x close

ฮือฮา! นักศึกษาอ๊อกซ์ฟอร์ด ร่วมใจถ่ายนู้ด ทำปฏิทินการกุศล

ถ่ายนู้ด

ถ่ายนู้ด



นักศึกษา "อ๊อกซ์ฟอร์ด" ร่วมใจ "ถ่ายนู้ด" โชว์ก้นขาวๆ ทำปฏิทินการกุศล!! ..เพื่อช่วยประเทศกำลังพัฒนา (มติชนออนไลน์)

          วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศจากข่าวต่างๆ ของคนดังแห่งฮอลลีวูด มาเป็นข่าวแปลกๆ ที่เกิดจากไอเดียนอกกรอบ แต่มีจุดประสงค์ดี ของคนธรรมดาอย่างเราๆ กันบ้าง

          ใครก็คงคาดไม่ถึงว่า อยู่ดีๆ เหล่า "นักศึกษา" จากมหาวิทยาลัยสุดเก่าแก่และโด่งดังอย่าง "อ๊อกซ์ฟอร์ด" แห่งประเทศอังกฤษ จะมีความคิดแหวกแนว จากกิจกรรมปกติธรรมดา อย่างการเรียนในห้อง การอ่านหนังสือในห้องสมุด หรือปาร์ตี้หลังเลิกเรียน มาลุกขึ้นนัดหมายกัน "ถอดผ้า" ทั้งหญิงและชาย เพื่อถ่ายรูปลง "ปฏิทินนู้ด" ~!!

          ภาพทั้งหมดในปฏิทินนี้ มีอยู่ 10 ภาพขาว - ดำ โดยมีฉากหลังเป็นมหาวิทยาลัยแห่งประวัติศาสตร์ ภาพทั้งหมดไม่เผยให้เห็น "หน้าอก" แต่ยังคงความเซ็กซี่ แฝงความขี้เล่นด้วยการเปลือยก้นขาวๆ 

ถ่ายนู้ด

ถ่ายนู้ด



          นักศึกษาสาวคนหนึ่ง ที่ร่วมในกิจกรรมนี้ เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังจากถ่ายภาพว่า "มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลย ฉันถึงกับหน้าแดงเมื่อเห็นรูปเหล่านี้ แต่มันเป็นการแสดงให้เห็นว่านักศึกษามีความสุขในสิ่งที่ทำ เและทั้งหมดก็เพื่อการกุศล มันคุ้มค่ามาก"

          การถ่ายรูปนู้ดครั้งนี้ มีนักศึกษาทั้งหมด 60 คนเข้าร่วมด้วย โดยมีจุดประสงค์ระดมเงินเข้าโครงการการกุศลของมหาลัย ที่ชื่อว่า "TravelAid" เพื่อช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาความ "ยากจน" ในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา!!!

ถ่ายนู้ด

ถ่ายนู้ด

ถ่ายนู้ด

ถ่ายนู้ด

ถ่ายนู้ด

ถ่ายนู้ด




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

โดย พิงค์สเกิร์ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! นักศึกษาอ๊อกซ์ฟอร์ด ร่วมใจถ่ายนู้ด ทำปฏิทินการกุศล อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2552 เวลา 13:13:41 64,181 อ่าน
TOP