x close

หญิงแปลงเพศเป็นชาย คลอดลูกคนที่ 2 เป็นเพศชาย


ชายตั้งท้องให้กำเนิดลูกคนที่ 2 เป็นเพศชาย  (ไทยรัฐ)

         เว็บไซต์ของสถานีโทรทัศน์ เอบีซี นิวส์ รายงานว่า สาวแปลงเพศเป็นชายชาวมะกัน สร้างความฮือฮาอีกรอบ ได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 เป็นเพศชาย หลังจากคลอดลูกสาวเมื่อปีที่ผ่านมา  ...

         สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันนี้ (10 มิ.ย.) นายโธมัส บีตตี้ หญิงแปลงเพศเป็นผู้ชาย ชาวอเมริกัน วัย 35 ปี ที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก ได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 หลังจากให้กำเนิดลูกคนแรกไป เมื่อวันที่ 29  มิ.ย. 2551 ล่าสุด เว็บไซต์ของสถานีโทรทัศน์ เอบีซี นิวส์ รายงานว่า นายโธมัส บีตตี้ ซึ่งได้รับการยอมรับให้เป็นผู้ชายอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หลังแปลงเพศและตัดหน้าอกทิ้ง ได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 เมื่อวานนี้ เป็นทารกเพศชาย 

         นายโธมัส ได้คลอดลูกสาวจากการผสมเทียม เพื่อต้องการมีทายาท เนื่องจากนางแนนซี่ ภรรยาของเธอมีปัญหาไม่สามารถมีบุตรได้ ด้วยการใช้สเปิร์มของผู้บริจาค และไข่ของนางแนนซี่ภรรยา หลังจากที่เขาได้ผ่าตัดแปลงเพศเมื่อ 10 ปีก่อน แม้ว่าหลายคนอาจรู้สึกสับสนกับชีวิตของนายบีตี้ ซึ่งเป็นสาวอเมริกันแปลงเพศเป็นชาย แต่ยังให้กำเนิดลูกได้อีก แต่นายบีตี้ กลับไม่ได้รู้สึกว่า ตนเองเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงขณะตั้งครรภ์ แค่รู้สึกว่า ตนเองเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่สามารถมีลูกได้ก็เท่านั้น




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแปลงเพศเป็นชาย คลอดลูกคนที่ 2 เป็นเพศชาย อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2552 เวลา 15:12:09 63,166 อ่าน
TOP