแอ๊ด-สมบัติ, แหม่ม-จินตหรา, หนุ่ม-กรรชัย และ ชาคริต เป็นฝ่ายเจ้าบ่าวที่ยกขบวนขันหมากมา ส่วนฝ่ายเจ้าสาวก็มี แอน ทองฯ, อาไพโรจน์ ใจสิงห์ และ พี่อ้อย-กาญจนา หลังจาก ผกก.ซักซ้อมคิวขบวนขันหมากเสร็จก็ถ่ายทันที พอสิ้นเสียงโห่ 3 รา ขบวนก็เคลื่อนตัวมา ชาคริต วันนี้หล่อมาเชียว ทันทีที่ แอน เห็นก็วิ่งเข้าไปกอดเอวและพูดสารภาพรักก่อน ชาคริต เป็นปลื้มเลยอดไม่ได้ที่จะจูบเป็นการให้รางวัล แหม จะให้ ชาคริต เป็นฝ่ายได้เปรียบอยู่คนเดียวได้ไง ก็ต้องให้ แอน ได้จูจุ๊บ ชาคริต คืนบ้างเหมือนกัน 

          หน้าตาทั้งคู่งี้อิ่มเอมไปด้วยความสุขจนจุกอกทีเดียว...ก็บอกว่า ฉากนี้รสหวานล้วนๆ ใครที่ไม่กลัวโรคเบาหวานถามหาล่ะก็ เปิดดูได้ตอนอวสานของ "สะใภ้ไกลปืนเที่ยง" ทางช่อง 3 วันจันทร์นี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืนนี้ห้ามพลาด! สะใภ้ไกลปืนเที่ยง ตอนอวสาน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2552 เวลา 15:42:23 10,947 อ่าน
TOP