x close

กลั้นไม่อยู่... แดน หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายกลางกอง MV !!

แดน วรเวช

แดน วรเวช

แดน วรเวช

แดน วรเวช



กลั้นไม่อยู่... แดน – วรเวช หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายกลางกอง MV…!! (โซนี่ มิวสิค)

          ปล่อยซิงเกิ้ลแรก... "ใช้หัวใจ" ให้ต้นสังกัด "โซนี่ มิวสิค" ได้ชื่นใจกันไปแล้ว... "แดน – วรเวช ดานุวงศ์" เลยขอลุยต่อด้วยการส่งมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลที่ 2 "ขอร้อง" เพลงเศร้าสุดเฮิร์ทออกมากระตุ้นต่อมน้ำตาแฟนเพลงอีกครั้ง...!!  

          โดยเนื้อหาของ MV เป็นเรื่องราวของความรักที่สวนทาง ฝ่ายหนึ่งยังคงรู้สึกเหมือนเดิม แต่อีกฝ่ายกลับรู้สึกน้อยลง จนเลือกที่จะทิ้งเขาไปโดยไม่มีแม้คำอธิบาย... กองถ่ายจึงสตาร์ทซีนแรกด้วยวิธีแอบถ่าย เพื่อเก็บบรรยากาศกุ๊กกิ๊กระหว่าง "แดน" และ "นาถ" (Season Change) ที่ควงกันไปสวีทหวานแหวว... ตั้งแต่ริมถนน / หน้าโรงหนัง แล้วมาปิดท้ายด้วยบรรยากาศโรแมนซ์ที่ "แดน" ขอให้ "นาถ" ช่วยสอนไวโอลินให้

          แต่ก็อินกับความหวานได้ไม่เท่าไหร่ ก็ต้องโดนกระชากอารมณ์ด้วยการเปลี่ยนโลเคชั่นเพื่อถ่ายซีนไคลแมกซ์ของเรื่อง โดยเป็นฉากที่ "แดน" กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ในมิวสิคฮอลล์และเป็นโอกาสสุดท้ายของ "แดน" ในการที่จะขอร้องให้ "นาถ" กลับมารักกันอีกครั้ง... "แดน" เลยอินกับความรู้สึกอย่างหนัก จนหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมากลางเวทีกันเล้ยยยยย

          อ้าวววว... ติดตามซีนสะเทือนอารมณ์ของ "แดน – วรเวช" จากมิวสิควิดีโอเพลง "ขอร้อง" พร้อมกันได้ทั่วประเทศ 4 มิถุนายนนี้แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลั้นไม่อยู่... แดน หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายกลางกอง MV !! อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2552 เวลา 14:04:13 19,917 อ่าน
TOP