x close

ปู ไม่แคร์เสียบแทน พิงค์กี้

 ปู ไปรยา

"ปู" ไม่แคร์เสียบแทน "พิงค์กี้" (คมชัดลึก)

        ปู ไปรยา สวนดอกไม้ รับอยากเล่นละคร บัวขาว ก่อนจะบินกลับไปเรียนต่อต่างประเทศอีกครั้ง ไม่หวั่นถูกมองเสียบแทน พิงค์กี้ สาวิกา

          เดิมทีละครเรื่อง บัวขาว เคยวางตัวนางเอกเป็น "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช เล่นคู่กับ "นิว" วงศกร ปรมัตถากร แต่มาวันนี้ นางเอกสาวหน้าแขกขอถอนตัว ล่าสุดมีข่าวว่า นางเอกที่จะมาเสียบแทน ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น "ปู" ไปรยา เจอหน้าเธอเลยถามได้ข้อเท็จจริงดังนี้

        ปู : ปูเอง ยังไม่รู้เลย ว่าทางค่ายละครเขาจะทำช่วงนี้ได้หรือเปล่า บทก็ทำแล้ว ทุกอย่างส่งมาแล้ว เหลืออย่างเดียวว่าคิวตรงกันหรือเปล่า เพราะในเรื่องมันไม่ได้มีปูคนเดียวไง มันยังมีนักแสดงคนอื่นด้วย ตัวปูเองเทคิวได้ 7 วันเต็ม เพราะปูมีเวลาอยู่เมืองไทยถึงแค่เดือนสิงหาคม แต่ทางพี่ๆ นักแสดงคนอื่นปูไม่รู้ แต่เราก็โทษเขาไม่ได้อยู่ดีล่ะ เดี๋ยวก็รู้ว่าจะได้เล่นหรือเปล่า ถ้าคิวไม่ได้ ปูก็ต้องรับงานอื่นในช่วง 2 เดือน แต่ก็อยากเล่น เพราะไม่ได้เล่นละครมานานแล้ว อยากจะทิ้งผลงานไว้ในช่วงที่ปูไม่อยู่เหมือนกัน บทก็ดีด้วย ก็เลยอยากเล่นมาก ปูว่าได้พลิกบทบาทดี ต้องร้องไห้เยอะ ถือว่าดี แต่ปูไม่รู้สึกอะไรที่ต้องมาเสียบแทนใคร เพราะปูเองก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร ปูเพิ่งมาถึงเมืองไทย ทางพิงค์กี้เขาขอถอนตัวไป อาจจะเพราะเขายุ่งมั้ง ไม่ได้เกี่ยวว่ามาเสียบแทน ก็คิดว่าน่าจะได้เล่น เพราะเขาวางตัวไว้แล้ว

        หลังจากที่กลับจากต่างประเทศครั้งนี้ สังเกตเห็นว่าสาวปู ดูจะพูดภาษาไทยชัดขึ้น ทั้งนี้เมื่อถามว่าไปเรียนหรือฝึกเพิ่มมาหรือเปล่า นางเอกคนดังนิ่วหน้าก่อนตอบ

        ปู : พูดชัดขึ้น เกี่ยวเหรอ ปูว่าไม่นะ ภาษาไทยของปูไม่ได้เรื่องเลย ปูอาจจะพูดช้าลง เลยทำให้เหมือนพูดชัดขึ้น ตัวปูเองไม่ได้สังเกต แต่ก็มีคนทักเหมือนกัน ตัวปูเอง ก็ไม่รู้ ไม่ได้พูดภาษาไทยมา 6 เดือนแล้ว แต่กลัวว่าตัวเองจะพูดผิด แล้วทำให้ตัวเองอาย ก็เลยต้องพยายามพูดให้ช้าลง มันก็ดูชัดขึ้นมั้ง



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู ไม่แคร์เสียบแทน พิงค์กี้ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2552 เวลา 14:54:47 17,915 อ่าน
TOP