x close

หนึ่ง โต้ เสี่ยเจียง ขวางแต่ง เก๋

เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี


หนึ่ง โต้ เสี่ยเจียง ขวางแต่ง เก๋ (กรุงเทพธุรกิจ)

          หนึ่ง อัครพล ปัดข่าว ปาป๊าไม่ปลื้ม เก๋ ชลลดา ฝ่ายหญิงย้ำกินข้าวกันทุกอาทิตย์ ยันเสี่ยเจียงโผงผางแต่น่ารัก เผยไม่รีบแต่งเพิ่งคบแค่ 3 ปี 

          ก่อนหน้านี้เคยได้ยินข่าวแว่วๆ ว่า เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี กำลังจะมีข่าวดีสละโสดกับ "หนึ่ง" อัครพล เตชะรัตนประเสิร์ฐ ทายาทของค่ายสหมงคลฟิล์ม แต่ล่าสุดมีข่าวว่า "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสิร์ฐ ออกอาการไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ และบ่นลูกชายผ่านสื่อว่า "ทำไมไม่ให้พี่สาวคนโตแต่งก่อน" งานนี้เจอหน้า หนึ่ง เจ้าตัวยืนยัน

          หนึ่ง : จริงๆ แล้วเรื่องแต่งงาน เรายังไม่มีการคุยกัน คุณพ่อก็บอกว่า ผมจะตัดสินใจยังไงก็เรื่องส่วนตัวของผมอยู่แล้ว เมื่อล่าสุดเป็นวันเกิดคุณแม่ ก็เพิ่งไปทานข้าวกันมา ผมว่าอย่าเพิ่งกำหนดกฎเกณฑ์ดีกว่า ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่คบกันมา ก็ต้องคุยกันเรื่องแต่งงานกันบ้างอยู่แล้ว เป็นธรรมดา แต่ก็อยากให้เป็นไปอย่างสบายๆ เดี๋ยวมีอะไรยังไง ประกาศแน่ หวังว่าจะเป็นปีหน้า

  ข่าวที่ว่าเสี่ยเจียงไม่ปลื้มเก๋ล่ะ

          หนึ่ง : ไม่เห็นมีนะแบบนี้ ถ้าคุณพ่อพูดก็น่าจะบอกผม แต่จริงๆ ผมไม่เคยได้ยินนะ ก็เลยงงๆ เหมือนกัน แต่ถามว่าผมคิดยังไง ผมเป็นคนจีน ก็เข้าใจคุณพ่ออยู่แล้ว เพราะเขาค่อนข้างถือเรื่องนี้ แต่ทุกอย่างปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า คุณพ่อผมไม่ได้บังคับให้เดินซ้ายเดินขวา อยู่ที่การตัดสินใจของผมเอง เพราะจริงๆ ท่านก็ค่อนข้างคุยกับผมตรงๆ อยู่แล้ว ผมว่าน่าจะเข้าใจผิดมากกว่า เพราะตั้งแต่วันแรกพาเก๋ไปทานข้าวกับคุณพ่อ ท่านก็ยังยิ้มแย้มเลย

  หันไปถาม เก๋ ที่ยืนอยู่ข้างๆ ว่าได้ยินข่าวดังกล่าวรู้สึกอย่างไรบ้าง นางแบบสาวหันไปมองหน้าคนรัก แล้วถามว่า คุณพ่อไม่ปลื้มแล้วไม่บอกเธอหรือเปล่า แต่ฝ่ายชายยืนยันว่าไม่มีแน่ๆ เก๋ ถึงหันกลับมาตอบคำถาม

          เก๋ : จริงๆ ก็เพิ่งไปทานข้าวแฮปปี้เบิร์ธเดย์วันเกิดคุณแม่หนึ่ง เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง ก็ยังปกติเลยไม่เห็นมีอะไร ก็ไม่น่ามีอะไรนะ เพราะเราก็เพิ่งเจอกันเอง ปกติคุณพ่อก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เป็นคนพูดจาโผงผางเสียงดัง อาจจะไม่ใช่พูดเพราะปากหวาน แต่จริงๆ ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย ท่านก็น่ารัก เก๋เป็นคนตรงไปตรงมาอยู่แล้ว มีอะไรก็บอกหมด เราก็เจอกันทุกวันอาทิตย์อยู่แล้ว ถ้าเป็นไปได้ พอมีพี่นักข่าวถาม เก๋ก็ยังโทรศัพท์ไปถามว่ามีการให้สัมภาษณ์ทำนองนี้โดยที่เราไม่รู้หรือเปล่า ก็ไม่มีนะ ปาป๊าน่ารักเหมือนเดิม แต่เรื่องแต่งนี่อย่าเพิ่งรีบได้ไหม ขอดูอีกแป๊บหนึ่งได้ไหม เพิ่งจะคบกันได้ 3 ปีเอง ให้คู่อื่นเขาแต่งกันก่อนแล้วกัน คู่อื่นเขาคบ 5-6 ปี ยังไม่แต่งเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนึ่ง โต้ เสี่ยเจียง ขวางแต่ง เก๋ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2552 เวลา 14:02:32 6,411 อ่าน
TOP