x close

Sunsilk Reconstruction Serum

Sunsilk

          ผมสวย สุขภาพดี ภายใน 10 วัน กับ "ซันซิล เซรั่ม สูตรฟื้นฟูโครงสร้างผมแห้งเสีย"

          ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกค่ะ ที่อยากจะมีวัน "Bad-hair Day" แต่ถ้าเราอยากจะมี "Good-hair Day" ทุกวัน นั่นก็หมายความว่าเราก็ต้องเซ็ตหรือว่าไดร์ทุกวันนั่นเอง ส่วนผลที่ตามมาก็หมายถึง ผมแห้งเสีย ขาดความเงางาม เพราะความร้อนจากไดร์เป่าผม สารเคมีต่างๆ ที่เราต้องใช้เพื่อจะได้มี Good-hair Day ทุกวันนั่นเอง

          พอย้อนกลับมาดูผมตัวเองก็ต้องมานั่งถอนหายใจ ไม่ใช่แค่เส้นผมจะขาดความเงางามเท่านั้น แต่ก็ยังแห้งแตกปลายเหมือนไม้กวาด จริงๆ แล้วก็ไม่น่าแปลกใจอะไรหรอกค่ะ ก็เล่นเซ็ตและไดร์อยู่แทบจะทุกวัน ความร้อนก็ทำร้ายเส้นผมอย่างไม่ปราณีเลย ไม่ว่าจะดูแลผมมากเท่าไหร่ก็เหมือนว่าจะไม่พอเสียที

          วันก่อนไปเดินช้อปปิ้งก็เหลือบไปเห็น "เซรั่ม สูตรฟื้นฟูโครงสร้างผมแห้งเสีย" ใหม่ของซันซิล ก็ขอแวะเข้าไปดูตามประสาคนรักผม เห็นบอกว่าเป็นเซรั่มที่จะช่วยฟื้นบำรุงถึงโครงสร้างผมแห้งเสียใน 10 วัน ในใจก็คิดว่าจะเป็นไปได้รึเปล่าล่ะเนี่ย ผมเป็นไม้กวาดแบบนี้ เพียงแค่ 10 วันก็จะมีสุขภาพผมดีขึ้น แต่ไม่ลองก็ไม่รู้ ในที่สุดแทนที่จะได้อาหารบำรุงผมจากซุปเปอร์มาร์เก็ตตามที่ตั้งใจ ก็กลายมาเป็นเจ้าเซรั่มขวดนี้ของซันซิลแทน

          ก่อนใช้ก็ขอศึกษาให้ดีก่อน เซรั่มตัวนี้เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย เปราะบาง หยาบ ชี้ฟู และแตกปลาย เพราะมันจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูใต้ชั้นผิวของเส้นผม เติมเต็มรอยร้าวของแกนผมที่แห้งเสีย ถึงชั้นต่อชั้น เส้นต่อเส้นเลยทีเดียว (น่าสนใจมากๆ นะคะเนี่ย) ไม่เพียงเท่านั้นเซรั่มยังจะช่วยลดการขาดหลุดร่วงและปรับสภาพเส้นผมที่ชี้ฟูให้กลับมาเรียบลื่น และปกป้องผมจากการแตกปลาย ให้ผมแห้งเสียกลับสุขภาพดี นุ่มลื่น เงางามได้ถึงขีดสุด (ว้าว! แบบนี้อยากจะลองทันทีเลยทีเดียว)

          เช้าวันต่อมา ถึงเวลาสระผมและใช้ครีมบำรุงเสร็จ เช็ดผมให้หมาดๆ แล้วก็ใช้เซรั่มตัวนี้ลูบไล้เส้นผมให้ทั่ว แค่ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกได้ว่าผมเรียบลื่น หวีได้ง่าย และไม่ค่อยพันกันเหมือนเมื่อก่อน พอใช้ไป 2 – 3 ครั้งก็รู้สึกได้เลยว่าผมที่เคยแห้ง ปลายแตกเป็นไม้กวาดนุ่ม ลื่น และมีชีวิตชีวามากขึ้น จากที่เคยต้องอาศัยแว๊กซ์ตกแต่งผมเพื่อให้ผมดูเงางามก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป

          พอใช้จนครบ 10 วันก็รู้สึกถึงเส้นผมที่กลับมามีชีวิตชีวาและสุขภาพดีอีกครั้ง หลังจากที่บอกลากันไปนานมากแล้ว ผลลัพธ์ที่สำคัญอีกอย่างที่ชอบมากที่สุดก็คือ จากผมที่หลุดร่วงเป็นกำๆ ตอนสระผมก็น้อยลง ยิ่งกว่าคุ้มค่าจริงๆ กับเงินที่จ่ายไปเมื่อเห็นผมที่มีสุขภาพดีมากขึ้นภายในระยะเวลาสั้นๆ

          แบบนี้จะบอกว่า "ถูกใจ" ก็คงน้อยไป คงต้องเปลี่ยนไปใช้คำว่า "ตกหลุมรัก" กับ "ซันซิล เซรั่ม สูตรฟื้นฟูโครงสร้างผมแห้งเสีย" ตัวนี้ ที่ทำให้เรากลับมามั่นใจมากขึ้น เพราะเมื่อผมสุขภาพดี เงางาม มีชีวิตชีวาแล้ว ก็ไม่ต้องอายและขาดความมั่นใจอีกต่อไป ตอนนี้ พร้อมที่จะอวดผมสุขภาพดีกับเพื่อนๆ ได้แล้วค่ะ...



     


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Sunsilk Reconstruction Serum โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2552 เวลา 11:20:27 6,321 อ่าน
TOP