x close

รักต่างวัยของอึ่ง ชายหนุ่มวัย 26 กับ ทองสุข ยายวัย 73

รักต่างวัย

รักต่างวัย

รักต่างวัย

รักต่างวัย

รักต่างวัย

รักต่างวัย

รักต่างวัย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กลายเป็นข่าวครึกโครมพร้อมๆ กับมีคนให้ความสนใจทั่วประเทศ ว่ารักต่างวัยเกิดขึ้นได้อย่างไร หลังมีข่าวการแต่งงานของ "สมพร จันทวงศ์ฎ" หนุ่มวัย 26 ปี กับ "ทองสุข พุทธวันท์" สาวใหญ่วัย 73 ปี ที่จังหวัดนครพนม ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 47 ปี อะไรที่ทำไมถึงทำให้หนุ่มเอ๊าะๆ กลับไปหลงรักสาวเหลือน้อยคนนี้ ใช่ความรักหรือเปล่า หวังผลตอบแทนอื่นๆ ไหม หรือว่าต้องการอะไร อยากรู้ต้องเข้าไปสำรวจเส้นทางรักของทั้งคู่พร้อมๆ กันค่ะ...

          อึ่ง หรือ นายสมพร และ ยายทองสุข พบรักกันที่ร้านอาหารที่ชายหนุ่มทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ และด้วยท่าทางที่สนุกสนานเป็นกันเองของฝ่ายหญิง ทำให้หนุ่มน้อยคนนี้ตกหลุมรักทันทีตั้งแต่แค่แรกเห็น ถึงขนาดขอเบอร์โทรเอาไว้เพื่อติดต่อ หลังจากนั้นอึ่งก็โทรไปพูดคุยกับยายทุกวัน จนเวลาผ่านไปประมาณ 3-4 เดือน ความรักก็สุขงอม อึ่งจึงให้พ่อแม่มาสู่ขอ และจูงมือเข้าประตูวิวาห์กัน

          "ผมทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ ได้พูดคุยทักทายตามประสาเด็กเสิร์ฟกับลูกค้า แต่มีความรู้สึกประทับใจอย่างบอกไม่ถูก เหมือนกับเคยรู้จักกันมาก่อน จึงได้ขอเบอร์โทรศัพท์กับยาย (อึ่ง เรียกภรรยาว่า ยาย) ไว้ และพูดคุยติดต่อมาตลอด จนรู้ว่ายายเป็นม่าย ซึ่งผมมีความรู้สึกรัก ผูกพัน แต่ไม่เหมือนลูกหลาน แต่เหมือนกับคนรัก จนสุดท้ายตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกัน จึงได้บอกให้ทางบ้านทราบ และหลังจากทุกคนรู้ข่าวก็ไม่มีใครขัดขวาง เพราะคิดว่าอาจเป็นเรื่องของพรหมลิขิต" อึ่ง กล่าว  

          พร้อมกันนี้ อึ่ง ยังกล่าวอีกว่า "แม่ผมเจอตัวยายครั้งแรกชอบเลย บอกว่าน่ารัก นิสัยดี สนุกสนานเฮฮา ที่ผ่านมาผมเคยมีแฟนแต่อกหักมาตลอดจึงไม่คิดที่จะคบใครอีก และเมื่อพบรักกับยายก็รู้สึกว่าใช่ และคิดว่าคงจะไม่อกหักซ้ำอีก แต่พอแต่งงานกันไปแล้วก็คนถามตลอดว่าหลอกยายรึเปล่า เราก็บอกว่าไม่ครับ รักยายจริงๆ ไม่ได้คิดหลอกลวงใคร ซึ่งตนก็ไม่สามารถอธิบายได้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้หวังเรื่องของเงินทอง หรือฐานะจากยาย เพราะยายก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ไม่แคร์ความรู้สึกว่าใครจะคิด จะพูดอะไร"

          ขณะที่เจ้าสาวหมาดๆ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้แต่งงาน ซึ่งตนไม่คิดว่าจะแต่งงานอีก หลังจากเลิกกับสามีได้เกือบ 10 ปีแล้ว เพราะปัญหาครอบครัว มีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คน ปัจจุบันมีครอบครัวหมดแล้ว การตัดสินใจครั้งนี้ตนเชื่อในเรื่องของพรหมลิขิตมากกว่า เพราะหลังจากได้รู้จักพูดคุยกับเจ้าบ่าวกลับมีความรู้สึกรักเอ็นดู และมีความเชื่อมั่นว่าเจ้าบ่าวไม่มีเจตนาต้องการทรัพย์สมบัติอะไร เนื่องจากตนไม่ใช่คนมีฐานะ แค่พออยู่พอกิน และลูกหลายคนก็ไม่ขัดขวางแล้วแต่ตน ถือว่าเป็นความสุขกับบั้นปลายชีวิต 

          "เค้าโทรมาคุยเราก็คุยไปเฉยๆ แต่ก็โทรมาทุกวันนะ จนเรานัดเดทกันครั้งแรกที่ร้านอาหารริมโขง ก็ชวนหลานสาวไปด้วย เพราะเห็นว่าเค้าเป็นวัยรุ่นใจร้อน (หัวเราะ) ก็เลยกลัวใจ จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ ชอบตรงที่เค้าเป็นห่วงเป็นใยเรา ถามไถ่ตลอดว่ากินยาหรือยัง กินข้าวกับอะไร ซึ่งบ้างเรื่องลูกเรายังไม่ใส่ใจเราขนาดนี้ ทำให้รู้สึกประทับใจ ส่วนตอนที่เค้าขอแต่งงานฟังครั้งแรกรู้สึกปลื้ม รู้สึกว่าเค้านิสัยดี เป็นคนซื่อๆ ไม่หลอกลวง ลูกสาวคนเล็กมอมเหล้าเค้าเพื่อหลอกถาม เค้าก็บอกแค่ว่ารักยายครับ รักยาย พูดเป็นแค่คำเดียว สำหรับการเป็นอยู่นั้น ก็จะอยู่ที่บ้านกันตามประสาสามีภรรยา ดูแลกันไปแบบลูกหลาน ส่วนจะมีบุตรนั้นยังตอบไม่ได้ ต้องให้เป็นตามธรรมชาติ เพราะอายุมากแล้ว ส่วนใครจะว่ายังงัย คิดไปต่างๆ นานาก็ไม่สนใจ เพราะเป็นความสุขของชีวิต" คุณยายทองสุข กล่าว   

          และนี่คงเป็นเรื่องของพรหมลิขิตที่ทำให้คน 2 คน รักกัน ซึ่งเกิดขึ้นไม่ง่ายนัก เพราะถ้าคนเรารักกันไม่มีปราการใดๆ สามารถขวางกั้นได้ แค่รักกันและทำทุกวัน ทุกเวลาให้มีความสุขก็พอ





ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- youtube.com
- รายการตีสิบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักต่างวัยของอึ่ง ชายหนุ่มวัย 26 กับ ทองสุข ยายวัย 73 อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2552 เวลา 17:46:29 126,000 อ่าน
TOP