x close

รวบคนงาน หื่น ข่มขืนเจ้าสาว เพิ่งแต่งงาน 10 วัน


รวบคนงานจอมหื่น ข่มขืนเจ้าสาว เพิ่งแต่งงาน 10 วัน (ไทยรัฐ)

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. ร.ต.ท.ปองภพ ประสบพิชัย รองสารวัตรกลุ่มงานสืบสวน ศูนย์สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (ศสส.ภ.8) นำกำลังพร้อมหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช คดีบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นอันมิใช่ภรรยาของตน โดยใช้อาวุธและกำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ประสานตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช บุกรวบตัว นายเอกชัย หวังกันต์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ขณะนั่งกินข้าวอยู่ในบ้านพักคนงานรวม ในสวนยางพารา บ้านหลักช้าง หมู่ 10 ต.หลักช้าง อ.ช้างกลาง ขณะเข้าทำการจับกุม นายเอกชัยเหลือบเห็นตำรวจจึงทิ้งจานลุกวิ่งหนีสุดชีวิต แต่ไม่พ้นถูกตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนควบคุมตัวนำส่ง พ.ต.ท.บุญลือ จันทร์ทองแก้ว สารวัตรเวร สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ท้องที่เกิดเหตุของคดีนี้ทำการสอบสวน  

          สำหรับคดีนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2547 ขณะที่นางสวย(นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ลูกสะใภ้ของคหบดีท้องถิ่นชื่อดังรายหนึ่ง กำลังนอนอยู่ในบ้านพัก เรือนหอที่เพิ่งปลูกใหม่ อยู่ใกล้บ้านของครอบครัวสามี ใน  จ.นครศรีธรรมราช หลังผ่านพิธีแต่งงานมาได้ประมาณ 10 วัน เพียงลำพัง เนื่องจากสามี และพ่อของสามี เดินทางไปทำธุระต่างจังหวัด คนร้ายเป็นชาย ปีนกำแพงข้างบ้านโหนขึ้นไปที่ระเบียงชั้นสอง แล้วงัดหน้าต่าง บุกเข้าไปใช้มีดจี้บังคับนางสวยไม่ให้ขัดขืน ก่อนใช้กำลังบังคับขืนใจนางสวยจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป

          หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ทำการสอบสวนสืบสวนมีพยานหลักฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายเอกชัยผู้ต้องหารายนี้ โดยในช่วงเกิดเหตุทำงานเป็นลูกจ้างของเจ้าของกิจการให้เช่าเต้นท์ ที่ทางเจ้าภาพเช่ามาใช้ในงานเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับ แต่นายเอกชัยหลบหนีออกนอกพื้นที่ไป กระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายเอกชัยหนีคดีไปนานถึง 5 ปี ไปทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ในสวนยางพาราใน อ.ช้างกลาง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากการสอบสวน นายเอกชัยให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานยืนยันได้ควบคุม ตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคนงาน หื่น ข่มขืนเจ้าสาว เพิ่งแต่งงาน 10 วัน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:51:27 20,757 อ่าน
TOP