x close

โอ วรุฒ รับ ภรรยาท้อง 8 เดือนแล้ว



โอ-วรุฒหน้าบาน รอลูกชายอุแว้เดือนหน้าตั้งชื่อ"แอร์บัส"(ข่าวสด)

         
เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 18 มิถุนายน "โอ วรุฒ วรธรรม" นักแสดงหนุ่มวัย 40 ปี เปิดใจถึงกระแสข่าวว่า ควงแฟนสาวนอกวงการไปฝากครรภ์ ระหว่างร่วมพิธีบวงสรวงละครของค่ายทีวีธันเดอร์ ที่สตูดิโอธันเดอร์ ย่านทาวน์อินทาวน์ โดยพระเอกฉายาพ่อปลาไหลยอมรับด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า ภรรยาตนท้องได้ 8 เดือนแล้ว มีกำหนดคลอดระหว่างวันที่ 7 - 17 กรกฎาคม ที่โรงพยาบาลสินแพทย์ ซึ่งต้องรออัลตร้าซาวด์อีกครั้ง ในวันที่ 3 กรกฎาคม ถ้ารกแก่แล้วก็ผ่าได้ประมาณ วันที่ 10 - 11 กรกฎาคม แต่ถ้ารกยังไม่แก่ก็ต้องเลยออกไปอีก

         "ผมได้ลูกชาย ตั้งชื่อว่า "แอร์บัส" เพราะผมชอบเครื่องบิน ตอนนี้ยังไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไร ส่วนเรื่องของที่เตรียมไว้ให้เขาก็ครบหมดแล้ว ผมคิดว่าลูกคงน่ารักมาก เพราะคุณหมอบอกว่า ไม่เคยเห็นทารกในครรภ์จมูกโด่งขนาดนี้มาก่อน ลูกชายผมถือว่าเป็นหลานคนแรกของตระกูลวรธรรม ตอนนี้ครอบครัวผมเห่อมากครับ" โอ วรุฒ กล่าว

         โอ วรุฒ ยังได้กล่าวถึงภรรยาว่า เขาเป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ ชื่อ น้องเก๋ - น.ส.เจษดาวรรณ อายุ 23 ปี ส่วนผมอายุ 40 ปี เขาอ่อนกว่าผม 17 ปี เรื่องอายุไม่มีปัญหา ขึ้นอยู่กับว่าบุคลิกของแต่ละคนเป็นยังไง  ผมชอบเที่ยว ร่าเริง แต่ภรรยาผมจะอยู่นิ่งๆ รักสวยรักงาม บางครั้งความไม่เหมือนกันก็เข้ากันได้ครับ

 ผู้สื่อข่าวถามว่าเจอกับภรรยาได้อย่างไร?

         โอ วรุฒ : เขาทำงานที่โรงพยาบาลเวชธานี ด้วยความที่ผมเข้าโรงพยาบาลบ่อยก็เจอกัน จริงๆ ไม่ได้ป่วยหรอกหาเรื่องเข้าโรงพยาบาลมากกว่า ครั้งแรกที่เห็นเขา ก็สะดุดในความสวยของเขาทันที เราได้ตกลงคบหากันมา 2 ปี แต่ภรรยาผมไม่ชอบออกไปไหน เลยไม่มีใครรู้เท่าไร

 จะมีพิธีแต่งงานหลังจากภรรยาคลอดลูกหรือเปล่า?

         โอ วรุฒ : ผมเชื่อว่ามีหลายคนเป็นห่วง และตกใจว่าทำไมอยู่ดีๆ มีข่าวว่าท้อง ทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงาน เรื่องแต่งงานครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่ซีเรียส ด้วยเศรษฐกิจแบบนี้ไม่ควรเอาเงิน 3 - 4 ล้าน มาตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ส่วนการจดทะเบียนสมรสต้องรอดูอีกที ใจจริงไม่อยากจดเท่าไร เพราะอนาคตถ้าผมมีปัญหาเรื่องการเงิน ภรรยากับลูกจะต้องมารับภาระด้วย ส่วนนามสกุลลูกให้ใช้วรธรรมครับ

 มีลูกแล้วจะหมดลายเสือเลยไหม?

         โอ วรุฒ : ไม่หมดหรอก เสือหมดลายก็เหมือนแมวโดนรถทับ ต้องมีลายมีเล็บไว้บ้าง เพราะเมื่อก่อนเคยมี ไม่อยากให้รสชาติชีวิตหายไป ผมพูดแบบนี้เพราะตอนนี้ยังไม่เห็นหน้าลูก ไม่แน่ถ้าเห็นหน้าลูกแล้วผมอาจจะรีบทำงานแล้วรีบกลับบ้านมาหาลูกก็ได้




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ วรุฒ รับ ภรรยาท้อง 8 เดือนแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2552 เวลา 17:45:31 59,828 อ่าน
TOP