x close

โจลี่ เอือมลือรักร้าว ชวน พิตต์ เข้าวิวาห์

แบรด พิตต์ - แองเจลิน่า โจลี่


โจลี่ เอือมลือรักร้าว ชวน พิตต์ เข้าวิวาห์ (สยามดารา)

          สงสัยจะได้เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายกันเสียที แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่ คู่รักซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด สุดระอาข่าวลือรักร้าวที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง ทำให้เตรียมวางแผนจูงมือเข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มสัมพันธ์สวาทที่แสนมั่นคงของพวกเขา

          พิตต์ วัย 45 ปี เริ่มต้นสัมพันธ์กับ โจลี่ วัย 34 ปี ตั้งแต่ปลายปี 2004 หลังจากได้ร่วมงานกันในหนังแอ็กชั่นเรื่องดัง ''Mr. & Mrs. Smith'' จนทำให้พระเอกหนุ่มตัดสินใจแยกทางกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ดาราสาวคนสวยที่อยู่กินกันมานานถึง 7 ปี แบบไม่เหลือเยื่อใย โดยคู่รัก ''แบรด-แองเจลิน่า'' มีลูกที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองถึง 3 คน รวมทั้งลูกบุญธรรมอีก 3 คน แต่ยังไม่ยอมแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว จนทำให้ชักเริ่มมีข่าวลือแยกทางออกมา เป็นระยะๆ

          "ตามปกติ แบรด จะเป็นคนที่ชอบพูดเรื่องการแต่งงาน แต่ตอนนี้กลับเป็น แองจี้ ที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน สิ่งหนึ่งที่ช่วยผลักดันการตัดสินใจคือข่าวลือว่าความสัมพันธ์ของพวกเขา กำลังมีปัญหา ทำให้ แองจี้ คิดว่าบางทีวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาคือการแต่งงาน เพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด พอได้ยินที่เธอพูด แบรด หน้าแดงขึ้นมาทันที เขาตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก'' เพื่อนสนิทของคู่รักคนดัง คอนเฟิร์มกับหนังสือพิมพ์ซันเดย์ มิร์เรอร์

          แหล่งข่าวยังระบุว่า แบรด พิตต์ ที่กำลังจะมีภาพยนตร์ ''Inglourious Basterds'' ออกฉายในเดือนสิงหาคมนี้ วางแผนจะให้งานวิวาห์มีขึ้นที่นิวออร์ลีนส์ เมืองที่ครอบครัวของพวกเขาหลบความวุ่นวายจากฮอลลีวู้ด มาอาศัยอยู่ตั้งแต่ปี 2007


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจลี่ เอือมลือรักร้าว ชวน พิตต์ เข้าวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2552 เวลา 11:27:07 24,273 อ่าน
TOP