x close

ทักษิณ เปิดพ็อคเก็ตบุ๊ค วางขาย อาหรับ-เอเชีย


ทักษิณ เปิดพ็อคเก็ตบุ๊ค วางขายทั่วอาหรับ-เอเชีย (ไทยรัฐ)

         "ทักษิณ" เปิดพ็อคเก็ตบุ๊คเล่มใหม่ มีเนื้อหาเกี่ยวกับนโยบายของทักษิณ ในการแก้ปัญหาความยากจนในเมืองไทย วางขายทั่วอาหรับ-เอเชีย เตรียมวางขายในไทยเร็วๆ นี้...


         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) ร้านหนังสือต่างๆ ในหลายเมืองของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้วางจำหน่าย พ็อคเก็ตบุ๊คเล่มใหม่ ของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยใช้ชื่อหนังสือว่า "ทักษิณ ชินวัตร Tackling Poverty: The Policy That Change Thailand, And How They Can Change The World" มีเนื้อหาเกี่ยวกับนโยบายของทักษิณ ในการแก้ปัญหาความยากจนในเมืองไทย และการนำไปใช้เพื่อพลิกโฉมโลก

         ทั้งนี้ ผู้เขียนเป็นบรรณาธิการข่าวชื่อดังชาวอินเดีย ซึ่งทำงานให้กับนิตยสาร CEO สื่อยักษ์ใหญ่ด้านการวิเคราะห์เศรษฐกิจ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่ม ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

         สำหรับหน้าปกหนังสือ มีข้อความว่า "ขออุทิศความดีของหนังสือนี้ให้แก่พี่น้องชาวไทยทุกคน"  มีความหนาจำนวน 202 หน้า เขียนเป็นภาษาอังกฤษทั้งเล่ม โดยมีเนื้อหา 14 บท เช่น การก่อตัวของทักษิโณมิค การปฏิรูประบบสาธารณสุข การปฏิรูปศึกษา การปฏิรูปที่ดิน กองทุนหมู่บ้าน การสร้างอนาคตที่ดีกว่า และการวิเคราะห์วิสัยทัศน์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ จากการแสดงปาฐกถาด้านเศรษฐกิจในเวทีระดับโลก

         นอกจากนี้ เนื้อหาช่วงหนึ่งของหนังสือ ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งผู้เขียนเดินทางเข้ามาเก็บข้อมูลด้วยตนเองที่เมืองไทย เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2552 ขณะที่เกิดเหตุการณ์เมษาเลือดอีกด้วย ทั้งนี้ พ็อคเก็ตบุ๊คเล่มดังกล่าว มียอดพิมพ์ครั้งแรก 10,000 เล่ม และวางจำหน่ายทั้งในกลุ่มประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมทั้งบางประเทศในเอเชีย เช่น สิงคโปร์ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เตรียมที่จะแปลพ็อคเก็ตบุ๊คเล่มดังกล่าว เป็นภาษาไทย เพื่อวางจำหน่ายในประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้



ขอขอบคุณข้อมูลและภภาพประกอบจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ เปิดพ็อคเก็ตบุ๊ค วางขาย อาหรับ-เอเชีย อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2552 เวลา 16:50:25 5,565 อ่าน
TOP