x close

ตับแข็งคร่าตลก เอ็ดดี้ 2

เอ็ดดี้ 2 จิมมี่ ลูกหยี ต๋อง สุวิชา


ตับแข็งคร่าตลก "เอ็ดดี้ 2" (เดลินิวส์)

          "จิมมี่ ลูกหยี" จำอวดหน้าผีตัวบวมบ่นหายใจไม่ออกหามส่ง รพ.หมอยื้อไม่ไหว

          ตลกหน้าผี "จิมมี่ ลูกหยี" ตายแล้ว โรคหัวใจพองโต-ตับแข็งคร่าชีวิต ด้านหัวหน้าคณะ "ยาว ลูกหยี" เผยลางสังหรณ์ เดือนก่อนจิมมี่เพิ่งบ่นว่าเจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่อยากตาย จนวันก่อนเกิดอาการหายใจไม่ออก เนื้อตัวบวม พี่ชายหามส่ง รพ.หมอปั๊มหัวใจฟื้นได้ไม่กี่ชั่วโมงก็เสียชีวิต เผย "หม่ำ จ๊กมก" เป็นผู้ชักนำเข้าวงการ

          เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลา 4 วัดนครชุ่มชื่น ถนนพุทธมณฑลสาย 4 อ.สามพราน จ.นครปฐม เป็นที่ตั้งศพ "นายต๋อง สุวิชา" หรือ "จิมมี่ ลูกหยี" หรือ "เอ็ดดี้ 2" อายุ 30 ปี นักแสดงตลกหน้าผีในคณะของ "ยาว ลูกหยี" หลังเสียชีวิตกะทันหันจากโรคหัวใจพองโต และตับแข็ง

          ด้าน "ยาว ลูกหยี" หัวหน้าคณะ เปิดเผยว่า จิมมี่ ลูกน้องของตนป่วยมานาน จนเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา เริ่มบ่นว่าเจ็บเนื้อเจ็บตัว ร่างกายร้อนๆ หนาวๆ บอกว่ากลัวตาย ไม่อยากตาย ตนบอกให้ไปหาหมอเขาก็ไม่ไป ดื้อ บอกจะซื้อยามากินเอง จนเมื่อเช้าวันที่ 5 มิ.ย. เริ่มมีอาการหายใจไม่ออก เนื้อตัวบวม ขาบวม จนนายฉัตรชัย สุวิชา พี่ชายของจิมมี่ ซึ่งเล่นตลกอยู่ด้วยกันใช้ชื่อว่า "เอ็ดดี้ 3" ต้องพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลนครปฐม ส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉิน หมอปั๊มหัวใจให้อยู่นาน 10 นาที 2 ครั้ง จนอาการดีขึ้นพวกเราก็ใจชื้น

          "ยาว ลูกหยี" กล่าวต่อว่า กระทั่งตีหนึ่ง ของวันที่ 6 มิ.ย. จิมมี่ก็เสียชีวิตลง เขาไปเร็วมาก แต่พวกเราก็ทำใจไว้บ้างแล้ว ก่อนหน้านี้เขาเครียดเรื่องงานน้อย พวกเราก็กำลังจะหางานอื่นหารายได้เสริม เช่น ขายก๋วยเตี๋ยว แต่ยังไม่ทันได้ทำ จิมมี่ก็มาจากไปเสียก่อน สำหรับพิธีสวดอภิธรรมศพ จะมีขึ้นวันที่ 6 - 8 มิ.ย. พิธีฌาปนกิจศพวันที่ 9 มิ.ย. เวลา 16.00 น. หลังฌาปนกิจเรียบร้อยจะมีการแสดงตลก 20 คณะให้แขกมาร่วมงานชมฟรี สำหรับ "จิมมี่ ลูกหยี" เข้าสู่วงการตลกจากการชักนำของ "หม่ำ จ๊กมก" จากนั้นเข้ามาอยู่กับคณะ "หยอง ลูกหยี" 10 ปี ก่อนจะออกมาอยู่กับ "ยาว ลูกหยี" อีก 4 ปี จนเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ภรรยาของจิมมี่ก็เพิ่งเสียชีวิตจากโรคหัวใจล้มเหลว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตับแข็งคร่าตลก เอ็ดดี้ 2 อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2552 เวลา 11:06:17 61,063 อ่าน
TOP