x close

เมแกน อยากชวน โจลี่ ตั้งวงตีฉิ่งแก้กลุ้ม

เมแกน ฟ็อกซ์,Megan Fox

"เมแกน" สัปดน บ่นอยากชวน "โจลี่" ตั้งวงตีฉิ่งแก้กลุ้ม  (สยามดารา)

         ช่วงนี้ไม่มีสาวคนไหนจะกระแสแรงเท่า เมแกน ฟ็อกซ์ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่อีกแล้ว ล่าสุด แสดงความเชื่อมั่นว่า การเริ่มต้นสร้างสัมพันธ์โรแมนติก กับ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราสาวรุ่นพี่ คงแก้ปัญหาทุกอย่างของตัวเองได้หมดสิ้นในคราวเดียว หลังจากเพิ่งออกมาเปิดตัว (อีกรอบ) ว่า เธอโสดสนิทนับตั้งแต่ความรักจืดจางจาก ไบรอัน ออสติน กรีน ดาราหนุ่ม เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

         เมื่อโดนถามว่า เธอคลั่งไคล้หลงใหลในตัวแองเจลิน่า ซึ่งมีลูกน้อยให้ดูแลถึง 6 หน่อ กับหวานใจ แบรด พิตต์ ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม หรือไม่นั้น ดาราสาวจาก ''Transformers'' ตอบว่า ''แน่นอนที่สุด ทุกครั้งที่ความสัมพันธ์สิ้นสุดลง ฉันมักจะบอกว่า หากเราได้เป็นแฟนของ แองเจลิน่า เราก็คงจะมีความสุขไม่น้อยเลยนะเนี่ย''

เมแกน ฟ็อกซ์,Megan Fox

         ''ขอสารภาพเลยว่าฉันหลงรัก แองเจลิน่า โจลี่ เธอคือคนที่ฉันเทิดทูนนับถือ และมักจะดูเป็นแบบอย่างอยู่เสมอ เธอคือดาราคนโปรดของฉันในวงการฮอลลีวู้ด ฉันรักที่เธอเป็นคนซื่อสัตย์อย่างเหลือเชื่อ และฉันก็สัมผัสได้ว่า เธอไม่หวั่นเกรงในการเป็นตัวของตัวเอง เธอจะพูดกับคุณแบบตรงไปตรงมา ว่าเธอคิดอย่างไร''

         แม้จะชื่นชม แองจี้ มากขนาดไหน แต่นักแสดงสาวคนสวยวัย 23 ปี ยอมรับว่า เธอไม่เคยคิดอยากตีสนิทกับดาราสาวคนอื่นในวงการบันเทิงเลยสักคนเดียว ''ฉันไม่มีเพื่อนคนอื่นที่เป็นนักแสดงเลย เมื่อตอนเด็กๆ ฉันมีเพื่อนผู้หญิงแค่คนเดียวเท่านั้น เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ของฉันเป็นเด็กผู้ชายหมด ฉันเป็นเหมือนทอมบอยนั่นแหละ''

เมแกน ฟ็อกซ์,Megan Fox

         ขณะเดียวกัน เมแกนสารภาพว่า เธอคิดถึงเจ้าหมูน้อยสัตว์เลี้ยงแสนรักสุดขีด หลังจำใจต้องปล่อยมันไปจากอ้อมอกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ''ฉันย้ายบ้าน และก็ไม่มีที่ว่างสำหรับมันอีกต่อไป ดังนั้น ฉันจึงจำเป็นต้องหาบ้านใหม่ให้มัน มันทำให้ฉันหัวใจสลายเลย เพราะฉันรักเจ้าหมูน้อยตัวนี้มาก ฉันยังคงคิดถึงมันอยู่แต่มันก็มีความสุขในที่มันอยู่ดีอยู่แล้ว''
 
         อย่างไรก็ตาม เมแกนยังมีสัตว์เลี้ยงอีกมากมายให้ต้องดูแล เนื่องจากในเวลานี้เธอเลี้ยงหมาไว้เฝ้าบ้านถึง 6 ตัว กระรอก 1 ตัว นก 2 ตัว และ แมว 1 ตัว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมแกน อยากชวน โจลี่ ตั้งวงตีฉิ่งแก้กลุ้ม อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2552 เวลา 11:55:40 20,252 อ่าน
TOP