x close

โรนัลโด ร่าเริงควง ปารีส เที่ยวฉลองย้ายซบชุดขาว

คริสเตียโน โรนัลโด



"โรนัลโด" ร่าเริงควง "ปารีส" เที่ยวฉลองย้ายซบชุดขาว (ไทยรัฐ)

          สถิติโลก 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,480 ล้านบาท รอแค่ตรวจร่างกาย ขณะที่เดลี เมล์ สื่ออังกฤษเผยปีกคนดังฉลองในผับหรูย่านฮอลลีวูด ในลอสแอนเจลิสด้วยความสุขใจ..

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (12 มิถุนายน) ว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงยืนยันว่า สโมสรตกลงรับข้อเสนอจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ที่ยื่นซื้อ "เจ็ตโด้" คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส วัย 24 ปี ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,480 ล้านบาท หรือเป็นเงินยูโร 94 ล้านยูโร หรือราว 4,512 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนให้นักเตะไปเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับเรอัล มาดริดเท่านั้น คาดการเจรจาน่าจะได้ข้อสรุปภายในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้ 

          ลา ราซอน หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปน เปิดเผยถึงรายได้ของ  โรนัลโด ว่าจะได้รับเงินจากต้นสังกัดใหม่ ประมาณ 9.5 ล้านยูโร ต่อปี หรือ 456 ล้านบาท  รายได้ดังกล่าวหลังจากหักภาษี โรนัลโด จะได้รับเงินสุทธิประมาณ 8 ล้านปอนด์ หรือราว 448 ล้านบาท แบ่งเป็น 155,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 8.68 ล้านบาท และยังได้เงินอีก 40 เปอร์เซ็นต์ เป็นค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์

          ขณะเดียวกัน เดลี เมล์ สื่อชั้นนำของอังกฤษ เปิดเผยภาพ โรนัลโด  ซึ่งอยู่ในช่วงพักร้อน ได้เดินอยู่ในเบเวอร์ลี ฮิลส์ ย่านเศรษฐีของสหรัฐฯ ระหว่างไปรับประทานอาหารที่มาเดโอ ภัตตาคารสุดหรูกับเพื่อนๆ ก่อนไปเที่ยวในผับไฮด์ เลาน์จ ในฮอลลีวูด หลังจากนั้นไปที่วิลล่า ผับ ในลอสแอนเจลิสด้วยความสุขใจ

          ทีเอ็มซี ดอด คอม (TMZ.com) เว็บไซต์บันเทิงแห่งสหรัฐฯ แฉว่า โรนัลโด และ ปารีส ฮิลตัน สาวไฮโซคนดังของสหรัฐฯ นัดพบกันแบบส่วนตัว ที่มาย เฮาส์ ไนท์คลับหรูในลอสแอนเจลิส ก่อนที่จะย้ายไปจู๋จี๋กันต่อที่บ้านของ นิคกี้ ฮิลตัน พี่สาวฝ่ายหญิง ในช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ทีเอ็มซี ยังได้โพสต์ภาพวิดีโอของ โรนัลโด ที่ถูกถ่ายเอาไว้ขณะเดินทางออกจากบ้านของ นิคกี้ เมื่อเวลา 05.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ลงบนเว็บไซต์อีกด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรนัลโด ร่าเริงควง ปารีส เที่ยวฉลองย้ายซบชุดขาว อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2552 เวลา 14:16:56 21,847 อ่าน
TOP