x close

กิ๊บซี่ ชาชินโดนอคติ ปัดคั่วแต่ไฮโซ ยันคบคนที่ถูกใจ

 


กิ๊บซี่ ชาชินโดนอคติ ปัดคั่วแต่ไฮโซ ยันคบคนที่ถูกใจ (ไทยรัฐ)

          กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เปิดใจทั้งเรื่องเป็นนางเอกภาพยนตร์นางไม้ กระแสวิจารณ์เรื่องชุดราตรีสั้นที่ใส่ไปร่วมงานที่คานส์ ตลอดจนเรื่องความรัก...

          หนีความจำเจ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ สาวเซ็กซี่แห่งวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ค่ายอาร์เอส ถูกจับเคาะสนิมทางการแสดง โดดมารับเล่นหนังเรื่อง "นางไม้" ค่ายไฟว์สตาร์ ถือว่าเปิดโลกใบใหม่ พร้อมกับทำให้ she ปวดเฮดตามมาติดๆ ต่อกระแสอคติ "คนดังนั่งคุย" จับเคลียร์ทุกประเด็นร้อนๆ ณ บัดนาว

 เป็นมายังไงถึงโผล่เล่นหนัง นางไม้ ได้ล่ะ

         กิ๊บซี่ : หนังเรื่องนี้เทสต์ช่วง ส.ค.ปีที่แล้ว กว่าจะรู้ผลช่วงปลายปี ตอนแรกที่ ผกก.เห็นกิ๊บก็บอกว่าไม่ตรงกับคาแรกเตอร์ในหนังเลย พี่เค้ายังบอกไม่รู้จะเล่นได้หรือเปล่า แต่ช่างมัน แต่เค้าเห็นบางอย่างมั้ง พี่ต้อมชอบลองอะไรแปลกๆ ตอนแรกกิ๊บยังถามเลย พี่เค้าเคยเห็น เคยรู้จักกิ๊บมั้ยเนี่ย ผิดคนหรือเปล่า พี่เค้าบอกเคยเห็น แต่จริงๆไม่เคยเห็น รู้แต่มีเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ในโลก แต่ไม่รู้ใครเป็นใครหรอก แอบกดดันนะเพราะไม่รู้พี่ต้อมมาคาดหวังอะไรกับกิ๊บหรือเปล่า แล้วเราก็ไม่ได้เก่ง ไม่ได้ดีนะ แล้วเราไม่ใช่นักแสดง เป็นนักร้อง ซึ่งเล่นหนังเรื่องล่าสุด ผ่านมา 6 ปีแล้ว ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่า กังวลเยอะ พอเจอกันได้คุย เค้าเป็นคนชิลด์มาก

เจอบททรหดแค่ไหน

         กิ๊บซี่ : ทรหด แต่ถูกลืมไปเหมือนกัน กิ๊บใส่กางเกงตัวเดียวซ้ำกัน 10 วันไม่เปลี่ยน (กลิ่นตุๆ คลุ้งเชียว) ต้องขลุกอยู่ป่า คลุกดิน คลุกทราย โดนลากลงไปในน้ำอุณหภูมิ 10 องศา เป็นซีนตกใจล้มลงกับพื้นบนหญ้าแห้ง ซึ่งล้มจริงก็โดนหญ้าแห้งบาดเป็นแผล ตอนแช่น้ำเย็นเกือบช็อก ที่สำคัญลงไปต้องทำหน้าเริงรมย์ เล่นน้ำตก แฮปปี้จังเลย แต่ในใจ เชี้ย...ย ชาจนไม่รู้สึกอะไรแล้ว (หัวเราะ) พอขึ้นมาทุกคนจะช่วยทำให้ร่างกายเราอุ่น ต้องขึ้นลงน้ำตกอยู่หลายรอบเลย ที่แย่คือกิ๊บไม่เคยลงน้ำตก มันเป็นดำๆ ข้างล่างเป็นหินๆ ไม่รู้จะมีตัวอะไร เวลาเหยียบหินเหมือนเหยียบดาบ เย็นมาก ทรมานเหมือนกันแต่โอเค

 ได้ร่วมงานเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ ยืดเลยมะ

         กิ๊บซี่ : เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ เพราะเข้าไปอยู่ในสาขาหนังน่าจับตามอง จาก 20 เรื่องจาก 1,500 เรื่อง มีคนตบมือให้ ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ ขนลุกนะ เป็นภาพที่ไม่ลืม

 โดนด่าแรงนะแต่งตัวไม่เหมาะสม 

         กิ๊บซี่ : เค้าไม่รู้หรอกค่ะ งานเดินเรดคาร์เป็ต แค่วันเดียวเราก็ตัดเหมาะสมกับงาน กิ๊บใส่ราตรีสั้นสีขาว ไปยืนจุดถ่ายรูปเค้าแต่งตัวปกติ คนที่โน่นไม่ได้คิดมากสั้น-ยาวหรอก

 เจอข่าวแบบนี้เสียใจมั้ย

         กิ๊บซี่ :  โดนว่าไปคานส์ทำไมแต่งตัวแบบนั้น คนที่ไม่อยู่ตรงนั้น ไม่ได้เห็น ไม่ได้รู้แล้วมาพูด อยากจะบอกว่ากิ๊บไม่ได้ไปวันเดียว จะให้ใส่ชุดราตรีทุกวันมันไม่ใช่ บางคนคอมเมนต์ชุดไม่เห็นสวย แต่กิ๊บมองว่าสวย เป็นสไตล์เราที่ไม่ใช่หรูจัด จะน่ารักๆ ไม่ใช่หรูแก่ ลิเก งิ้ว คนเรารสนิยมร้อยแปดพันเก้า กิ๊บจะบอกอย่ามาอคติเลยขอร้อง มันเหนื่อยเหมือนกันนะ ตอนที่ยืนถ่ายรูป ฝรั่งก็ชมว่าสวยดีนะ ไม่มีใครด่าอะไรเราเลย กิ๊บไม่รู้สิ ชินกับการอยู่โลกใบนี้แล้วคนอคติ มีเหมือนกันมาพูดว่าทำไมใส่ชุดนี้เหมือนนุ่งผ้าขนหนู ไม่เห็นสวยเลย ไปเมืองนอกทำไมไม่ใส่ชุดไทย โดนแยะ กิ๊บว่าเราทำดีที่สุด ไม่สามารถทำตามใจใครทุกคนได้

 ไปโน่นมีฝรั่งมาจีบมั้ย

         กิ๊บซี่ :
ไม่มีหรอก แต่มีคนมาแซวๆบ้าง ยูสวยนะ มีบ้างเดินตามถนนแล้วมาบอก (หัวเราะ) ไม่ใช่หนุ่มในงานเลย ฟังแล้วก็ดีนะ ดีกว่ามีคนมาด่า อย่างเวลาอยู่ในงานก็มีโอกาสได้เจอคนในงาน แต่เราอยู่ส่วนของงานไม่ได้คุยกับใคร

 ตกเป็นข่าวกับณัฐ สารสาส ทุกวันนี้ยังกล้าคุยมั้ย

         กิ๊บซี่ : ได้คุยสิ ยังเป็นพี่เป็นน้อง จริงๆรู้จักกันมานานแล้ว เพียงแต่สนิทช่วงหลังๆ ไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ไปไหนมาไหน เพื่อนๆก็ไปกัน เค้าไม่ได้สนิทกับกิ๊บคนเดียว กิ๊บไม่ไปเค้าก็ไปกับเพื่อนๆไม่มีอะไรชัวร์ๆ พอเป็นข่าวกิ๊บก็ถามนะเห็นข่าวหรือเปล่า พี่เค้าก็บอกไม่เห็น เราจะเป็นแบบแฮงค์เอ้าต์ที่เดียวกันตลอดเป็นกลุ่มชิลด์ๆ เค้าก็มีกลุ่ม กิ๊บมีกลุ่ม แต่กลุ่มเราจะรู้จักกันหมด ไปเที่ยวด้วยกัน นับถือเป็นพี่เป็นน้อง เป็นพี่ที่ดี ให้คำปรึกษาที่ดี กิ๊บยังปรึกษาเค้าเลยเรื่องความรัก เค้าก็บอกว่าจะต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ทุกวันนี้กิ๊บสนุกสนานกับเพื่อนๆรุ่นพี่

 หนุ่มเป๋าล่ะคืบหน้าหรือถอยหลัง

         กิ๊บซี่ : อย่างที่บอก คุยๆกัน เป็นเพื่อนดีแล้ว ตอนแรกเป็นเพื่อน คุยๆกันมาอย่างนั้น ถ้าวันนึงจะชอบกัน จะเป็นอะไรมากกว่านั้น แต่มันก็ไม่ได้เป็น เป็นเพื่อนกันแหละดีแล้ว กิ๊บรู้สึกว่าเป็นเพื่อนดีกว่าด้วยอะไรหลายๆอย่าง จุดนึงกิ๊บก็เหงา ไม่พร้อม

 ตกเป็นข่าวสิงห์ สควีซแอนิมอล อีกนะ

         กิ๊บซี่ : เป็นเพื่อนของเพื่อนกิ๊บอีกคน ได้รู้จักได้เจอ มีงานปาร์ตี้มีเค้าไปร้องเพลง วันที่โดนปาปารัซซี่ถ่ายกิ๊บก็อยู่กับเพื่อน มีหลายที ที่ไปเที่ยวกันแต่ไม่ได้สนิทกันเท่าไหร่ โดนถ่ายเป็นเรื่องปกติ เรื่องพวกนี้กิ๊บไม่มายด์อยู่แล้ว เฉยๆ เดี๋ยววันนึงใช่กิ๊บจะบอกเอง

 หนุ่มที่เป็นข่าวด้วยไม่ตรงสเปกเหรอ

         กิ๊บซี่ : เป็นคนไม่มีสเปก ชอบคนที่เราชอบเค้า คนที่ทำให้เราพอใจ ทำให้เราชอบเค้าได้ คนที่ดีที่สุดไม่ใช่ชอบที่สุด และหล่อที่สุดก็ใช่จะดีที่สุด

 ต้องคบไฮโซเท่านั้น

         กิ๊บซี่ : มันก็ไม่ใช่หรอก อย่างพี่ณัฐคนรู้จัก ถ้าเป็นคนอื่นที่ปาปารัซซี่ถ่ายด้วย กิ๊บยังโดน หลายคนเป็นเพื่อนในกลุ่มไม่เห็นพูดถึงเพราะสื่อไม่รู้จักเค้า มันไม่เห็นจะเกี่ยวเลย และกิ๊บก็ไม่เห็นคบกับใคร

 ตอนนี้โสดมะ 

         กิ๊บซี่ : โสดมานานมาก แต่กิ๊บกลายเป็นคนชินแบบนี้ กิ๊บชอบคนยาก ก็มีคนเข้ามา แต่ไม่ชอบ คุยๆแล้วมันไม่เวิร์กก็ไป

 ตั้งความหวังกับความรักสูงล่ะสิ

         กิ๊บซี่ : ไม่ได้ตั้ง แค่ไม่ชอบคือไม่ชอบ มันแค่เค้าทำให้เรารู้สึกชอบหรือเปล่าเท่านั้นเอง ไม่ได้คิดว่าเค้าดียังไง เทกแคร์ยังไง ทุกอย่างมันตัดทิ้งไปหมดแล้ว กิ๊บดูแลตัวเองได้ คนที่จะมาเป็นแฟนกิ๊บไม่จำเป็นต้องมาดูแลกิ๊บก็ได้ ไม่จำเป็นต้องหล่อ คอยตามเราหรือเทกแคร์อะไรเรา แค่เป็นที่พึ่งทางใจกันมั้ย ทำให้้เรารู้สึกดีมั้ย กิ๊บโตแล้ว ไม่ได้ต้องการหาแฟนเพื่อมาเทกแคร์รับส่งเรา ไปทำงานเหอะ ไม่มายด์คบเด็กหรือคนโต ก็ยังอยากมีความรัก แต่ไม่ได้คาดหวัง ถ้ามีแล้วไม่ดีก็อยู่คนเดียวก็ได้ ถ้ามีใครเข้ามาชีวิตเราไม่ทำให้รู้สึกดี ไม่มีดีกว่า

         หยั่งเงี้ยก็คานสิจ๊ะหนู!?!


ขอขอบคณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิ๊บซี่ ชาชินโดนอคติ ปัดคั่วแต่ไฮโซ ยันคบคนที่ถูกใจ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2552 เวลา 21:50:43 11,722 อ่าน
TOP