x close

โอซา เปิดใจ เหตุเลิก ปีเตอร์

โอซา แวง



"โอซา"ป้อง"พอลล่า"เปล่างาบปีเตอร์ (สยามดารา)

          หลังจากที่มีข่าวสะบั้นรัก ตัดขาดความสัมพันธ์กับนักร้องคนดัง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ก็ดูเหมือนว่า นางแบบสาวเลือดผสมลูกครึ่งจีน-สวีเดน สัญชาติสิงคโปร์ "โอซา แวง" จะเก็บตัวเงียบ ไม่ยอมออกมาให้ข่าว และพูดถึงสาเหตุรักร้าวในครั้งนี้สักเท่าไหร่ แต่แล้วล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่นางแบบสาวคนดังเริ่มทำใจได้บ้างแล้ว เธอก็ตัดสินใจเดินทางมาร่วมเปิดใจผ่านมารายการ ''ไนน์เอนเตอร์เทน'' ที่ตึกอสมท. พร้อมกับพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า...

          โอซา : กับปีเตอร์เราเลิกกันมาประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ ซึ่งสาเหตุที่เลิกคงเป็นเพราะว่าพอเราเริ่มโตขึ้น ต่างคนก็ต่างต้องทำงาน ต้องมีสังคม พอมีสังคมต่างกัน ความแตกต่างมันทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเราไม่เหมือนกัน โดยคิดว่าการอยู่คนเดียวน่าจะดีกว่า ซึ่งตอนที่ตัดสินใจเลิก ก็ยอมรับนะคะว่าเสียใจมาก ร้องไห้เยอะ เพราะก่อนหน้านี้เราคาดหวังกับผู้ชายคนนี้เอาไว้มาก แต่พอเค้าทำไม่ได้ ก็ควรที่จะลดฐานะลงเหลือเพียงคำว่าเพื่อน แต่ปีเตอร์ก็เป็นคู่รักที่ดีนะ และการที่เราตัดสินใจถอยห่างออกมา มันก็เป็นเรื่องยาก เป็นเรื่องที่ตัดสินใจลำบาก แต่ในเมื่อชีวิตของเราต้องดำเนินต่อไป เราก็ต้องอยู่ให้ได้ จากนี้ไปโอซาก็คงจะอยู่กับตัวเองสักพัก ยังไม่อยากรับใครเข้ามา แต่ไม่ได้เข็ดนะคะ  เพราะยังอยากแต่งงาน ยังอยากมีชีวิตคู่อยู่ แต่อยากจะโฟกัสกับเรื่องงานก่อน ซึ่งเดือนหน้าโอซาก็จะบินไปเรียนการแสดงที่ LEE STRASBERG INSTITUTE รัฐนิวยอร์ก ที่เดียวกันกับที่ แองเจลิน่า และอัลปาชิโน่ เคยเรียนด้วย จากนั้นก็คงจะรับงานเดินแบบน้อยลง แล้วหันมามุ่งงานแสดงมากขึ้นด้วยค่ะ

          อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ผู้ดำเนินรายการไนน์เอนเตอร์เทนยังได้ถามนางแบบสาวถึงภาพที่เจ้าตัวควงหนุ่มปริศนาที่หลุดออกมาทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงข่าวดาราสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่ดูเหมือนว่าเธอจะสนิทสนมกับหนุ่มปีเตอร์เป็นพิเศษ ว่า เป็นสาเหตุทำให้ต้องเลิกกันหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้โอซาชี้แจงให้ฟังว่า..

          โอซา : ภาพหลุด ไม่มีอะไรค่ะ ที่เห็นเป็นเพื่อน วันนั้นไปงานปาร์ตี้ ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ไปกันหลายคน รูปที่เห็นเค้าคงดึงมาจากเฟซบุ๊ก ส่วนเรื่องพอลล่าเป็นมือที่ 3 ไม่มีมูลความจริงแน่นอน เพราะส่วนตัวแล้วโอซากับพอลล่าสนิทกันมาก ซึ่งโอซาคิดว่าข่าวที่ออกมาน่าจะเป็นการโปรโมตละครของทั้งคู่มากกว่า แต่ยังไงก็ต้องขอขอบคุณแฟนคนไทยด้วยนะคะ ที่คอยให้กำลังใจโอซามาตลอด และอยากจะฝากผลงานฮอลลีวู้ดที่จะเข้าฉายในเมืองไทยปลายปีนี้ด้วยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอซา เปิดใจ เหตุเลิก ปีเตอร์ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2552 เวลา 14:38:45 51,966 อ่าน
TOP