x close

ซิงเกิ้ลสอง Invisible สานฝัน ติ๊นา ล่องหนตามหารักแท้

ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์


ซิงเกิ้ลสอง "Invisible" สานฝัน "ติ๊นา" ล่องหนตามหารักแท้ (แกรมมี่)

          เพราะเธอคือ "ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์" อะไรก็ดูร้อนแรงไปหมด ยิ่งมาประกบคู่กับ ใหม่ เจริญปุระ ในโปรเจ็กต์พิเศษของค่ายจีเอ็มเอ็ม เอ สังกัดใหม่ด้วยแล้ว ดีกรีความร้อนแรงของ 2 สาวก็สามารถกลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลงได้อีกครั้ง ล่าสุดหลังส่งซิงเกิ้ลแรก "Burn" ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตเพลงฮิตทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว จีเอ็มเอ็ม เอ เตรียมส่งซิงเกิ้ลที่สอง "Invisible" เพลงช้าเดี่ยวของ "ติ๊นา" ออกมาเขย่าหัวใจผู้หญิงที่กำลังตามหารักแท้

          ติ๊นา เล่าว่า "สำหรับเพลง "Invisible" เป็นเพลงช้าเดี่ยวของติ๊นาในโปรเจ็กต์นี้ ติ๊นาชอบมากๆ แค่ชื่อเพลงก็ฟังดูตื่นเต้นน่าค้นหาแล้ว Invisible แปลได้ตรงตัวว่า ล่องหน ติ๊นาได้เห็นเนื้อร้องเพลงนี้ครั้งแรกก็รู้สึกชอบมาก อยากร้องให้กับผู้หญิงทุกคนที่ตามหารักแท้ เพราะเพลงนี้แต่งขึ้นมาแทนความรู้สึกของผู้หญิงที่อยากจะล่องหนหายตัวตามผู้ชายที่เรารักไปในทุกๆ ที่

          ลองคิดดูว่าถ้าผู้หญิงอย่างเราล่องหนได้จริงๆ ก็คงจะอยากรู้ความลับของคนที่เรารัก อยากจะไปดูว่าในห้องนอนของเขามีอะไรบ้าง มีรูปใคร เขามองใครอยู่ หรือใจเขากำลังคิดถึงใคร เพราะเราอยากจะเข้าไปนั่งอยู่ในใจเขา ติ๊นาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนที่อยากรู้ ลองฟังกันได้ที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศนะคะ

          และสำหรับแฟนๆ ติ๊นากับใหม่อย่าพลาดเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปแดนซ์กระจายกันในคอนเสิร์ต "MAI-TINA BEAUTY ON THE BEAT CONCERT" คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่กำลังจะมาถึงในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ด้วยกันนะคะ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิงเกิ้ลสอง Invisible สานฝัน ติ๊นา ล่องหนตามหารักแท้ โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2552 เวลา 11:04:55 6,207 อ่าน
TOP