x close

ปอย - ลูกโป่ง ไม่โดนใจ มิวสิค ให้แค่เพื่อน

ปอย-ลูกโป่ง

ปอย-ลูกโป่ง ไม่โดนใจ มิวสิค ให้แค่เพื่อน (สยามดารา)


          ''มิวสิค'' เคลียร์ปัญหารัก ''ปอย'' แค่เพื่อน ยอมรับโทร.คุยกันบ่อยเพราะสนิทกัน มีอะไรก็ปรึกษา เผย ''ลูกโป่ง'' เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดในเอเอฟไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์


          หลังจากที่กลายเป็น ประเด็นทำให้คนอยากรู้คำตอบกันไปทั้งบางกันเลยที่เดียว เมื่อสาวปอยเผลอพลั้งปาก บอกเกี่ยวกับเรื่องหัวใจว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับชายหนุ่มที่มีนามว่า ''มิวสิค'' รัชพล แย้มแสง ดีกรีนักร้องหนุ่มจากเวทีเอเอฟ ซีซั่น 4 ไปแล้วนั้น คราวนี้ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวเจอนักร้องหนุ่มที่รายการ 07 โชว์ เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามเรื่องราวของข่าวที่เกิดขึ้นว่าจริงหรือเปล่าที่ตอนนี้ได้คบหาดูใจอยู่กับสาว ''ปอย-ตรีชฎา''
 

          มิวสิค : ''เป็นเพื่อนกันครับ รู้จักกันครั้งแรกตอนคอนเสิร์ตเอเอฟ แต่ว่าเจอกันจริงๆ ครั้งนึงตอนในบ้าน เดอะ มาสเตอร์ อ่ะครับ''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เห็นปอยเขาบอกว่าเราคุยกันมา 2 เดือน แล้ว
 

          มิวสิค :''ปอยเค้าอาจจะหมายถึงเจอกัน 2 เดือน หรือเปล่า เพราะว่าอย่างที่บอกครั้งแรกคือในบ้าน เดอะ มาสเตอร์ ก็คุยกันนิดหน่อย ก็มีทักทายกันบ้าง เพราะเค้าเป็นเกสรับเชิญ ก็เพิ่งมาคุยโทรศัพท์ตอนคอนเสิร์ตเอเอฟ''
 
ต่อข้อถามที่ว่านักร้องหนุ่มกับสาว ''ปอย'' คุยโทรศัพท์กันกับสัมพันธ์ที่เเนบแน่นขึ้นนั้น
 

          มิวสิค :''เพื่อนกันครับ ก็คือครั้งแรกที่คุยกันก็คือเรื่องสคริปในคอนเสิร์ตเอเอฟ แล้วก็คุยไปเรื่อยๆ โทร.คุยกันบ่อยมากครับก็คือมีอยู่ช่วงหนึ่งโทร.คุยกันบ่อยจริงๆ ก็สนิทกัน''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้มิวสิคบอกว่า


          มิวสิค :''สนิทที่สุดหรือเปล่าคงไม่สนิทที่สุดครับ ถามว่าสนิทมั้ย ก็สนิทอ่ะครับ เวลาคุยกับปอยเค้าก็เป็นคนนิสัยดี ถ้าจีบนี่คงไม่ได้จีบหรอกครับ คุยกันเป็นเพื่อนมากกว่า ถามว่าคุยเรื่องอะไรกันบ้าง ส่วนใหญ่ครั้งแรกก็คุยกันเรื่องสคริป แต่พอไปๆ มาๆ เหมือนกับว่าปอยเค้าอยู่ในวงการมานานกว่า มิวก็ปรึกษาเขาบ้าง เกิดปัญหาขึ้นในเรื่องบางเรื่องเค้าก็เหมือนให้คำปรึกษาเรา เค้ามีอะไรก็คุยกับเรา พอคุยไปเรื่อยๆ ก็เลยแบบว่าคุยกันบ่อยขึ้นๆ จนคุยกันทุกวัน''
 
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ปอยเขาให้สัมภาษณ์เหมือนกับกำลังคบหาอยู่กับผู้ชายคนนึง ในวงการบันเทิงและหลายคนก็สงสัยว่าเป็นมิวสิค เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวถามมิวสิคว่ารู้สึกอย่างไร
 

          มิวสิค :''ผมก็รู้สึกว่าปอยเค้าให้สัมภาษณ์ ผมก็ไม่ใช่แฟนนะครับ ก็คือเป็นเพื่อนคนนึงที่สนิท แล้วก็เพิ่งรู้จักผม แต่ว่าอาจจะสนิทกันเร็ว มันก็เลยกลายเป็นประเด็นหรือเปล่า ส่วนเรื่องที่ปอยเค้าอยากให้ฝ่ายชายพูดก่อน ฝ่ายชายนี่หมายถึงผมหรือเปล่า เดี๋ยวผมเดินออกไปข้างนอกโดนผู้ชายมาต่อยหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรก่อน ก็คือเป็นเพื่อนกันจริงๆ ก็เลยไม่มีอะไรที่ต้องพูด''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงน้องลูกโป่งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าความสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อน
 

          มิวสิค :''คืออย่างเรื่องลูกโป่งเนี่ย มิวก็เป็นคนนึงที่สนิท ถ้าในเอเอฟกับผู้หญิงจะสนิทมากที่สุด แล้วก็อยู่กันมา 2 ปี แล้ว ก็คือเป็นเพื่อนกัน แล้วก็ดูแลกัน คอยปรึกษากัน ถามว่าต้องเคลียร์กับลูกโป่งมั้ย ก็ไม่ได้อธิบายอะไร คือส่วนใหญ่ถ้าโป่งเขาโทร.มาขำผมมากกว่า เอ้ย . . .ยังไงก็คุยกับปอยเค้าจริงๆ เออเค้าก็นิสัยดีด้วยอะไรอย่างงี้ก็ว่าๆ กันไป''
 
ต่อคำถามเด็ดที่ว่าระหว่างปอยกับลูกโป่งใครมาวินกว่ากันเกี่ยวกับเรื่องนี้มิวสิคอธิบายให้ฟังว่า
 

          มิวสิค :''อ๋อ . . .รักเข้าตา ผมว่าปอยกับโป่งเค้าก็เป็นเพื่อนทั้งคู่อ่ะครับ ก็ไม่ได้มีใครเข้าตามากกว่ากัน เป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหาก็ปรึกษากัน อย่างงี้ดีกว่า''



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอย - ลูกโป่ง ไม่โดนใจ มิวสิค ให้แค่เพื่อน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2552 เวลา 13:41:08 33,151 อ่าน
TOP