x close

นุ้ย EFM งง หยาด ขู่ฟ้อง ยันไม่เจตนาพาดพิง

นุ้ย EFM



นุ้ย EFM งงหยาด ขู่ฟ้อง ยันไม่เจตนาพาดพิง (ไอเอ็นเอ็น)

          "นุ้ย EFM" งง  "หยาด" ขู่ฟ้อง ยันไม่เจตนาพาดพิงใคร แจงหัวเราะเปล่าเยาะเย้ย แค่สไตล์การจัดรายการ

          หลังจากนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เปรยๆ ว่า อยากจะให้ทาง EFM รับผิดชอบ หลังจากปูดข่าวทำให้เสียชื่อ ไม่เช่นนั้นคงต้องพึ่งกระบวนทางกฎหมาย ล่าสุด ดีเจนุ้ย คู่กรณี ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ไม่มีเจตนาจะพาดพิงใคร ทั้งนี้ ทำทุกอย่างไปตามหน้าที่จริงๆ

          นุ้ย : คือตอนนี้ นุ้ยงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเหมือนกัน เพราะตอนที่นุ้ยทำรายการ ก็ทำหน้าที่ไปตามปกติ เพื่อความสนุกสนานตลอด ตอนจัดรายการไม่ได้คิดถึงใคร หรือพูดถึงใคร แล้วก็ไม่ได้มีเจตนาจะเอ่ยถึงใครด้วย แม้กระทั่งตอนที่เล่าๆ ไปยังหันหน้ามองกับ พี่ปอ-วรฐก์ ว่ามันเป็นแค่เรื่องๆ หนึ่งเท่านั้นเอง แล้วเราสองคนก็ไม่รู้เรื่องนี้ แล้วตอนที่พูดออกไปก็ไม่ได้มีโอกาสจะนึกถึงใครด้วยซ้ำ เพราะต้องเตรียมข่าวต่อไป รายการเราเป็นรายการสด 2 ชั่วโมง วันนี้นุ้ยอยากให้ดูที่เจตนามากกว่า นุ้ยยืนยันว่า นุ้ยไม่ได้เอ่ยถึงใครเลยแม้ซักคนเดียว

 แล้วที่หยาดพูดถึงเรื่องฟ้องล่ะ

          นุ้ย : นุ้ยคิดว่าไม่น่าจะใหญ่โต นุ้ยขอยืนยันเรามีใจบริสุทธิ์ ไม่ได้มีเจตนาจะพูดถึงใครเลยครับ

 จะมีการขอโทษกันไหม

          นุ้ย : อย่างที่นุ้ยบอกไปว่า นุ้ยไม่ได้เอ่ย

 เรากุข่าวขึ้นมาหรือเปล่า

          นุ้ย : รายการของเราเป็นเรื่องราวที่ให้สีสันกับวงการบันเทิง สนุกสนาน แล้วในส่วนของข่าวก็อยู่ในกระบวนการการทำข่าว นุ้ยไม่ขอลงลึกดีกว่าครับ

 หยาดและคุณแม่ไม่พอใจ ตรงที่นุ้ยพูดไปหัวเราะไป เหมือนไปเยาะเย้ยเค้า

          นุ้ย : เกี่ยวกับเรื่องหัวเราะ ถ้าใครฟังนุ้ยตั้งแต่ตอนจัดรายการใหม่ๆ ก็จะรู้ว่านุ้ยจะหัวเราะตลอดการจัดรายการอยู่แล้ว นุ้ยเป็นคนอารมณ์ดีครับ พูดไปขำไป เป็นสไตล์การจัดของนุ้ยอยู่แล้ว ตอนแรกๆ คนก็ติงว่า หัวเราะเยอะไป พอหลังๆ หัวเราะน้อยลง ก็บอกว่าหัวเราะอีกได้มั้ย ชอบเสียงหัวเราะ มันเป็นธรรมชาติของนุ้ยครับ

 จะทำให้ลดความหวือหวาในการจัดรายการไหม

          นุ้ย : แต่ละคนก็มีสไตล์การจัดรายการที่แตกต่างกันไป ดีเจก็มีหลายคน เพราะฉะนั้นการจัดรายการก็คงเหมือนเดิม นุ้ยก็ยังจัดรายการเหมือนเดิม แล้วก็ออกทำข่าวตามปกติ

 พี่ฉอด-สายทิพย์ ให้คำแนะนำอย่างไรบ้าง

          นุ้ย : นุ้ยไม่อยากจะพาดพิงถึง เพราะท่านเองก็ไม่ได้ลงมาข้องเกี่ยวกับตรงนี้ ก็ไม่มีใครแนะนำอะไรมาก เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นภายในคลื่นเรา แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นจริงๆ คงต้องปรึกษากับผู้ใหญ่อีกทีครับ ก็เลยไม่รู้ว่า จะต้องไปขอโทษใครเหมือนกัน เพราะไม่ได้มีเจตนาตรงนั้น การที่นุ้ยพูดออกไปใครจะไปคิดหรือตีความต่อก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลอยู่แล้วไงครับ อยากให้ทุกคนได้ย้อนกลับไปฟังรายการ วันนั้นพูดกว้างมาก ไม่ได้ชี้ชัดระบุไปที่ใครพูดแค่ว่า นางเอกหน้าคมคนหนึ่งเท่านั้นเองครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ้ย EFM งง หยาด ขู่ฟ้อง ยันไม่เจตนาพาดพิง อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2552 เวลา 14:32:23 12,962 อ่าน
TOP