x close

แพง ออกปากยอมรับ พักหลังทะเลาะ ฟลุค ถี่

แพง - ฟลุค

ทะเลาะกันถี่กว่าเดิม แพง งอน ฟลุค (สยามดารา)

         ส่อไปกันไม่รอดซะแล้ว ดีเจสาว ''แพง-ขวัญข้าว'' ออกปากยอมรับ!! พักหลังๆ ทะเลาะ ''ฟลุค-เกริกพล'' ถี่!! ด้านพ่อม่ายคาสโนวาปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่รู้เรื่องสาวแพงโดนไฮโซหนุ่มตามจีบ พร้อมยืนยันยังไม่เบื่อแฟนสาวเหมือนที่ตกเป็นข่าวด้วย

         ก่อนหน้านี้มักจะรับงานกันเป็นแพ็กเกจคู่ แต่ดูเหมือนว่าพักหลังๆ คู่รักคนดังอย่าง พ่อม่ายคาสโนวา ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช กับดีเจคนสวยจากคลื่นกล้วยหอม ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล จะเริ่มเดินคนละเส้นทาง เพราะไม่ค่อยจะเห็นรับงานคู่กันซักเท่าไหร่ จนใครต่อใครต่างตั้งข้อสงสัยกันว่า คู่รักดาราคู่นี้น่าจะไปกันไม่รอดซะแล้ว โดยเฉพาะล่าสุดที่มีข่าวหลุดออกมาว่า คุณน้องแพงมีไฮโซหนุ่มตามจีบอยู่ซะด้วย สวยเลือกได้อย่างนี้ พอสบโอกาสเห็นเจ้าตัวควงแขนหนุ่มฟลุคออกงานครั้งแรกในรอบหลายสัปดาห์ ในงาน Millionaire Annual Sale 2009 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็เลยไม่พลาดที่จับทั้งคู่มาเคลียร์ข่าวฉาวที่เกิดขึ้น
 
         ''อ๋อ...เรื่องนี้ไม่มีไรค่ะ คือช่วงหลังๆ ที่ไม่ค่อยได้รับงานคู่ เพราะไม่มีคนจ้าง ถ้ามีงานเข้ามา แพงก็รับอยู่แล้ว ยิ่งช่วงหลังๆ มานี้ ยอมรับนะคะว่ามีงานน้อยลง ทุกคนก็เลยไม่ค่อยได้เห็น ซึ่งก็รับตามโอกาส ทุกอย่างก็ปกติดีค่ะ ส่วนคำถามที่ว่าเป็นเพราะเราสองคนทะเลาะกันรึเปล่า เรื่องนี้แพงคิดว่าถ้าเกิดคนเรายังทะเลาะกันอยู่ ก็แปลว่ายังรักกันอยู่ แต่ถ้าไม่ทะเลาะกันเลย มันก็หมายความว่าไม่มีเยื่อใยอะไรให้กันแล้ว''
 
         หนุ่มฟลุคที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็พูดเสริมขึ้นมาว่า ''ที่ทะเลาะบ่อยๆ ก็ถือเป็นการลับสมองนะครับ'' 
 
         ด้านแพงกล่าวต่อว่า ''ช่วงนี้อาจจะลับสมองบ่อยหน่อยนะคะ ลับจนคมกริบเลย แพงว่าเราต้องยอมรับความเป็นจริง คบได้ก็คบ คบไม่ได้ก็ไม่ต้องคบ (ทำเสียงน้อยใจ)''
 
         อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังถามต่อไปด้วยว่า ยังมีเรื่องงอนๆ กันอยู่หรือไม่ เรื่องนี้สาวแพงเปิดใจให้ฟังว่า
 
         ''ไม่มีไรค่ะ ยังปรกติดี เพียงแต่ว่าที่ผ่านมา แพงค่อนข้างที่จะพูดเรื่องส่วนตัวเยอะ พอเวลาไปเช็กข่าวบนอินเทอร์เน็ต มันก็ดูยาวไป และคำพูดมันก็ไม่เหมือนเดิม ก็เลยขอไม่พูดดีกว่า ปล่อยให้พี่ฟลุคเป็นคนพูด และขอออกตัวก่อนนะคะว่า วันนี้ไม่ได้มาออกงานด้วยกันเพื่อสยบข่าวเลิกนะ เพราะข่าวนั้นมันก็ไม่ได้เป็นความจริง เค้าเชิญให้มาออกงานก็มา''
 
         ฟลุคเบื่อแพงรึยัง? ''ผมไม่เบื่อหรอก เพราะที่ผ่านมาผมก็คบผู้หญิงมาเยอะ รู้ว่านิสัยผู้หญิงเป็นยังไง''
 
         ข่าวลือหาว่าทั้งคู่ไปหาฤกษ์แต่งงาน? ''มีข่าวมาให้ผมแก้อ่ะดิ เราสองคนก็เพิ่งจะคบกันมาไม่นานเองนะ เพิ่งจะมาศึกษานิสัยใจคอกันเอง''
 
         ด้านกระแสข่าวที่ออกมาว่า มีไฮโซหนุ่มตามจีบแพงอยู่นั้น เรื่องนี้แพงปฏิเสธเสียงแข็งว่า ''ไม่มีค่ะ มีแต่เพื่อนๆ''
 
         เรื่องนี้ฟลุคว่าไง? ''ผมยังไม่เห็นข่าว และไม่เห็นตัวตนไฮโซที่ว่าเลยครับ เลยไม่รู้ว่าเป็นใคร'' ฟลุคกล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพง ออกปากยอมรับ พักหลังทะเลาะ ฟลุค ถี่ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2552 เวลา 12:04:01 30,413 อ่าน
TOP