x close

สุดสลด! ด.ญ.ผูกคอตาย น้อยใจฐานะยากจน

ผูกคอ


สุดสลด ด.ญ. ผูกคอตาย น้อยใจฐานะยากจน ก่อนตายบอกแม่ อยากกินทุเรียน (ข่าวสด)

           เมื่อ 17 มิ.ย. พ.ต.ท. เต็ง บุญส่ง สารวัตรเวร  สภ.อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเด็กนักเรียนผูกคอ อยู่ในสภาพที่เสียชีวิตแล้ว ในบ้านที่ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบว่า เด็กหญิงสมศรี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเทศบาลวัดชุมพลคีรี สภาพยังอยู่ในชุดนักเรียน ที่คอมีเชือกไนล่อนรัด คาดว่าเสียชีวิตมากกว่า 30 นาที เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว อยู่ใกล้กับตลาดค้าวัว  

           มารดาเด็กหญิง ที่อยู่ในสภาพโศกเศร้าร่ำไห้ตลอดเวลา ให้การว่า ตนและสามีมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง มีฐานะยากจน มีบุตรเพียงคนเดียว คือผู้ตาย แต่ทั้งสองคนไม่ค่อยมีเวลาให้ลูก เพราะต้องออกไปทำงานหาเงิน ช่วงที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุบุตรสาวบ่นบ่อยครั้งว่าอยากกินทุเรียน แต่เนื่องจากราคาแพง และไม่ค่อยมีเงิน จึงดุว่า ซึ่งอาจเป็นเหตุทำให้ลูกเกิดการน้อยใจ และที่ผ่านมา ก็ได้ข่าวว่า บุตรสาวเคยบ่นกับเพื่อนว่าอยากจะฆ่าตัวตาย   

           ล่าสุด ก่อนเกิดเหตุ หลังจากบุตรสาวกลับจากโรงเรียน มาถึงบ้านตนได้ถามว่า อยากกินข้าวกับอะไร บุตรสาวบอกอยากกินทุเรียน ตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปประมาณ 30 นาที เพื่อหาซื้อทุเรียนให้ แต่เมื่อกลับถึงบ้านตะโกนเรียกบุตรสาว แต่ไม่มีเสียงขานรับ ตนจึงเปิดประตูห้องนอนเข้าไป กลับพบร่างบุตรสาวใช้เชือกผูกคอกับฝาบ้านเสียชีวิต จึงรีบเรียกสามีและเพื่อนบ้าน มาช่วยปลดร่างบุตรสาวลง และมาแจ้งตำรวจ

           แหล่งข่าวรายงานว่า ผู้ตายเป็นเด็กนิสัยดี เรียบร้อย ขยันและเรียนหนังสือเก่ง แต่ค่อนข้างเก็บกด ไม่ค่อยเล่นกับเพื่อน ซึ่งต่อมา พ.ต.ท.เต็ง ส่งศพเด็กหญิงให้แพทย์โรงพยาบาลแม่สอด เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งมอบให้บิดามารดารับร่างไปประกอบพิธีตามประเพณี



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด! ด.ญ.ผูกคอตาย น้อยใจฐานะยากจน อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2552 เวลา 08:02:28 25,460 อ่าน
TOP