x close

บ๊วย ปัดเคลียร์ ไผ่ นอกรอบ เมินถอนตัวพิธีกร

บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ

บ๊วย ปัดเคลียร์ ไผ่ นอกรอบ เมินถอนตัวพิธีกร (ไอเอ็นเอ็น)

          ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เลยควงภรรยา ตุ๊ก-ชนกวนัน และ น้องแพรว ลูกสาว มาร่วมสร้างกุศลด้วยการประชาสัมพันธ์โครงการน้ำดื่ม "น้ำจิต น้ำใจ" เพื่อหาทุนทรัพย์สร้าง "หอธรรมพระบารมี" วัดผาณิตาราม จ. ฉะเชิงเทรา ทั้งนี้พิธีกรพ่อลูกหนึ่ง ร่วมอนุโมทนาบุญกับเหล่าเพื่อนๆ ศิลปิน นักแสดง ด้วย เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้มีสติขึ้น และพยายามจะทำให้ชีวิตประจำวันมีความสุข ไม่จมกับความทุกข์ ทั้งนี้ บ๊วยพูดถึงคดีความที่ถูก ไผ่ วันพอยท์ ฟ้องร้องหมิ่นประมาท ว่า

          บ๊วย : ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับใคร ผมทำหน้าที่ผมให้ดีที่สุด เราก็มีความสุขกับปัจจุบันให้ดีที่สุด ในเรื่องการแก้ปัญหาเวลาเรามีสติปุ๊บ เมื่อผมไม่เกิดความทุกข์ ในเมื่อมีใครไม่พอใจ ทุกคนสามารถทำได้ในขอบเขตของแต่ละคนไป สำหรับผมในเมื่อทำไปแล้วก็ต้องแก้ปัญหากันไป ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ก็จัดทนายให้ในเรื่องทางกฎหมาย ผมพูดอะไรมากไม่ได้ ผมควรตั้งสติดูว่า เราทำอะไร เราพูดจากอะไร ไม่มีเจตนาจะทำร้ายใคร เราพูดว่าเราเป็นสื่อมวลชนเหมือนกัน เพียงแต่การพูดของเราอาจจะมีคนฟังเยอะ เรื่องคดีเป็นเรื่องของศาลและทนาย

เครียดมั้ยที่เค้าฟ้องถึง 50 ล้าน

          บ๊วย :  ในกรณีที่ต้องจ่ายก็ต้องจ่าย อะไรจะเป็นก็ปล่อยให้เป็นไปตามนั้น ผมก็จะรับสภาพที่เกิดขึ้น

เอ๋-พรทิพย์ เครียดมั้ย

          บ๊วย : เอ๋เค้าก็คงเครียด พูดไม่ได้ เหมือนๆ ผมแหล่ะ เราไม่ได้มีความสุขกับการมีเรื่องอย่างนี้ด้วย ผมก็บอกให้ เอ๋ มีสติ ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม ก็พยายามแก้ไป

ในส่วนตัวมีการเคลียร์กับไผ่ นอกรอบมั้ย

          บ๊วย :  ไม่มีครับ คุยเพราะอะไร ผมรู้สึกผิดเหรอ มันมองได้หลายแบบ เพราะฉะนั้น ผมทำหน้าที่ดีกว่า ผมทำงานทุกวัน เดี๋ยวก็ต้องเจอกรณีแบบนี้อีก เรื่องเคลียร์ ไม่เคลียร์ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่ครั้งต่อไป เราก็ต้องระวังในการนำเสนอข่าวมากขึ้น ต้องมีสติมากขึ้น ถ้าได้ดูการทำงานแล้ว พฤติกรรมผม ไม่ให้ร้ายใครอยู่แล้ว เพราะมันไม่ดี พูดได้เลยว่า พิธีกรคันปาก ทุกคนมักจะแก้ต่างให้ดารา เพราะทุกคนเป็นพิธีกร เป็นดารา มักจะพูดในมุมที่คนอื่นไม่พูดอยู่แล้ว พยายามจะช่วยอยู่แล้ว แล้วแต่คนมองมากกว่าครับ

มีพิธีกรคนไหน คิดจะถอนตัวหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมั้ย

          บ๊วย :  เท่าที่คุยยังไม่มี ทุกคนก็มีความสุขกับการทำงาน เรามีผู้ใหญ่ที่ดี ช่องดูแลดี รวมถึง พี่ซูโม่กิ๊ก พี่ใหญ่ ที่ดูแลให้กำลังใจอยู่เสมอ ในเมื่อเป็นกลุ่มแล้วเราก็ต้องดูแลกันไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ๊วย ปัดเคลียร์ ไผ่ นอกรอบ เมินถอนตัวพิธีกร อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2552 เวลา 11:37:39 6,094 อ่าน
TOP