x close

แทค ภรัณยู ไม่เจอคนรู้ใจ ไม่หยุดเจ้าชู้

แทค-ภรัณยู

แทค ภรัณยู ไม่เจอคนรู้ใจ ไม่หยุดเจ้าชู้ (คมชัดลึก)

          แทค เผย แพม ปานพิมพ์ แค่เพื่อนดูบอล รับมีสาวที่ดูใจ ยังไม่ถึงขั้นแฟน รอเจอคนที่ใช่ถึงหยุดเจ้าชู้

          ก่อนหน้านี้ เคยยอมรับว่ากำลังคุยอยู่กับสาวเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ แถวเอกมัย แต่ไหงวันนี้กลับมีข่าวว่า แทค ภรัณยู กำลังขายขนมจีบ แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่เพิ่งจะมีข่าวไม่ถูกกับ พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ อีกแล้ว เจอหน้า แทค เจ้าตัวแจงเรื่องข่าวให้ฟัง

          "ยอมรับว่าผมคุยกับแพมจริง แต่เขาเชียร์ฟุตบอลทีมเดียวกับผม คือเชลซี เลยคุยกันเรื่องฟุตบอลมากกว่า ไม่ได้สานสัมพันธ์ด้วยการไปดูฟุตบอลด้วยกัน แต่เวลาผมดูฟุตบอล ผมชอบดูหลายๆ คน สนุกดี  ยิ่งถ้าเป็นทีมที่เราเชียร์ด้วยกัน ยิ่งสนุก คนมองผมยังไม่หยุดลายเจ้าชู้ ผมยังไม่มีแฟนนี่ แต่ไม่ได้ขายขนมจีบ เราเป็นพี่เป็นน้อง อยู่วงการเดียวกัน ไม่มีอะไร" แทคกล่าว

          อย่างไรก็ดี แทค ยอมรับว่า เวลานี้เขามีคนที่ศึกษาดูใจอยู่ คุยกันเรื่อยๆ เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน เนื่องด้วยเวลานี้ ยังไม่เจอคนที่ใช่ เลยยังไม่อยากจะคิดมากเรื่องรัก อดสงสัยไม่ได้ว่า มีข่าวกับแพมแบบนี้ สาวนิรนามคนนั้นว่าอย่างไร แทคตอบ

          "ผมเป็นคนสนุกสนาน ใครคบผมก็ต้องรับได้ ถ้าถึงขั้นเป็นแฟนค่อยว่ากัน ของอย่างนี้ห้ามไม่ได้ ถ้าเราจะหยุดก็คือหยุด แต่ขอเจอคนที่ใช่ก่อน ผมจะหยุดแน่ สเปกผมถามว่าต้องเป็นยังไง อย่าเรียกว่าจะมีใครเข้ามาให้ผมเลือกเลย เรียกว่าเราพบปะพูดคุยกันดีกว่า ถ้าใครคิดว่าเราโอเค ก็โอเค ผมไม่ได้ปากแข็ง ถามอะไรผมก็ตอบ มันก็มีคนที่ผมอยากลงหลักปักฐาน แต่ตอนนี้ผมขอโฟกัสเรื่องเรียนกับเรื่องงานก่อนดีกว่า เพราะเพิ่งไปสอบสัมภาษณ์ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมมา และก็กำลังดูเรื่องงานหนังและละครอยู่ด้วย" แทคกล่าวสรุป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไอเอ็นเอ็น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทค ภรัณยู ไม่เจอคนรู้ใจ ไม่หยุดเจ้าชู้ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2552 เวลา 15:51:37 4,469 อ่าน
TOP