x close

9 อันดับ สัตว์เลี้ยงสุดรวย



9 อันดับ สัตว์เลี้ยงสุดรวย (ลิซ่า)

          ในขณะที่คนต้องหาเข้ากินค่ำ ปากกัดตีนถีบเพื่อทำมาหากิน อีกมุมหนึ่งของโลกยังมีเรื่องให้ประหลาดใจเพราะเราค้นพบว่ามีสัตว์ที่เจ้านายรักและฟูมฟักอย่างดี พร้อมทั้งได้มอบทรัพย์สินให้จนต้องมาจัดอันดับรวยที่สุดในโลกกันเลยทีเดียว ซึ่งมีรายนามดังต่อไปนี้

           1.ชื่อ Gunther IV สถานภาพสุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด ทรัพย์สิน 90 ล้านปอนด์ พร้อมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่บาฮามาส อิตาลี และเยอรมนี ตอนนี้อาศัยอยู่ในแมนชั่นเพลย์บอยที่มีสระว่ายน้ำพร้อมสาวๆ ใส่บิกินี และมีการ์ดจอมบึกดูแลอยู่ตลอดเวลา

           2.ชื่อ Toby Rimes สถานภาพสุนัขพันธุ์พูเดิ้ล มูลค่าทรัพย์สิน 45 ล้านปอนด์ รายละเอียดอื่นๆ ต้องปกปิดเพื่อความเป็นส่วนตัว

           3.ชื่อ Kalu สถานภาพ ลิงชิมแปนซี  มูลค่าทรัพย์สิน 42,5 ล้านปอนด์ โดยมีเจ้าของคือ แพตทริเซีย โอนีล เป็นบุตรสาวของเคาน์เทสแห่งเคนมอร์

           4.ชื่อ Pepe Le Pew, Ani, Frankie สถานภาพ 2 แมว 1 สุนัขชิวาวา มูลค่าทรัพย์สิน 18 ล้านปอนด์ อาศัยอยู่ที่ซานดิเอโก แมนชั่น ซึ่งทรัพย์สินทั้งหมดเป็นเงินสดล้วนๆ

           5.ชื่อ Flossie สถานภาพ สุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ลูกผสม มูลค่าทรัพย์สิน 3 ล้านปอนด์ เจ้าของไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนักแสดงสาวชื่อดัง ดรูว์ แบรี่มอร์ ที่ยอมจ่ายเงินซื้อแมนชั่นหรูในเบเวอร์รี่ฮิลส์ให้อาศัย

           6.ชื่อ Trouble สถานภาพ สุนัขพันธุ์เทอร์เรีย มูลค่าทรัพย์สิน 1,1 ล้านปอนด์ และเวลากินอาหารจะต้องให้ช้อนและมีคนป้อนเท่านั้น (หมาอะไรเนี่ยะ!)

           7.ชื่อ Tinker สถานภาพ แมว มูลค่าทรัพย์สิน 450,00 ปอนด์ ทิงเกอร์ แมวจอมกวนอายุ 8 ปีจากนอร์ทลอนดอน ได้รับมรดกจาก มาร์กาเร็ต เลน แม่ม่ายที่นึกเอ็นดูเจ้าทิงเกอร์

           8.ชื่อ Tina และ Kate สถานภาพ สุนัขพันธุ์คอลลี่ มูลค่าทรัพย์สิน 450,00 ปอนด์ มีเจ้าของแสนดีอย่าง นอร่า ฮาร์ดเวลล์ จัดบ้านขนาด 5 เอเคอร์ใกล้เมืองบาร์ธ ไว้ให้วิ่งเล่น และมีคนดูแลรักษาความสะอาดอยู่ตลอดเวลา

           9.ชื่อ Silverstone สถานภาพ เต่า มูลค่าทรัพย์สิน 100,000 ปอนด์ นอกจากเจ้าซิลเวอร์สโตนแล้ว ก็ยังมีเพื่อนๆ เต่าและแมวที่มีมูลค่าทรัพย์สินรวมกัน


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ






ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ฉบับวันพุธที่ 10 มิถุนายน 2552

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
9 อันดับ สัตว์เลี้ยงสุดรวย อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 18:04:18 15,925 อ่าน
TOP