x close

โดนัท ไม่เถียงกินมื้อดึก ป้อง ยันแค่พี่น้อง





"โดนัท"ไม่เถียงกินมื้อดึก"ป้อง"ยันแค่พี่น้อง (สยามดารา)


          โดนัท รับไปทานมื้อดึกกับ ''ป้อง'' จริง ยันไม่ได้ทานโจ๊ก ฟุ้งไปกันหลายคนไม่ได้ไปกันสองคนอย่างที่เป็นข่าว ก่อนปัดถาม ''ป้อง'' จีบไหม เผยความรู้สึกตอนนี้กับรุ่นพี่หนุ่มแค่พี่น้องร่วมวงการเท่านั้น

          หลังจากมีข่าวชวนสาว ''เอมมี่'' หม่ำโจ๊กรอบดึกแล้ว ล่าสุดพระเอกหนุ่มป้องก็ยังเดินหน้าชวนสาวหม่ำมื้อค่ำถี่ เพราะล่าสุดมีคนแอบเห็นดาราหนุ่มพานางร้ายสาวโดนัทไปกินมื้อดึก งานนี้สยามดารามีโอกาสได้เจอกับดาราสาว เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง ''คุณหนูฉันทนา'' ณ ช่อง 3 หนองแขม โดยนางร้ายคนดังได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยอมรับว่าตนไปทานอาหารค่ำกับพระเอกรุ่นพี่จริงแต่ไม่ได้ไปกัน 2 คนอย่างที่เป็นข่าว

         ''ไม่ได้ไปกินโจ๊ก แต่ไปกินข้าวกันจริงๆ พอดีวันนั้นพี่ป้องเขาชวนไป ก็ไปทานกันแถวๆ ย่านลาดพร้าว อันที่จริงแล้วก็ไปกันหลายคน ไม่ได้ไปกัน 2 คน''

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตั้งแต่วันนั้นที่มีข่าว ได้เจอหรือไปไหนมาไหนกับดาราหนุ่มอีกหรือไม่

          ดาราสาวกล่าวว่า ''ไม่ได้ไปไหนด้วยกันอีก แต่ไม่ได้กังวลอะไร ถ้าจะเจอกันอีกก็เจอกันได้''

         เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอย่างนี้เขามีเข้ามาจีบๆ เราบ้างหรือเปล่า ดาราสาวบอกปัดว่าให้ไปถามพระเอกหนุ่มเอง ก่อนรับว่าในเวลานี้นักแสดงสาวเอง ก็รู้สึกดีในฐานะที่เป็นพี่และเพื่อนคนหนึ่ง

          ''ก็ต้องไปถามเขา แต่สำหรับเราเขาไม่ได้มีท่าทีแบบนั้น คืออาจจะมีโทร.มาบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อยอะไรขนาดนั้น แล้วเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นพี่ที่ดี กับพี่ป้องเป็นพี่คนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมากตั้งแต่สมัยมัธยม แล้วเราก็เข้าวงการมาพร้อมกันด้วย แต่พอเข้าวงการเราก็ไม่ได้เจอกันเลย อาจเจอกันบ้างก็แค่ผ่านๆ จนได้มาทำงานร่วมกันอีกครั้งก็เลยกลับมาคุยกันเม้าท์กัน กับตอนนี้โดนัทไม่รู้ว่าเขายังไง แต่ถ้าวันนี้โดนัทรู้สึกเขาเป็นคนที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี เป็นพี่ที่ดี''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนัท ไม่เถียงกินมื้อดึก ป้อง ยันแค่พี่น้อง อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2552 เวลา 14:56:50 12,832 อ่าน
TOP